Áo choàng tắm trẻ em Poêmy GIẢM SÂU còn 249K (giá cũ 329K)

KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT chỉ dành cho 59 khách hàng đăng ký đầu tiên. Ao choàng tắm trẻ em Poêmy GIẢM SÂU còn 249K (giá cũ 329K) dành tặng cho các bé để chào mừng năm học mới.

Xu hướng áo choàng tắm trẻ em 2020 có chất liệu thấm hút nước tốt. Bé yêu rất nghịch ngợm nên mỗi khi tắm xong, bạn khó có thể lau khô người hoàn toàn cho bé. Nhiều khi bé bị cảm lạnh chỉ vì lý do này. Bên cạnh đó, khi bạn dùng khăn tắm mà không lau khô nước ở những vùng khó bay hơi như nách, bẹn… kết hợp với những chiếc quần áo khó thấm hút mồ hôi rất dễ khiến trẻ bị hăm da, trẻ bị ngứa…

Áo choàng tắm cho bé

Áo choàng tắm trẻ em Poêmy  được sản xuất từ những sợi siêu vi mảnh chất lượng cao. Khi sử dụng sản phẩm không bị xổ lông nên tuyệt đối an toàn với hệ hô hấp còn non nớt của bé. Những sợi siêu vi mảnh này có khả năng thấm hút rất nhanh với một sự êm ái dễ chịu. Cơ thể bé sẽ nhanh chóng khô ráo và được giữ ấm với cảm giác nâng niu thích thú.

Xu hướng áo choàng tắm trẻ em 2020 có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Khăn tắm dạng áo choàng cho bé cần phải có nguồn gốc xuất xứ, để người tiêu dùng có thể yên tâm khi lựa chọn.

Áo choàng tắm Poêmy cho bé là sản phẩm Made in Việt Nam đã lên kệ lần đầu từ năm 2011. Thương hiệu Poêmy nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng trong nước.

Để có thể chinh phục thị trường quốc tế, áo choàng tắm Poêmy cho bé phải đảm bảo đạt chứng chỉ TUV Châu Âu – một trong những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất thế giới trong ngành dệt may.

Áo choàng tắm Poêmy cho bé được bán rộng rãi trên thị trường thông qua kênh bán hàng tại hệ thống siêu thị lớn như Big C, Aone, Lotte…

Bên cạnh đó, áo choàng tắm Poêmy cho bé còn được phân phối trực tiếp hay online qua các kênh bán hàng uy tín như: Bibomart, kids plaza, tuitcare, shoptretho, soc&brothers.

Các mẹ có thể dễ dàng đặt mua áo choàng tắm Poêmy cho bé với hình thức online nếu bận rộn. Đặc biệt, nếu theo dõi fanpage của Poemy người dùng sẽ dễ dàng nắm được các chương trình ưu đãi để mua hàng với giá ưu đãi. Sản phẩm sẽ được vận chuyển tận nhà theo đúng mô tả về màu sắc đã lựa chọn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ - POEMY

  • Địa chỉ: Lô A2 - CN1- khu công nghiệp Từ Liêm, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1800 969679
  • Email: info@vag.com.vn
  • Website: https://poemy.com.vn/

Danh mục tin tức

Từ khóa