Chào hè 2020 - Khăn Poêmy khuyến mãi lớn

Chào hè 2020, Khăn Poêmy có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho quý khách mua hàng online. Người tiêu dùng “mừng như bắt được vàng” khi mua khăn trong dịp này. 

Nghỉ hè 2020, đông đảo người tiêu dùng mua khăn mặt, khăn tắm Poêmy chuẩn bị cho các chuyến du lịch xa nhà cùng gia đình. Từ khách hàng lớn tuổi đến những bà nội trợ, những anh, chị thanh niên hay những em bé… họ đều thích khăn Poemy êm, mềm, mịn từ lần “chạm tay đầu tiên”. Chính vì thế, đông đảo người mua hàng online của Khăn Poêmy qua website, qua fanpage đều thấy hào hứng bởi những “cơn mưa” khuyến mãi.

Theo đó, chương trình mua hàng đồng giá 29K khi mua 10 sản phẩm trở lên được khăn Poêmy áp dụng cho khăn mặt người lớn KT 29 x 45, khăn mặt trẻ em (02 chiếc) KT 20×21, Khăn lau tay, khăn lau bếp. Khách hàng mua online được chọn màu khăn theo ý của mình. Không phải đi chợ chọn mua khăn không rõ nguồn gốc, bạn chỉ cần ngồi ở nhà mà vẫn mua được khăn Poêmy êm – mềm – mịn, giá giảm sâu bất ngờ.

Chương trình mua khăn tắm đại, tặng muc quấn tóc được các “nàng đẹp” quan tâm hàng đầu. Khăn tắm đại và mũ quấn tóc cũng là 2 sản phẩm bán chạy nhất của khăn Poêmy nhất là khi mùa hè sắp đến.

Nhờ những ưu điểm vượt trội như khăn không sơ lông, sổ sợi, không hôi nhớt, Êm – mềm – mịn phù hợp với mọi làn da… Khăn Poêmy luôn được đông đảo người tiêu dùng đón nhận trong suốt gần 10 năm qua.

Nếu quý khách hàng quan tâm và muốn trải nghiệm sản phẩm khăn mặt, khăn tắm Poêmy, hãy gọi cho chúng tôi qua hotline: 1800 969679 để được hỗ trợ MIỄN PHÍ.

Xem ngay các khuyến mãi khác:

Áo khoác tắm nữ

Khăn lau mồ hôi tập gym

Danh mục tin tức

Từ khóa