Áo choàng tắm cho bé đi biển

Áo choàng tắm cho bé đi biển là một phụ kiện hữu ích cho bé yêu mỗi dịp gia đình du ngoạn. Đây là một vật dụng thật sự cần thiết được các chuyên gia khuyên mẹ dùng cho bé. Trẻ em thường có sức đề kháng yếu hơn so với người lớn, nên áo choàng đi tắm biển sẽ là một trong những món đồ giúp bảo vệ sức khỏe của bé. Cùng tìm hiểu những lợi ích mà nó đem lại trong bài viết dưới đây nhé!

1. TẠI SAO NÊN CHỌN ÁO CHOÀNG TẮM CHO BÉ ĐI BIỂN?

Khăn tắm vốn là một vật dụng được sử dụng thường xuyên trong sinh hoạt hàng ngày. Nó còn được sử dụng khi bé đi biển, đi bơi cùng cha mẹ. Qua thời gian, các nhà thiết kế đã cho ra đời mẫu áo choàng tắm với nhiều công dụng tối ưu hơn.

ao-choang-tam-cho-be-di-bien

  • Giữ ấm cơ thể bé sau khi tắm biển: Sức đề kháng của trẻ còn non nớt. Do đó, sau khi tắm biển, bé rất dễ bị nhiễm lạnh. Do đó, sử dụng áo choàng tắm giúp mẹ yên tâm phần nào.

  • Cơ thể bé được làm khô nhanh chóng: Khi sử dụng khăn tắm, bố mẹ sẽ khá vất vả để lau khô toàn bộ cơ thể bé, nhất là khi bé không chịu ngồi yên. Chính vì vậy, khi chuyển sang áo choàng, mẹ sẽ cảm thấy tiện lợi hơn nhiều, nhất là các vị trí dễ bị bỏ qua như nách, bẹn,...

  • Chống nắng khi đi biển: Tia cực tím có thể gây hại cho làn da của bé. Do đó, khi đi biển, mẹ nên trang bị áo choàng tắm để bé có thể thoải mái vui chơi trên bờ. thêm nữa, chất liệu êm nhẹ giúp bé luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

  • Áo choàng bảo hộ cho bé: Ngoài các công dụng trên, áo choàng tắm cho bé đi biển còn giúp che chắn, bảo vệ cơ thể bé khi vừa từ nước lên. Thiết kế áo kèm mũ và phần thân dài giúp che phủ toàn bộ cơ thể bé. 

  • Ngoài những công dụng để đảm bảo sức khỏe trên thì khăn choàng tắm còn được xem là một trong những phụ kiện làm đẹp khi đi biển, giúp bé cảm thấy hào hứng và phấn khích hơn. Hiện nay, có rất nhiều thiết kế áo choàng tắm dễ thương, màu sắc đa dạng để bé được tha hồ lựa chọn và tạo dáng khi đi du lịch.

1.1 ÁO CHOÀNG TẮM ĐI BIỂN CHO BÉ TẠI - POÊMY

Sản phẩm áo choàng tắm cho bé đi biển từ Poêmy nhận được nhiều sự quan tâm từ các bậc phụ huynh. Là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại khăn, Poêmy tự tin với những sản phẩm đạt công nghệ châu Âu TUV. 

ao-choang-tam-cho-be-di-bien

Áo choàng tắm cho bé đi biển Poêmy được sản xuất từ chất liệu Microfiber cao cấp. Đặc trưng sợi vi mảnh của chất liệu này đem đến cảm giác nhẹ nhàng, mềm mịn với làn da nhạy cảm của bé. Bên cạnh đó, Poêmy khẳng định chất tạo màu trong các mẫu khăn đều không hề gây ra phản ứng dị ứng trên da.

Tham khảo thêm sản phẩm: áo khoác tắm nữ của nhà poemy đang được ưa chuộng trên thị trường

ao-choang-tam-cho-be-di-bien

Hơn nữa, khả năng thấm hút, thông thoáng cực tốt và trọng lượng nhẹ, áo choàng tắm rất phù hợp cho bé đi biển. Ngoài ra, sau nhiều thử nghiệm, áo choàng tắm cho bé được đánh giá cao khi vẫn giữ được bề mặt mềm mại sau một thời gian sử dụng.

ao-choang-tam-cho-be-di-bien

Không chỉ vậy, áo choàng Poemy còn là sản phẩm vô cùng an toàn, không gây kích ứng da. Áo choàng tắm Poemy được sản xuất và cho ra nhiều màu sắc nhưng chủ yếu là các gam màu trung tính, dịu nhẹ, mát mắt. Bởi lẽ càng những sản phẩm có màu sắc rực rỡ thì hàm lượng màu nhuộm trên đó khá nhiều, có thể gây ảnh hưởng không tốt tới những làn da nhạy cảm.

Hơn nữa, được làm từ chất liệu microfiber khiến áo choàng của nhà Poemy chống được cả ẩm mốc và những vi khuẩn có hại cho làn da của bé. Trong điều kiện môi trường ẩm ướt nhất, các vi khuẩn thường sinh sôi và tạo ra ẩm mốc cùng mùi hôi khó chịu. Hiện tượng này sẽ không bao giờ xuất hiện trên áo choàng tắm của Poemy. 

Poêmy với sản phẩm khăn tắm microfiber cao cấp, đạt chứng nhận TUV Châu Âu, tự hào là một trong những thương hiệu khăn đồng hành cùng nhiều gia đình, khách sạn, resort, spa trên toàn quốc hiện nay. 

Thương hiệu Poemy được rất nhiều thế hệ khách hàng tin dùng, lựa chọn và còn giới sản phẩm của chúng tôi đến gia đình, bạn bè và người thân. Do đó, bạn hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm để sử dụng ngay hôm nay!

Danh mục tin tức

Từ khóa