Địa chỉ bán khăn tắm giá rẻ uy tín nhất Hà Nội?

Hiện nay, ngày càng nhiều cửa hàng bán khăn tắm giá rẻ tại Hà Nội mọc lên, kéo theo đó là hàng ngàn hiểm họa đến từ những chiếc khăn tắm giá rẻ kém chất lượng, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. 

Vì khăn tắm là sản phẩm sử dụng trực tiếp lên cơ thể nên người tiêu dùng cần thận trọng lựa chọn thật kĩ càng dù là sử dụng sản phẩm có giá rẻ. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây với Poêmy để có thể sở hữu được một chiếc khăn tắm giá rẻ lại còn chất lượng nhé!

1. POÊMY - ĐƠN VỊ BÁN KHĂN TẮM UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Việc lựa chọn chiếc khăn tắm chất lượng dần trở nên khó khăn hơn khi trên thị trường xuất hiện đầy rẫy những loại khăn không rõ nguồn gốc. Nếu bạn đang tìm hiểu về cửa hàng bán khăn tắm chất lượng hiện nay, thì chúng tôi xin gợi ý với bạn về Poêmy- địa chỉ cung cấp khăn tắm cao cấp tại Hà Nội được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

Poêmy là một thương hiệu khăn cao cấp được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Cổ phần Quốc tế VAG. Khăn Poêmy được cấu tạo từ chất liệu vi sợi microfiber chất lượng cao, đem lại bề mặt khăn mềm mịn, êm ái, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm. So với chất lượng mà khăn tắm Poêmy đem lại thì giá của chiếc khăn đang ở mức khá tốt so với thị trường chung.

ban-khan-tam-gia-re-tai-ha-noi

Khi sử dụng khăn Poêmy, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm. Khăn Poêmy được công nhận đạt tiêu chuẩn TUV Châu  Âu về độ lành tính của sợi vải và màu nhuộm, hoàn toàn không gây kích ứng trong quá trình sử dụng. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi, đối tượng kể cả đối với trẻ sơ sinh, có là da nhạy cảm nhất.

Không những thế, độ thấm hút và bay hơi của khăn Poêmy cũng được người tiêu dùng đánh giá vô cùng cao. Sợi microfiber với đường kính siêu nhỏ có khả năng thấm hút vượt trội, thấm được lượng nước gấp 7 lần trọng lượng riêng của sợi. Cùng với đó là tốc độ bay hơi nước vô cùng nhanh giúp khăn tránh được trình trạng ẩm mốc, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Không chỉ vậy, khăn tắm Poêmy còn có khả năng chống ẩm mốc, kháng lại các vi khuẩn có hại có làn da của bạn. Bên cạnh đó, chất liệu microfiber còn khiến cho khăn tắm Poêmy vô cùng mềm mại, tạo cảm giác êm ái thoái mái tuyệt đối khi sử dụng. 

Bên cạnh đó, Poêmy còn cung cấp đa dạng các mẫu khăn tắm với kích thước và màu sắc phong phú, đáp ứng được mọi sở thích của khách hàng.

1.1 KÍCH THƯỚC KHĂN TẮM CÁC LOẠI

2. ĐỊA CHỈ BÁN KHĂN TẮM POÊMY TẠI HÀ NỘI - AN TOÀN ĐẢM BẢO

Địa chỉ cung cấp khăn tắm uy tín trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị đang làm được điều đó. Tuy nhiên nổi bật nhất vẫn có một thương hiệu mà có thể ai cũng biết đến đó chính là Poemy.com.vn

Không khó để tìm thấy những chiếc khăn tắm mang thương hiệu poemy trong các cửa hàng tiện lợi hay các diêu thị trên toàn quốc, khăn bông với giá rẻ bất ngờ đang được bày bán tràn lan tại các cửa hàng bán khăn tắm hay tại các chợ lớn nhỏ. Chỉ với vài chục nghìn là bạn đã có thể sở hữu một chiếc khăn tắm cỡ lớn rồi. 

Tuy nhiên, cái giá siêu rẻ đó cũng kéo theo nhiều rủi ro đến cho sức khỏe của bạn và chính người thân của bạn. Những loại khăn trôi nổi trên thị trường hiện nay, hầu hết được nhập khẩu từ Trung Quốc, không thương hiệu, không nhãn mác và rất khó để kiểm chứng độ an toàn.

Tham Khảo Thêm:

Khăn tắm cao cấp tại hà nội

Áo khoác tắm nữ

ban-khan-tam-gia-re-tai-ha-noi

Không những thế, tại các trang thương mại điện tử, những loại khăn kém chất lượng này cũng được rao bán đầy rẫy với hình ảnh minh họa được đầu tư rất công phu. Tuy nhiên, với giá thành vô cùng rẻ, không rõ nguồn gốc, không tem nhãn,... độ an toàn của các loại khăn này rất khó để đảm bảo. 

Người tiêu dùng nên cảnh giác, không bị cám dỗ bởi những sản phẩm giá rẻ để vừa bảo vệ sức khỏe của bản thân mà cũng là cách để tiết kiệm tiền. Những sản phẩm rẻ có lợi ích kinh tế trước mắt nhưng thường độ bền cũng không cao, hay phải bỏ đi mua lại cái mới. 

    2.1 THÔNG TIN LIÊN HỆ - POEMY

    • Tel : 1800 969679
    • Email : info@vag.com.vn
    • Văn phòng: Lô A2-CN1 Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

    Bài viết này, chúng tôi đã chỉ ra cho bạn về mối hiểm họa đến từ khăn kém chất lượng tại các địa điểm bán khăn tắm giá rẻ tại Hà Nội. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm khăn tắm an toàn và phù hợp nhất cho bản thân cũng như gia đình nhé.

    Tham Khảo: Khăn poemy - Khăn tắm cao cấp giá bao nhiêu

    Danh mục tin tức

    Từ khóa