Chất lượng khăn spa giá rẻ

Khăn spa giá rẻ, giá sỉ luôn được những chủ doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể quan tâm. Bên cạnh giá cả, thì chất lượng của sản phẩm cũng được chú trọng nhằm giữ vững uy tín của spa. Bài chia sẻ dưới đây sẽ giải đáp tường tận mọi thắc mắc của quý khách về những chiếc khăn đa năng này.

1. CÁC LOẠI KHẮN SPA GIÁ RẺ

Thông thường khăn spa giá rẻ được chia thành nhiều loại. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng cửa hàng mà số lượng và sản phẩm cần mua là khác nhau. Dưới đây là danh sách 5 loại khăn spa cần phải có khi chuẩn bị kinh doanh lĩnh vực này.

Tham khảo thêm: Khăn tắm cao cấp tại hà nội đến từ thương hiệu cao cấp poemy

1.1 KHĂN PHỦ GIƯỜNG

Kích thước của khăn phủ giường spa phải lớn hơn hoặc bằng diện tích của ghế hay giường spa. Trải khăn giúp khách hàng đến chăm sóc cơ thể cảm thấy thư giãn và êm ái. Ngoài ra, chúng còn giúp đệm giường spa luôn được sạch sẽ, tiết kiệm công sức và thời gian để làm sạch. 

1.2 KHĂN QUẤN ĐẦU

Chủ spa sử dụng những chiếc khăn này để giúp tóc khách hàng không bị dịch tinh dầu massage hay ướt trong quá trình trị liệu.

1.3 KHĂN TẮM

Đối với những nơi có phòng xông hơi, khăn spa giá rẻ để quấn người và lau khô sau khi tắm. Chất liệu làm khăn cần phải mềm mịn và không chưa các chất gây kích ứng với da.

1.4 KHĂN LAU MẶT

Sau khi thực hiện các liệu trình được chỉ định, khách hàng sẽ cần khăn để lau mặt, loại bỏ chất được đào thải qua tuyến mồ hôi. Sản phẩm này luôn được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng.

1.5 KHĂN TAY

Đây là sản phẩm giúp tăng thêm đẳng cấp cho spa. Những chi tiết dù nhỏ có thể sẽ để lại ấn tượng tốt cho khách hàng, là lý do khiến họ quay trở lại sử dụng dịch vụ.

2. KHĂN SPA GIÁ RẺ CÓ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG?

Cái tên khăn spa giá rẻ có thể gây ra nghi vấn cho bạn về chất lượng sản phẩm của chúng. Tuy nhiên, quý khách hàng không cần phải lo lắng về vấn đề này. Bởi vì đây hoàn toàn không phỉa là nhwnxgsarn phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, bày bán tràn lan.

Trước đây, chất liệu làm khăn để đảm bảo độ êm dịu thường phải là cotton, với độ tự nhiên cao. Giá thành của những chiếc khăn đó chắc chắn sẽ cao. Đến hiện tại, công nghiệp phát triển, sợi vải Microfiber hoàn toàn đáp ứng được công năng của cotton, thấm chí còn ưu việt hơn. Và, tất nhiên, giá thành sản phẩm làm từ chất  liệu này rẻ hơn và có độ bền lâu hơn cotton.

Tham khảo thêm địa chỉ: Mua khăn poemy ở đâu là uy tín nhé !

Thành phần chủ yếu của Microfiber là Polyester và Polyamide. Tùy thuộc vào phần trăm tỉ lệ 2 vật chất này mà khăn spa giá rẻ sẽ được bán giá với giá thành biến thiên. Polyamide có tỷ lệ càng cao thì khăn bán ra càng đắt. Nhờ có cấu tạo như vậy mà khăn rất êm dịu, tạo cảm giác thư thái cho người sử dụng.

2.1 ĐỊA CHỈ UY TÍN ĐỂ MUA KHĂN SPA GIÁ RẺ

Khăn Poemy là thương hiệu trực tiếp phân phối các sản phẩm khăn spa giá rẻ, chất lượng, không qua bất cứ bên trung gian nào. Vì thế, chắc chắn những chiếc khăn spa đến tay khách hàng sẽ có mức giá cạnh tranh hơn nhiều so với nhiều đơn vị khác. Sở hữu đội ngũ nhân viên có tinh thần trách nhiệm cao, tận tình hướng dẫn, giải đáp thắc mắc cho khách mua hàng. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe phản hồi tích cực và hạn chế từ phía khách hàng để ngừng chuyển biến, phát triển.

Khẳng định được thương hiệu và định vị cao cấp của mình, sản phẩm Poêmy đã và đang được bày bán trong các siêu thị hàng đầu như: Lotte, Aeon, TTTT XK M2, Bibomart, Kidsplaza,… Người tiêu dùng hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi tại các đơn vị này! 

2.2 THÔNG TIN LIÊN HỆ - POEMY

  • Địa chỉ: Lô A2 - CN1- khu công nghiệp Từ Liêm, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1800 969679
  • Email: info@vag.com.vn
 
==> Tham Khảo: 

Danh mục tin tức

Từ khóa