Giá khăn tắm cao cấp thương hiệu Poêmy

Khăn tắm là một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mức giá khăn tắm khác nhau. Vậy yếu tố nào ảnh hưởng đến giá khăn tắm cao cấp thương hiệu Poêmy? Giá khăn tắm cao cấp là bao nhiêu? Bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Giá khăn tắm cao cấp poêmy như thế nào

Poêmy là một thương hiệu khăn cao cấp được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Cổ phần Quốc tế VAG. Các sản phẩm của công ty rất đa dạng về chủng loại, màu sắc và kích thước.

Một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này đó chính là khăn tắm cao cấp. Giá khăn tắm cao cấp sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào kích thước của khăn. Dưới đây là bảng giá khăn tắm cao cấp Poêmy, mời bạn tham khảo.

  • Khăn tắm trung kích thước 48x95 có giá 145.000₫/sản phẩm;

  • Khăn tắm nhỡ kích thước 60x20 có giá 196,000₫/sản phẩm;

  • Khăn tắm đại kích thước 73x136 có giá 295,000₫/sản phẩm.

Nếu bạn là ngừa ưa thích sự tối giản, thích nhỏ gọn và hay đem theo khăn tắm đi du lịch/công tác thì hãy lựa chọn loại có kích cỡ trung bình. Và tất nhiên, nếu bạn muốn lau khô người khi tắm thoải mái hơn hãy chú ý tới khăn tắm nhỡ của Poemy. Bên cạnh đó, dành cho những ai muốn sử dụng khăn tắm để cuốn quanh người để làm khô và giữ ấm trong lúc đang sấy tóc hoặc skincare thì hãy mua khăn cỡ đại.

2. Điều gì ảnh hưởng đến giá khăn tắm poêmy

Khăn tắm Poemy là dòng khăn tắm cao cấp rất được ưa chuộng hiện nay. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến giá khăn tắm cao cấp Poêmy nhé.

2.1 Chất lượng sản phẩm

Yếu tố đầu tiên quyết định đến giá khăn tắm cao cấp Poêmy chính là chất lượng của sản phẩm. Khăn tắm Poêmy được làm từ chất liệu Microfiber cao cấp. Đây là loại sợi được coi là sự cải tiến vượt bật của sợi tổng hợp. Đường kính sợi siêu nhỏ của chất liệu Microfiber mang đến bề mặt khăn siêu êm ái, siêu mềm mịn, đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.

Ngoài ra, khăn Poêmy còn sở hữu các tính năng như độ thấm hút tốt, tính kháng khuẩn cao, trọng lượng nhẹ hơn các loại khăn cùng kích thước khác. Điều này hoàn toàn không có ở những loại khăn trôi nổi, không thương hiệu, không nhãn mác, kém chất lượng khác trên thị trường.

Không những thế, khăn tắm cao cấp Poêmy còn đạt chứng nhận TUV Châu Âu về độ an toàn của sợi vải và màu nhuộm, mang lại sự an tâm và an toàn tuyệt đối cho làn da của quý khách.

Không chỉ vậy, nhờ sợi microfiber khăn tắm của Poemy còn có tác dụng chống ẩm mốc và các vi khuẩn có hại cho da. Ngay cả trong môi trường khăn tắm rất hay ẩm ướt, dễ tạo điều kiện cho các vi khuẩn sinh sôi phát triển gây nên tình trạng viêm da thì khăn tắm của Poemy không bao giờ có hiện tượng đó, an toàn tuyệt đối.

Tham Khảo Thêm: Khăn tắm microfiber

2.2 Thương hiệu sản phẩm

Thương hiệu cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá khăn tắm cao cấp. Thương hiệu Poêmy không chỉ nỗ lực nghiên cứu, phát triển và cung cấp các dòng khăn tắm cao cấp, mà còn mang đến lòng tin, sự đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của quý khách.

Tương tự, những sản phẩm không có tên thương hiệu hay tem mác đầy đủ thường có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Do đó, những sản phẩm này thường có giá thành khá thấp. Tuy nhiên về chất lượng sản phẩm thì chưa chắc để đảm bảo và có thể là hàng hóa trôi nổi trên thị trường, chưa được kiểm qua kiểm duyệt. Dù giá rẻ nhưng chất lượng của khăn tắm và độ an toàn cho người sử dụng là điều không có.

2.3 Kích thước sản phẩm

Giá khăn tắm cao cấp Poêmy còn phụ thuộc vào kích thước và độ dày của khăn. Khăn có kích thước càng lớn thì giá thành càng cao và ngược lại, khăn có kích thước bé thì giá thành sẽ thấp hơn. 

3. Làm thế nào để mua khăn tắm cao cấp poêmy

Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm của thương hiệu Poêmy mà vẫn còn thắc mắc đến giá khăn tắm cao cấp Poêmy, liên hệ với Công ty Cổ phần Quốc tế VAG qua: 1800 969679

Tham Khảo Thêm: áo choàng tắm cho bé sơ sinh

Danh mục tin tức

Từ khóa