3 điều mẹ cần lưu ý khi lựa chọn khăn bông tắm cho trẻ sơ sinh

Chăm sóc trẻ sơ sinh là một thử thách đối với bất kì người mẹ nào. Mọi tác động bên ngoài đều có thể ảnh hưởng tới làn da và sức khỏe của bé. Do đó, việc chọn khăn bông tắm cho trẻ sơ sinh cũng khiến các mẹ băn khoăn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được loại khăn tắm thích hợp nhất cho bé yêu.

1. Mua khăn tắm loại nào tốt cho trẻ sơ sinh

  1. Khăn tắm kiza: Từ chất liệu 100% cotton đảm bảo sự an toàn cho bé khi sử dụng. Sản phẩm mềm mịn, nhẹ nhàng không gây trầy xước cho da. Khăn lại thấm hút nhanh, dễ giặt, mau khô.
  2. Khăn tắm Poemy: Là dòng khăn tắm cao cấp chinh phục hầu hết các bà mẹ và con nhỏ. Với ưu điểm siêu mềm, siêu thấm, siêu bền, dễ chịu khi sử dụng, không kích ứng da Khăn thương hiệu Poemy đạt chứng chỉ tiêu chuẩn TUV châu Âu. 
  3. Khăn tắm mollis cho bé: Sản phẩm cũng làm từ 100% cotton cao cấp giúp mẹ chăm sóc da bé khỏi lo trầy xước. Đặc điểm nổi bật của Mollis là hình ảnh ngộ nghĩnh trên khăn siêu đáng yêu.
  4. Khăn tắm aden anais: Làm bằng sợi tre tự nhiên nên hoàn toàn an toàn cho trẻ, không gây kích ứng da. Sản phẩm có khả năng thấm hút tốt giúp làm khô, sạch cơ thể trẻ trong thời gian nhanh nhất.
  5. Khăn tắm gerber cho trẻ sơ sinh: Đa dạng màu sắc, đa dạng kích thước, dòng khăn tắm cho trẻ sơ sinh gerber hoàn toàn giúp trẻ dễ chịu khi lau chùi.
  6. Khăn tắm organic cho bé: làm từ 100% sợi cotton, các sợi cotton được sản xuất trực tiếp từ cây bông tự nhiên không có thuốc trừ sâu nên tuyệt đối an toàn cho trẻ.

nên mua khăn tắm loại nào cho trẻ sơ sinh

nên mua khăn tắm loại nào cho trẻ sơ sinh

2. Mẹo chọn khăn bông tắm em bé đảm bảo chất lượng

Những năm tháng đầu đời, sự an toàn và sức khỏe của bé sơ sinh là nhiệm vụ được bố mẹ đặt lên hàng đầu. Việc lựa chọn các vật dụng hỗ trợ chăm sóc cho con cần được lựa chọn kỹ lưỡng. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều mẹ còn lúng túng, chưa biết nên mua khăn tắm loại nào cho trẻ sơ sinh. Phần dưới đây sẽ giúp bạn đấy!

Kinh nghiệm lựa chọn khăn tắm em bé đảm bảo chất lượng

Mẹo chọn khăn bông tắm cho bé không phải ai cũng biết

2.1 Nguồn gốc chính hãng

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm khăn tắm phục vụ cho bé sơ sinh được sản xuất tràn lan với đủ kiểu dáng, nguồn gốc khác nhau. Tuy nhiên, trong số đó chỉ có số ít được đảm bảo về chất lượng, an toàn cho làn da của bé. 

Do đó, điều đầu tiên mà các mẹ cần lưu ý tới thương hiệu của sản phẩm. Hầu hết những nhãn hàng uy tín đều thuê tên tên trên khăn để phần biệt cũng như cách giặt và bảo quản trên mác. Các mẹ có thể dựa vào đặc điểm này để mua khăn bông tắm cho con.

2.2 Chất liệu phù hợp

Làn da của bé sơ sinh rất nhạy cảm nên bố mẹ cần đặc biệt chú ý tới chất vải. Theo các chuyên gia, chất liệu của khăn tắm cần đáp ứng tiêu chí mềm mại, không xơ lông, thấm hút tốt. Dựa vào nguyên tác này, bố mẹ nên chọn một trong số các chất liệu sau đây.

Chất liệu cotton được nhiều người lựa chọn. Với độ mềm mại, thông thoáng, thấm hút siêu nhanh, cotton là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong các sản phẩm khăn tắm cho trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, một số hàng nhái kém chất chất lượng thường pha chất liệu này cùng nilon,.... làm giảm độ thấm hút của sản phẩm.

Gợi ý nho nhỏ: Khăn tắm dạng áo choàng cho bé

 

Chất liệu khăn tắm phải phù hợp với làn da của bé

3 điều cần lưu ý khi chọn mua khăn bông tắm cho bé

Chất liệu microfiber được sử dụng cho sản phẩm khăn bông tắm cho trẻ sơ sinh. Đây là sự kết hợp của nhiều chất liệu khác nhau, trong đó thành phần chủ yếu là polyester. Đặc trưng của microfiber là sợi vi mảnh kết cấu siêu nhỏ. Nhờ đó, nó được đánh giá là siêu mềm mại, mỏng nhẹ nhất định cùng khả năng hút ẩm cực nhanh.

Bên cạnh đó, khăn tắm em bé còn được sản xuất với nhiều chất liệu khác như tencel, modal, bamboo,... với nhiều mức giá, tùy thuộc vào kích cỡ. Đặc biệt, loại khăn được sản xuất trong nước có giá phải chăng hơn. Vì vậy, mẹ có thể cân đối và chọn cho bé một chiếc khăn ưng ý.

2.3 Khăn tắm phù hợp với thời tiết

Có lẽ nhiều mẹ không để ý tới đặc điểm này nhưng đây lại là một lưu ý quan trọng. Vào những ngày mùa đông lạnh giá, mẹ nên cho bé sử dụng khăn bông hoặc áo choàng tắm dày dặn. Ngoài công dụng hút ẩm thì độ dày của khăn cũng giúp mẹ giữ ấm cho bé đấy!

Dùng chất liệu Khăm tắm tùy thuộc vào thời tiết


Lựa chọn kiểu mẫu - màu sắc - kích thước phù hợp

Mặt khác, khi nhiệt độ lên cao, sau khi tắm cho bé, mẹ nên dùng loại khăn mỏng, thoáng nhưng có độ thấm hút tốt. Điều này có thể giúp làn da được thông thoáng. Thông thường, nhiều mẹ chọn mua khăn xô cho bé vào mùa hè. Tuy nhiên, vẫn có những mẹ lại thắc mắc rằng “khăn xô có thật sự tốt cho bé?”. Phần dưới đây sẽ giải đáp cho các bạn.

Gợi ý hay cho các mẹ khi không biết mua khăn poemy ở đâu

3. Khăn bông poemy - sản phẩm made in việt nam

Khăn bông tắm cho trẻ sơ sinh là dòng sản phẩm cao cấp của Poêmy. Các mẫu khăn cho bé Poêmy đều được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam theo công nghệ TUV châu Âu. Trước khi đưa ra thị trường, Poêmy luôn kiểm tra chất lượng của từng sản phẩm. Do đó, bố mẹ có thể yên tâm khi sử dụng tắm cho con.

Khăn tắm bé Poêmy sử dụng chất liệu siêu vi mảnh. Nhờ cấu trúc này, sản phẩm của Poêmy rất bền bỉ, trọng lượng nhẹ, hút nước tốt và rất nhanh khô. Đặc biệt, hãng tự tin rằng khăn bông cho bé không hề bị xù, xơ lông trong suốt quá trình sử dụng. 

Khăn bông tắm cho trẻ sơ sinh Poêmy - Sản phẩm made in Việt Nam uy tín hàng đầu

Lựa chọn sản phẩm poemy chính hãng

Bên cạnh đó, công nghệ nhuộm vải của Poêmy được đánh giá là không hề chứa các chất độc hại hay gây kích ứng trên da bé. Ngoài ra, khăn có khả năng khô nhanh sau khi giặt nên tránh được hiện tượng nấm mốc. 

4. Hướng dẫn cách sử dụng khăn cho bé bền đẹp

Hiện nay, khăn bông tắm cho trẻ sơ sinh Poêmy được nhiều bố mẹ tin tưởng mua cho con. Với nhiều đặc điểm vượt trội nhưng để sản phẩm luôn bền đẹp, các bậc phụ huynh cần biết cách bảo quản và vệ sinh đúng cách:

  • Khăn bông tắm Poêmy có thể được giặt bằng cả tay và máy giặt. Độ bền cao của chất liệu microfiber giúp mẹ có thể tiết kiệm thời gian với máy giặt mà không hề khiến khăn bị biến dạng.
  • Nhiệt độ nước giặt lý tưởng dành cho khăn tắm Poêmy là 30 đến 45 độ C. Ở khoảng nhiệt này, vi khuẩn vẫn có thể được loại bỏ mà không hề làm ảnh hưởng đến chất liệu.
  • Mẹ nên sử dụng loại nước giặt dành riêng cho bé với mùi hương dịu nhẹ và độ pH phù hợp. Đây là một cách bảo vệ chất liệu khăn và làn da mỏng manh của bé.
  • Khăn bông tắm Poêmy của bé cần được phơi ở những nơi khô thoáng để tránh vi khuẩn gây hại xâm nhập và gây bệnh trên da bé.

Khăn bông tắm cho trẻ sơ sinh là một công cụ hữu ích giúp mẹ bảo vệ toàn diện cho bé. Nếu bố mẹ đang quan tâm tới sản phẩm này của Poêmy, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các cách sau: Website Poemy.com.vn hoặc hotline 1800 969679 để được tư vấn miễn phí.

 

Bài Viết Khác: Tiêu chí lựa chọn khăn quấn cho trẻ sơ sinh mùa hè đúng chuẩn

Danh mục tin tức

Từ khóa