Khăn choàng cho bé đi biển

Khăn choàng cho bé đi biển là vật dụng hữu ích dành cho con yêu khi đi chơi cùng gia đình. Có thể nói, đây là một phụ kiện cần thiết mà các mẹ nên sắm cho bé. Cùng tìm hiểu những lợi ích mà nó đem lại cũng như gợi ý địa chỉ cung cấp khăn chuẩn chuẩn chất lượng nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Chất liệu khăn choàng cho bé đi biển?

Lan da mỏng manh của bé rất dễ bị tổn thương bởi các yếu tố bên ngoài, nhất là chất liệu vải. Do đó, khi chọn quần áo hoặc khăn choàng cho bé đi biển, mẹ cần chú ý một số chất liệu dưới đây:

ao-choang-cho-be-di-bien-2

Khăn choàng cho bé đi biển

  • Chất liệu cotton: Có thể nói, cotton là một chất liệu không thể thiếu trong ngành may mặc. Nó sở hữu các đặc điểm như mềm mại, bền đẹp, thấm hút nước cực tốt. Tuy nhiên, sợi bông này có nhược điểm là rất dễ nhăn.

  • Chất liệu microfiber: Đây là một chất liệu hoàn toàn mới. Microfiber là sự kết hợp của nhiều nguyên liệu mà điển hình là Polymide và Polyester. Nhờ đó, nó đem lại cảm giác mềm mại, nhẹ tênh và không hề bị xơ lông trong quá trình sử dụng.

  • Chất liệu Bamboo: Bamboo là tên gọi của loại vải làm từ bột tre thiên nhiên. Chất liệu này được ưa chuộng nhờ khả năng kháng khuẩn, thấm hút nước và độ bền cao. Do đó, sử dụng chất liệu này trong các khăn choàng cho bé đi biển là rất phù hợp.

Lợi ích của khăn choàng cho bé đi biển

Áo choàng hay khăn choàng cho bé đều là vật dụng phổ biến trong sinh hoạt cá nhân. Khi đi biển, khăn choàng được lựa chọn cho bé với nhiều mẫu mã đẹp mắt, chất liệu phong phú và cả những tác dụng tuyệt vời nữa.

Khả năng giữ ấm sau tắm

Sức đề kháng của trẻ chưa hoàn thiện, cộng thêm làn da nhạy cảm nên sau khi tắm biển, cơ thể bé rất dễ bị nhiễm lạnh. Sử dụng khăn choàng tắm giúp giữ ấm toàn bộ cơ thể nên mẹ có thể yên tâm phần nào khi bé lên bờ.

Làm khô cơ thể ngay sao khi tắm

Khăn choàng cho bé đi biển được làm bằng các chất liệu thấm hút tốt. Do đó, khi từ dưới nước lên, bé có thể được làm khô cơ thể một cách nhanh chóng. Điều này giúp bé tránh bị cảm lạnh.

ao-choang-cho-be-di-bien-3

Vật dụng bảo hộ

Áo choàng tắm cho em bé còn có được sử dụng như một vật che chắn nếu bố mẹ chưa kịp mặc đồ. Kích thước khăn choàng khá lớn nên nó có thể bao phủ toàn bộ cơ thể của bé. Bố mẹ có thể yên tâm rằng bé được bảo vệ an toàn.

ao-choang-cho-be-di-bien-4

Chống nắng khi đi biển

Ngoài các công dụng sau khi tắm, khăn choàng tắm cho bé còn tác dụng chống nắng. Làn da trẻ em rất nhạy cảm nên rất dễ xảy ra các phản ứng với tia cực tím và tác hại khác từ ánh nắng. Với công dụng này, mẹ có thể trang bị cho bé khi gia đình đi tắm biển, đi bơi. 

Bí quyết lựa chọn khăn choàng tắm đi biển

Chọn khăn choàng đi biển cho bé là cách bạn bảo vệ cho làn da của bé tránh khỏi những tác hại của thời tiết. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số bí quyết lựa chọn khăn choàng đi biển cho bé an toàn và phù hợp cho bé.

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Khi lựa chọn khăn choàng đi biển cho bé, nhiều phụ huynh chỉ lựa chọn theo cảm tính mà không quan tâm nhiều đến thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ.

Điều này rất nguy hiểm bởi những loại khăn không rõ nguồn gốc thì không được đảm bảo về độ lành tính, độ mềm mịn cũng như dễ gây ra tình trạng kích ứng, mẩn đỏ cho bé. Khăn Poemy xin tự giới thiệu mình là một trong những thương hiệu khăn uy tín nhất trên thị trường Việt Nam.

Chất lượng khăn đảm bảo

Bạn hãy ưu tiên lựa chọn những chất liệu có nguồn gốc tự nhiên như sợi cotton, sợi hữu cơ, sợi tre… các loại chất liệu này có kết cấu mềm mại, an toàn cho làn da mỏng manh của con trẻ.

Bên cạnh đó, các chất liệu khác như: modal (gỗ sồi), tencel (gỗ tổng hợp), microfiber cao cấp,... cũng vô cùng mềm mịn, có độ hút ẩm tốt, tính kháng khuẩn cao, đem lại cảm giác dễ chịu nhất cho bé.

Lựa chọn kích thước của khăn

Việc lựa chọn khăn choàng tắm biển cũng giống như việc lựa chọn một chiếc áo phù hợp. Khăn có vừa vặn với cơ thể thì bé mới cảm thấy thoải mái, dễ chịu. 

Màu sắc khăn đơn giản

Các phụ huynh hãy hết sức lưu ý đối với màu sắc của khăn choàng đi biển cho bé. Khuyến khích không nên chọn chiếc khăn với màu sắc bắt mắt vì chúng luôn chứa nhiều hóa chất nhuộm màu độc hại. Thay vào đó, hãy lựa chọn những chiếc khăn choàng đi biển với màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho con trẻ nhé.

Khăn choàng cho bé đi biển được các mẹ trang bị cho bé trước mỗi dịp đi chơi cùng gia đình. Nếu bố mẹ đang quan tâm tới sản phẩm này, hãy ghé qua Poêmy để lựa chọn cho bé theo hai cách sau đây: Website Poêmy.com.vn hoặc hotline 1800 969679. 

Xem thêm:

Danh mục tin tức

Từ khóa