Cách lựa chọn khăn choàng tắm đi biển cho bé năm 2021

Làn da em bé luôn là làn da rất nhạy cảm và dễ kích ứng. Do đó khi lựa chọn một sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với da bé, các mẹ phải hết sức cẩn trọng. Bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chọn khăn đi biển cho bé đúng cách. Nếu các mẹ quan tâm, đừng bỏ qua những thông tin rất hữu ích dưới đây nhé!

1. BÍ QUYẾT LỰA CHỌN KHĂN CHOÀNG TẮM ĐI BIỂN CHO BÉ 

Không khó để tìm một chiếc khăn bông trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên nếu bạn không kỹ càng trong việc chọn lựa, làn da mỏng manh của con trẻ sẽ rất dễ bị kích ứng, mẩn đỏ. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số bí quyết lựa chọn khăn choàng đi biển an toàn và phù hợp cho bé.

1.1 LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU UY TÍN

Da em bé vô vùng mỏng manh, nhạy cảm và dễ kích ứng nên các mẹ hãy lưu ý những vật dụng tiếp xúc trực tiếp với da bé, đặc biệt là khăn bông phải thật lành tính, êm mềm và không chứa hóa chất nhuộm màu độc hại.

Khi lựa chọn khăn tắm biển cho bé, nhiều phụ huynh chỉ lựa chọn theo cảm tính mà không quan tâm nhiều đến thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ. Điều này rất nguy hiểm bởi những loại khăn không rõ nguồn gốc thì không được đảm bảo về độ lành tính, độ mềm mịn cũng như dễ gây ra tình trạng kích ứng, mẩn đỏ cho bé.

1.2 CHẤT LƯỢNG CỦA KHĂN ĐẢM BẢO

Chất lượng khăn là một trong những điều mà các mẹ nên chú tâm hàng đầu. Bởi một chiếc khăn choàng tắm biển được làm từ chất liệu tốt sẽ luôn đem lại cảm giác tuyệt nhất cho con trẻ.

Bạn hãy ưu tiên lựa chọn những chất liệu có nguồn gốc tự nhiên như sợi cotton, sợi hữu cơ, sợi tre… các loại chất liệu này có kết cấu mềm mại, an toàn cho làn da mỏng manh của con trẻ.

Bên cạnh đó, các chất liệu khác như: modal (gỗ sồi), tencel (gỗ tổng hợp), microfiber cao cấp,... cũng vô cùng mềm mịn, có độ hút ẩm tốt, tính kháng khuẩn cao, đem lại cảm giác dễ chịu nhất cho bé.

Bí quyết lựa chọn khăn choàng đi biển cho bé 

Bí quyết mà mẹ cần biết khi mua khăn choàng tắm cho bé

1.3 KÍCH THƯỚC VỪA VĂN - PHÙ HỢP VỚI TRẺ

Việc lựa chọn khăn choàng tắm biển cũng giống như việc lựa chọn một chiếc áo phù hợp. Khăn có vừa vặn với cơ thể thì bé mới cảm thấy thoải mái, dễ chịu. 

1.4 LỰA CHỌN MÀU SẮC ĐƠN GIẢN

Các mẹ hãy hết sức lưu ý đối với màu sắc của khăn choàng tắm biển cho bé. Một chiếc khăn với màu sắc bắt mắt luôn chứa nhiều hóa chất nhuộm màu độc hại. Nếu khăn của bé bị ra màu khi giặt thì chiếc khăn đó hoàn toàn kém chất lượng. Thay vào đó, các mẹ hãy lựa chọn những chiếc khăn choàng đi biển với màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho con trẻ nhé.

2. POEMY - KHĂN CHOÀNG TẮM ĐI BIỂN CHO BÉ CHẤT LƯỢNG

Khăn tắm biển Poêmy là loại khăn chất lượng cao được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Cổ phần Quốc tế VAG. 

Khăn đi biển cho bé Poêmy được cấu tạo bởi chất liệu sợi siêu vi mảnh Microfiber với tính kháng khuẩn cao. Bề mặt khăn êm ái, mềm mịn, khi sử dụng không bị bai sợi, xù lông mang lại cảm giác dễ chịu nhất cho bé.

Khăn tắm biển cho bé Poêmy - An toàn, dịu nhẹ cho làn da bé yêu

Khăn choàng tắm đi biển cho bé tại VAG

Nhờ sử dụng chất liệu chất lượng cao, khăn tắm biển cho bé Poêmy còn có khả năng thấm hút nước tốt, có thể hút nước gấp 7 lần trọng lượng của khăn. Cùng với đó là khả năng thoát hơi siêu nhanh, tránh tình trạng ẩm mốc, gây kích ứng cho bé.

Ngoài những sản phẩm về khăn choàng tắm đi biển dành cho trẻ nhỏ. Chúng tôi còn rất nhiều những sản phẩm khác mang tên thương hiệu poemy khác như: 

Tham khảo thêm:

Khăn tắm poemy 

Khăn cho bé sơ sinh

3. XU HƯỚNG LỰA CHỌN KHĂN CHOÀNG TẮM ĐI BIỂN CHO BÉ 

Hiện nay, với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, sản phẩm khăn choàng đi biển cho bé cũng phát triển rất đa dạng với nhiều thiết kế, mẫu mã và màu sắc. Một chiếc khăn choàng tắm biển phù hợp với bé phải đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu như: 

  • Được sản xuất bởi một thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng;
  • Được làm bằng các chất liệu lành tính, an toàn không gây kích ứng cho da;
  • Khả năng thấm hút nước tốt, tính kháng khuẩn tốt;
  • Khả năng thoát hơi tốt, tránh được tình trạng ẩm mốc;
  • Kích thước vừa vặn, giúp trẻ luôn cảm thấy thoải mái.

Xu hướng lựa chọn khăn choàng tắm biển cho bé 

Những mẫu khăn choàng tắm đi biển cho trẻ nhỏ

4. KHÁCH HÀNG ĐƯỢC GÌ? - SAU KHI DÙNG KHĂN POEMY?

Công ty Cổ phần Quốc tế VAG cùng sản phẩm khăn choàng tắm biển Poêmy cao cấp luôn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho làn da nhạy cảm của bé.

4.1 SẢN PHẨM ĐẠT CHUẨN TUV CỦA CHÂU ÂU

Khi sử dụng sản phẩm của Công ty VAG khách hàng sẽ được trải nghiệm các sản phẩm với chất lượng tuyệt vời. Tất cả các sản phẩm của Công ty VAG đều có xuất xứ hoàn toàn từ Việt Nam, được cấu tạo từ chất liệu sợi Microfiber cao cấp, đạt tiêu chuẩn TUV của Châu Âu.

4.2 TƯ VẤN TẬN TÂM CHO KHÁCH HÀNG

Không chỉ cho ra đời những sản phẩm với chất lượng vượt trội, công ty còn rất chú trọng về mảng dịch vụ. Nhờ vào dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm mà công ty VAG rất được lòng khách hàng.

4.3 THUẬN TIỆN - DỄ DÀNG MUA

Ngoài ra, để dễ dàng và thuận tiện hơn cho các mẹ trong việc mua sắm, Công ty VAG đã kết hợp cùng với các hệ thống siêu thị lớn như Big C, Aone, Lotte… để các mẹ có thể dễ dàng mua được sản phẩm khăn choàng đi biển Poêmy ở bất kì đâu.

Bên cạnh đó các mẹ có thể dễ dàng đặt mua khăn choàng đi biển Poêmy cho bé bằng phương thức trực tuyến qua các kênh uy tín như Bibomart, Kids Plaza, Tuitcare, Shoptretho, Soc&Brothers… Bạn chỉ cần lựa chọn và nhấn mua, sản phẩm sẽ được vận chuyển tận nhà theo đúng mẫu mã bạn đã chọn.

Lựa chọn sản phẩm của VAG - Khách hàng được gì?

Xu hướng lựa chọn khăn choàng tắm đi biển cho bé là gì

4.4 CAM KẾT GIÁ THÀNH CẠNH TRANH NHẤT THỊ TRƯỜNG

Đặc biệt, Công ty Cổ phần Quốc tế VAG còn có vô vàn những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Do đó, nếu theo dõi và cập nhật fanpage của Poêmy thường xuyên, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được cơ hội mua sản phẩm khăn chất lượng cao với giá cả vô cùng phải chăng và cạnh tranh trên toàn thị trường.

Nếu quý khách quan tâm về sản phẩm khăn tắm cao cấp cho trẻ Poêmy, xin vui lòng liên hệ Công ty CP Quốc tế VAG qua hotline 1800969679 hoặc đến trực tiếp địa chỉ văn phòng Lô A2-CN1 Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội để được tư vấn thêm.

Trên đây là những bí quyết lựa chọn khăn choàng đi biển cho bé mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho bé yêu nhé.

Xem chi tiết tại: https://poemy.com.vn/

Danh mục tin tức

Từ khóa