Khăn lau mặt nhỏ và những điều cần lưu ý

Khăn lau mặt nhỏ là một vật dụng tiếp xúc hằng ngày với làn da của chúng ta. Do đó, khi lựa chọn khăn mặt thì cũng cần đặt ra những tiêu chí cụ thể. Bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn khăn mặt và cách vệ sinh khăn hiệu quả. Nếu bạn quan tâm, đừng bỏ qua bài viết này nhé.

TIÊU CHÍ ĐẶT RA KHI LỰA CHỌN KHĂN?

Khăn lau mặt là một vật dụng tiếp xúc thường xuyên và trực tiếp với làn da của chúng ta. Do đó, để lựa chọn được khăn lau mặt nhỏ chất lượng và ưng ý thì bạn phải đặt ra nhiều tiêu chí cụ thể. Dưới đây là một số tiêu chí bạn cần đặt lên hàng đầu khi lựa chọn khăn lau mặt. Mời bạn tham khảo.

khăn lau mặt nhỏ

BỀ MẶT KHĂN ÊM ÁI

Da mặt vốn dĩ rất nhạy cảm và dễ kích ứng. Do đó, khi lựa chọn khăn lau mặt nhỏ bạn hãy ưu tiên lựa chọn chất liệu tự nhiên với bề mặt êm ái, mềm mịn. Tuyệt đối không nên lựa chọn những loại khăn giá rẻ với bề mặt xù xì bạn nhé. 

THẤM HÚT TỐT

Công dụng chính của khăn lau mặt nhỏ chính là lau mặt sau khi tắm và rửa mặt. Do đó, việc lựa chọn chiếc khăn có khả năng thấm hút tốt sẽ giúp lau đi những giọt nước còn đọng lại một cách nhanh chóng, mang lại sự khô ráo tức thì cho bạn.

Những chiếc khăn mặt microfiber của chúng tôi cũng có độ hút nước rất cao.

ĐỘ DÀY VỪA PHẢI

Khi lựa chọn khăn lau mặt nhỏ, bạn cũng hãy xem xét đến sản phẩm có độ dày vừa phải thôi nhé. Tốt nhất là bạn hãy lựa chọn những chiếc khăn mỏng nhẹ bởi khăn càng dày thì tốc độ bay hơi nước của nó càng chậm. Mà môi trường ẩm ướt lại là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi. Do đó, chiếc khăn mỏng nhẹ với độ bay hơi tốt sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

CÁCH SỬ DỤNG KHĂN LAU MẶT NHỎ AN TOÀN

Cách sử dụng khăn lau mặt nhỏ cũng rất cần được chú trọng để giữ cho khăn luôn sạch và đảm bảo vệ sinh, tránh các bệnh về da liễu cho người sử dụng. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm khi sử dụng khăn lau mặt có thể bạn quan tâm.

khăn lau mặt nhỏ

  • Thay khăn lau mặt định kỳ 2 tháng 1 lần để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho da.
  • Không ngâm khăn mặt quá lâu trong nước.
  • Giặt khăn lau mặt mỗi ngày và phơi ở nơi thoáng khí.
  • Không nên giặt khăn mặt chung với các loại khăn khác hoặc giặt chung với áo quần. Khi giặt nên giặt bằng xà phòng hoặc nước muối và xả lại thật kỹ nhé.

POEMY- ĐỊA CHỈ CUNG CẤP KHĂN UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

Có thể nói, khăn lau mặt nhỏ là một trong những vật dụng dễ mua và có mặt rộng rãi trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng tìm mua khăn mặt tại các quầy sạp ở chợ, các cửa hàng tiện dụng hoặc các hệ thống siêu thị lớn. Tuy nhiên, không phải loại khăn mặt nào cũng an toàn đối với làn da của bạn. 

Do đó, việc cần làm là bạn nên tìm cho mình một thương hiệu khăn yêu thích. Bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn thương hiệu Poêmy- một trong những thương hiệu khăn cao cấp được ưa chuộng hiện nay.

khăn lau mặt nhỏ

Poêmy là thương hiệu khăn cao cấp được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Cổ phần Quốc tế VAG. Khăn Poemy được đánh giá rất cao bởi được cấu tạo từ chất liệu microfiber cao cấp, bề mặt khăn luôn êm ái, mềm mịn cho dù đã giặt qua nhiều lần. Không những thế khăn Poêmy còn đạt chứng nhận TUV Châu Âu về độ an toàn và lành tính của màu nhuộm và sợi vải. Sản phẩm Poêmy hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời đến bạn.

Khẳng định được thương hiệu và định vị cao cấp của mình, sản phẩm Poêmy đã và đang được bày bán trong các siêu thị hàng đầu như: Lotte, Aeon, TTTT XK M2, Bibomart, Kidsplaza,… Người tiêu dùng hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi tại các đơn vị này! 

Nếu quý khách có nhu cầu mua khăn lau mặt nhỏ đến từ thương hiệu Poêmy, hãy liên hệ với Công ty VAG theo một trong các cách sau để được tư vấn sớm nhất: 

==> Tham Khảo sản phẩm khác: Gía khăn tắm cao cấp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lô A2-CN1 Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Tel: 1800 969679
  • Email : info@vag.com.vn

Danh mục tin tức

Từ khóa