Khăn quấn trẻ sơ sinh mùa hè

Khăn quấn là một vật dụng không thể thiếu đối với bé sơ sinh. Tùy theo mùa, khăn quấn được chia làm 2 loại: khăn quấn trẻ sơ sinh mùa hè và mùa đông. Bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách lựa chọn khăn quấn mùa hè cho trẻ sơ sinh đúng điệu. Nếu bạn quan tâm, đừng bỏ qua bài viết này nhé.

CÁCH LỰA CHỌN KHĂN QUẤN CHO TRẺ MÙA HÈ

Cũng giống như khăn quấn trẻ sơ sinh mùa đông, khăn quấn trẻ sơ sinh mùa hè cũng cần được lựa chọn kỹ càng theo các tiêu chí riêng. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm khi lựa chọn khăn quấn cho bé. Mời bạn tham khảo.

LỰA CHỌN CHẤT LIỆU

Chất liệu là một trong những yếu tố cần được chú trọng hàng đầu khi lựa chọn khăn quấn cho bé nói chung, và khăn quấn trẻ sơ sinh mùa hè nói riêng. Đối với khăn quấn, các mẹ cần lựa chọn những chất liệu tự nhiên, êm ái, mềm mịn và có độ thấm hút tốt. Điều này sẽ giúp bảo vệ làn da của bé, tránh tình trạng trầy xước da như khi sử dụng những loại khăn kém chất lượng. 

khăn quấn trẻ sơ sinh mùa hè

LỰA CHỌN ĐỘ DÀY CỦA KHĂN

Độ dày của khăn quấn rất quan trọng đấy các mẹ nhé. Với khăn quấn trẻ sơ sinh mùa hè, các mẹ hãy lựa chọn những loại có độ dày vừa phải nhé. Thời tiết mùa hè vốn dĩ rất nóng, do đó, một chiếc khăn quấn mỏng và mát sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

LỰA CHỌN MÀU SẮC

Nhắc đến mùa hè, mọi người thường nghĩ đến những gì tươi trẻ, năng động và hoạt bát nhất. Do đó, những chiếc khăn với màu sắc sặc sỡ rất được các bật phụ huynh yêu thích và lựa chọn sử dụng cho con. Tuy nhiên, cần phải hết sức lưu ý về vấn đề này bởi màu sắc khăn càng đậm và sặc sỡ thì hóa chất tạo màu càng nhiều. Do đó, khi lựa chọn khăn quấn trẻ sơ sinh mùa hè, bạn hãy ưu tiên lựa chọn những màu sắc nhẹ nhàng, trung tính thôi nhé.

khăn quấn trẻ sơ sinh mùa hè

POEMY - ĐƠN VỊ BÁN KHĂN UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

Bạn có thể tìm mua khăn quấn trẻ sơ sinh mùa hè tại rất nhiều địa chỉ lớn nhỏ trên toàn quốc, từ những quầy sạp ở chợ, những cửa hàng nhỏ lẻ, cho đến các hệ thống siêu thị lớn. Tuy nhiên, khi lựa chọn khăn quấn cho bé, tốt hơn hết là bạn hãy tìm mua những sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín. Ngay sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn thương hiệu Poêmy- một trong những đơn vị cung cấp khăn quấn trẻ sơ sinh mùa hè được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

ĐÂY LÀ LÝ DO BẠN NÊN MUA KHĂN POEMY

Nhờ sở hữu những ưu điểm tuyệt vời, khăn Poêmy dần trở thành một trong những thương hiệu nổi bật, được ưa chuộng nhất hiện nay. Sau đây, chúng tôi sẽ chỉ ra những lý do khiến bạn không nên bỏ qua những sản phẩm khăn quấn trẻ sơ sinh mùa hè đến từ thương hiệu này.

khăn quấn trẻ sơ sinh mùa hè

  • Chất liệu cao cấp: Khăn Poêmy được cấu tạo từ chất liệu microfiber cao cấp. Đường kính siêu nhỏ của sợi microfiber mang đến cho khăn quấn Poêmy một bề mặt siêu êm ái, siêu mềm mịn, cùng độ thấm hút vô cùng tuyệt vời.
  • Màu sắc đa dạng, an toàn với làn da của bé: Khăn Poêmy đã đạt chứng nhận TUV Châu Âu về độ lành tính của màu nhuộm và sợi vải. Do đó, khi sử dụng khăn khăn quấn trẻ sơ sinh mùa hè Poêmy, bạn đừng lo lắng việc khăn làm kích ứng da bé nhé.
  • Giá thành phải chăng.
  • Dịch vụ tư vấn nhiệt tình, tận tâm.
  • Giao hàng trên phạm vi toàn quốc.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ MUA KHĂN QUẤN TRẺ SƠ SINH POEMY?

Khẳng định được thương hiệu và định vị cao cấp của mình, sản phẩm Poêmy đã và đang được bày bán trong các siêu thị hàng đầu như: Lotte, Aeon, TTTT XK M2, Bibomart, Kidsplaza,… Người tiêu dùng hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi tại các đơn vị này! 

Nếu quý khách có nhu cầu mua khăn quấn trẻ sơ sinh mùa hè Poêmy, hãy liên hệ với Công ty Cổ phần Quốc tế VAG theo một trong các cách sau để được tư vấn sớm nhất. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lô A2-CN1 Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Tel: 1800 969679
  • Email : info@vag.com.vn

Danh mục tin tức

Từ khóa