Khăn tắm đi biển cho bé gái

Mùa hè là khoảng thời gian các bé được đi biển vui đùa cùng bố mẹ. Do đó, vào dịp này, khăn tắm đi biển cho bé gái trở thành sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh. Khăn tắm đi biển không chỉ giúp giữ ấm mà còn đem lại hiệu quả thẩm mỹ trong mùa du lịch. Lựa chọn khăn tắm đi biển cho bé gái cần lưu ý những gì? Đâu là địa chỉ cung cấp khăn tắm đi biển cho bé gái đẹp? Bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Những lưu ý khi lựa chọn khăn tắm đi biển cho bé gái

khan-tam-di-bie-cho-be-gai-1

 

Hiện nay có rất nhiều mẫu khăn tắm đi biển cho bé gái trên thị trường. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng chất lượng và an toàn. Nếu bạn không lựa chọn kỹ càng thì rất dễ ảnh hưởng đến làn da mỏng manh của các bé. Do đó, khi lựa chọn khăn cho bé, bạn hãy chú ý đến những yếu tố sau.

Thương hiệu

Những sản phẩm khăn tắm đi biển cho bé gái không rõ thương hiệu, không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường dễ dàng gây kích ứng cho làn da của bé.

Do đó, khi lựa chọn khăn tắm đi biển, bạn hãy ưu tiên những sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín, được nhiều người tin dùng. Bởi lẽ, thương hiệu uy tín không những cung cấp những sản phẩm với chất lượng vượt trội, mà còn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho làn da của các bé nữa.

Một số thương hiệu lớn đã có tên tuổi về các sản phẩm khăn tắm phải kể đến khăn Poemy. Poemy được người tiêu dùng biết đến rộng rãi và tin dùng sản phẩm. Do đó chất lượng sản phẩm đã được kiểm nghiệm thông trải nghiệm thực tế. 

Chất liệu

khan-tam-di-bie-cho-be-gai-2

 

Chất liệu cũng là một trong những yếu tố các bố mẹ cần lưu ý hàng đầu khi lựa chọn khăn tắm đi biển cho bé gái. Một chiếc khăn tắm chất lượng thường sẽ được làm bằng những loại sợi tự nhiên, sợi nhân tạo, hoặc sợi tổng hợp cao cấp. Mang cảm giác mềm mịn, êm ái đến với làn da bé yêu.

Độ thấm hút

Sau khoảng thời gian dài vui chơi, nô đùa dưới những làn sóng biển mát lạnh, các bé cần một chiếc khăn có thể nhanh chóng lau khô cơ thể. Do đó, khi lựa chọn khăn tắm đi biển cho bé gái, bạn cũng cần quan tâm đến độ thấm hút nữa nhé. Chiếc khăn có độ thấm hút cao sẽ hạn chế được việc hơi nước đọng trên da quá lâu, làm bé cảm lạnh. 

Microfiber được các chuyên gia khuyên dùng là chất liệu hàng đầu khi sản xuất khăn tắm. Ra đời sau cotton, microfiber có những cải tiến vượt trội, khắc phục được hết nhược điểm của chất liệu này. 

 Microfiber có khả năng siêu thấm hút nhờ, có thể thẩm thấu được một lượng nước lớn gấp 7 lần trọng lượng của khăn. Bên cạnh đó, sợi vải microfiber còn đem đến cảm giá siêu mềm mại và thoải mái khi sử dụng.

Cũng không thể không nhắc đến khả năng chống ẩm mốc và các vi khuẩn có hại ký sinh trên khăn trong điều kiện môi trường ẩm ướt của khăn tắm. Mùi hôi thường xuất hiện trên những khăn tắm có chất liệu vải thông thường nhưng điều này tuyệt đối sẽ không bao giờ xảy ra trên khăn tắm sợi vải microfiber.

Tham khảo: Khăn mặt microfiber và dòng khăn cotton

Poêmy - địa chỉ cung cấp khăn tắm đi biển cho bé gái chất lượng hàng đầu

Một trong những thương hiệu khăn tắm đi biển cho bé gái được đông đảo các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn hiện nay chính là Poêmy đến từ Công ty Cổ phần Quốc tế VAG.

khan-tam-di-bie-cho-be-gai-3

 

Sản phẩm của Poêmy rất được ưa chuộng nhờ được cấu tạo từ chất liệu vi sợi microfiber cao cấp. Đây được coi là một sự cải tiến lớn của loại sợi tổng hợp, có độ thấm hút tốt cùng tính kháng khuẩn vô cùng cao. Đặc biệt, khăn tắm Poêmy còn được chứng nhận đạt tiêu chuẩn TUV Châu Âu về độ an toàn của sợi vải và màu nhuộm, đem lại sự an toàn tuyệt đối cho làn da mỏng manh của các bé.

Nếu quý khách có nhu cầu mua khăn tắm đi biển cho bé của thương hiệu Poêmy, liên hệ với Công ty VAG qua:

  • Tel : 1800 969679

  • Email : info@vag.com.vn

  • Văn phòng: Lô A2-CN1 Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Xem thêm:

Danh mục tin tức

Từ khóa