Khăn trải giường spa giá rẻ

Khăn trải giường spa là một vật dụng không thể thiếu tại các trung tâm làm đẹp cho phái nữ. Không chỉ tạo cảm giác êm ái cho khách hàng, nó còn có công dụng giữ sạch bề mặt giường và có thể thay ngay khi cần thiết. Cùng tìm hiểu loại khăn trải giường spa giá rẻ từ Poêmy trong bài viết dưới đây nhé!

Khăn trải giường spa là gì?

Khăn trải giường spa là một tấm khăn có kích thước tương đối lớn, được sử dụng để bao phủ lên bề mặt giường. Do đó, trên giường spa, khách hàng không tiếp xúc với bề mặt đệm mà sẽ tiếp xúc trực tiếp với khăn trải này.

Vậy nên, đây cũng là sản phẩm mà các chủ spa nên lựa chọn kĩ càng để phục vụ khách hàng của mình một cách tốt nhất. Khăn trải giường có sạch sẽ, êm thoáng và mềm mịn hay không là một trong những yếu tố quyết định níu chân khách hàng đến trải nghiệm lần tiếp theo.

khan-trai-giuong-spa-gia-re-1

Khăn trải gường cho spa

Khăn trải giường spa được chia làm hai loại. Loại thứ nhất được gọi là fitter sheet, đây là loại khăn có 4 được thiết kế chất liệu đàn hồi. Nhờ đó, khăn trải không bị tuột hay xê dịch khỏi bề mặt đêm. Loại thứ hai là flat sheet, là một khăn mỏng phủ lên nệm giường. Tùy theo mục đích sử dụng và chi phí đầu tư, chủ spa sẽ cấc nhắc để lựa chọn một loại khăn trải giường phù hợp nhất cho spa của mình.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại khăn trải giường spa cao cấp. Do tính chất cần thay thế nhiều nên nhiều chủ đầu tư thường sử dụng khăn trải giường spa giá rẻ. Tuy nhiên, cảm giác mềm mại của nó không hề kém cạnh các loại khăn đắt tiền khác.

Khăn trải giường spa giá rẻ từ Poêmy

khan-trai-giuong-spa-gia-re-2

Khăn trải giường spa tốt

Poêmy là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các loại khăn mặt, khăn tắm, khăn trải giường spa,... với nhiều kiểu dáng và kích cỡ phong phú. Khăn Poemy được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam theo tiêu chuẩn châu Âu VAG. Giá thành của các sản phẩm được đặt ở mức vô cùng hợp lý đối với người tiêu dùng trong nước.

Khăn trải giường spa từ Poêmy được làm thiết kế đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau như xanh lục, tím đậm, nâu,... Do đó, các spa có thể lựa chọn theo tông màu để phù hợp với thiết kế phòng của mình. Đây là những tone màu hợp xu hướng, trang nhã, dễ dàng decor tại các spa.

khan-trai-giuong-spa-gia-re-2

 

Microfiber là chất liệu được sử dụng cho khăn trải giường spa Poêmy. So với chất liệu phổ biến - cotton thì microfiber là một chất liệu hoàn toàn mới. Đó là sự kết hợp của nhiều chất liệu khác nhau, trong đó chiếm tỷ lệ nhiều nhất là Polyester và Polyamide.

Nó có khả năng khắc phục những điểm yếu của cotton. Chẳng hạn như: Cotton có độ cứng nhất định nhưng khăn microfiber lại vô cùng mềm mại, nhẹ dịu cho da. Do vậy, đây là chất liệu luôn được ưu tiên cho mặt hàng này.

Chất liệu vi mảnh này còn đem lại cảm giác thông thoáng nhờ khả năng thấm hút nhanh chóng. Hơn nữa, khăn trải giường microfiber rất nhẹ nên có thể khô nhanh sau 2-3 tiếng. Đặc biệt, khăn có độ bền cao, không hề bị xù lông sau nhiều tháng sử dụng. 

Khăn mặt Microfiber là chất liệu có khả năng thấm hút được một lượng nước gấp 7 lần khối lượng của khăn, tạo cảm giác khô thoáng, không nóng bức, bí dít do mồ hôi trong quá trình sử dụng.  Bên cạnh đó, thì khăn trải giường là từ chất liệu này sẽ không bao giờ xuất hiện tình trạng hôi, mốc vì microfiber chống ẩm và ngăn chặn các vi khuẩn gây hại cho da khi sử dụng tuyệt đối.

Khăn trải giường spa Poêmy được thiết kế theo kích thước lớn 90*190cm đến 90*200cm. Kích thước này tương đương với giường ngủ đơn. Tùy vào kích thước giường mà chủ spa có thể chọn số đo khăn sao cho phù hợp. Poemy có đủ và may đo, thiết kế khăn trải sao cho phù hợp với giường tại spa. Bên cạnh đó, in/thêu logo thương hiệu spa lên khăn là dịch vụ Poemy cũng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Trên đây là một vài thông tin hữu ích về loại khăn trải giường spa giá rẻ. Nếu bạn đang băn khoăn về thương hiệu sản xuất khăn trải giường uy tín, chất lượng, giá cả phù hợp, hãy tham khảo tại Poêmy theo hai cách sau đây: Website Poêmy.com.vn hoặc hotline 1800 969679. 

Xem thêm:

Danh mục tin tức

Từ khóa