3 Món quà tặng cha mẹ tạo sự thuận hòa trong gia đình

Quà tặng cha mẹ ý nghĩa là một cách giúp bạn thể hiện sự biết ơn, tình cảm dành cho hai đấng sinh thành. Nếu bạn chưa biết chọn món quà nào thật ý nghĩa, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé! POÊMY sẽ giới thiệu những set quà tặng ý nghĩa và trọn vẹn dành riêng cho cha mẹ.

1. Mua quà ý nghĩa tặng cha mẹ

Mua quà gì ý nghĩa tặng mẹ?

Gợi ý những món quà tặng cha mẹ ý nghĩa

Khi chọn quà tặng cha mẹ ý nghĩa, chắc hẳn bạn sẽ băn khoăn không biết nên chọn món nào phải không? Bởi trong thế giới quà tặng, có quá nhiều thứ có thứ để bạn chọn. Vì vậy, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây nhé!

1.1 Khăn quàng cổ

Đây có lẽ là món quà được nghĩ tới đầu tiên. Bạn có thể dễ dàng mua được khi nó có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng,... Nếu trời se lạnh, một chiếc khăn lụa sẽ rất hợp cho mẹ. Còn nếu trời chuyển đông, hãy chọn cho mẹ một chiếc khăn len thật ấm áp nhé!

1.2 Đồ dùng nhà bếp

Mẹ là người đảm bảo những bữa cơm dinh dưỡng cho cả gia đình. Do đó, bạn hãy giúp công việc này của mẹ trở nên đơn giản hơn bằng các dụng cụ nhà bếp tiện lợi. Chắc chắn mẹ sẽ cảm thấy hạnh phúc khi được bạn quan tâm đấy.

1.3 Đồ dùng chăm sóc sức khỏe

Sức khoẻ là món quà vô giá. Chính vì vậy, hãy quan tâm tới sức khỏe của họ bằng những món quà tặng cha mẹ ý nghĩa. Những món đồ trang điểm, phụ kiện dùng hàng ngày như khăn tắm,... đều có thể giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ này.

2. Vì sao nên tặng quà tặng cha mẹ dịp đặc biệt

Những ngày lễ đặc biệt trong năm là dịp mọi người cùng nhau tụ họp, thể hiện tình cảm dành cho những người yêu thương. Mua quà tặng cha mẹ ý nghĩa trong những dịp đặc biệt như ngày 8/3, 20/10 giúp bạn bày tỏ sự quan tâm với người mẹ kính yêu. Chắc chắn mẹ sẽ cảm thấy thật hạnh phúc khi nhận được món quà từ bạn  đấy!

Không phải ai cũng có thể trực tiếp nói ra những lời yêu thương với cha mẹ. Chính vì vậy, món quà tặng cha mẹ thật ý nghĩa sẽ thay bạn gửi tình cảm tới bậc phụ mẫu. Thêm nữa, bạn có thể viết ra những lời chưa nói vào tấm thiệp xinh xắn để món quà trở nên trọn vẹn.

Nếu bạn chưa từng tặng quà cho cha mẹ thì hãy thử chọn những ngày đặc biệt trong năm như Tết, lễ Vu Lan để tỏ lòng thành kính. Đây vốn là một truyền thống của người Việt chúng ta. Vì vậy, đừng ngại ngần chọn một món quà cho cha mẹ, các bạn nhé!

Vì sao nên tặng mẹ trong dịp đặc biệt?

Tặng cha mẹ quà vào những dịp đặc biệt

Quà tặng cha mẹ ý nghĩa giúp bạn và cha mẹ gần gũi, quan tâm nhau nhiều hơn đấy. Chúng đem đến sự hạnh phúc, vui vẻ cho cả người nhận và người tặng quà. Do đó, một món quà có thể giúp gia định bàn tràn ngập yêu thương.

Hơn nữa, món quà tặng cha mẹ của bạn sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều khi nó là những vật dụng hữu ích trong đời sống, sức khỏe và sinh hoạt của bố mẹ. Thật tuyệt vời khi bố mẹ sử dụng chúng hàng ngày và nhớ tới bạn phải không?

3. Khăn Poemy- quà tặng đặc biệt cho cha mẹ

POÊMY thương hiệu sản xuất và cung cấp các sản phẩm, phụ kiện dùng khi tắm như khăn tập gym, áo choàng tắm đôi,các loại khăn lau mặt cao cấp... tại Việt Nam. Trong những năm qua, POÊMY đã luôn cố gắng và phát triển để đem đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

POÊMY - Quà tặng ý nghĩa cho cha mẹ

Khăn poemy - Khăn quà tặng cha mẹ ý nghĩa

Với công dụng làm sạch, giữ ẩm, giữ ấm sau khi tắm, sản phẩm của POÊMY sẽ là món quà tặng bố mẹ ý nghĩa, bảo vệ sức khỏe thiết thực nhất. Các sản phẩm tại POÊMY đạt tiêu chuẩn châu Âu, luôn nổi bật với nhiều ưu điểm, bao gồm:

3.1 An toàn tuyệt đối

Sản phẩm của POÊMY sử dụng vải Microfiber bền đẹp, không xù lông, sổ sợi. Công nghệ nhuộm màu không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da. Những chiếc khăn mặt microfiber tuyệt đối an toàn hơn nhiều loại khăn cotton.

3.2 Siêu mềm mịn

Tất cả dòng khăn mặt, khăn tắm, mũ đội đến áo choàng đều được làm từ nguyên liệu cao cấp. Do đó, POÊMY đảm bảo độ mềm mịn, êm ái cho da làn da nhạy cảm nhất.

3.3 Siêu thấm hút

Các sợi vi mảnh từ chất liệu Microfiber có khả năng thấm hút nhanh gấp 7 lần. Vì vậy, khi dùng sau khi tắm, có thể sẽ nhanh chóng được giữ ấm. 

Xem Thêm: Nên tặng mẹ quà gì nhân ngày 8 3 thật ý nghĩa 

POÊMY đạt tiêu chuẩn châu Âu, luôn nổi bật với nhiều ưu điểm

Vì sao VAG lại khuyên bạn chọn bộ khăn mang thương hiệu poemy

3.4 Nhanh khô

Với chất liệu mềm nhẹ, sản phẩm của POÊMY thoát nước nhanh, giúp bố mẹ tránh tình trạng ẩm mốc gây hại cho sức khỏe.

3.5 Gọn - nhẹ

Khăn tắm, áo choàng,... mang thương hiệu khăn Poemy được đánh giá là có trọng lượng nhẹ hơn hẳn các sản phẩm khác trên thị trường. Do đó, chúng rất tiện lợi khi bố mẹ đem theo đi du lịch, công tác,...

3.6 Màu sắc phong phú

Hầu hết các sản phẩm của POÊMY đều có màu sắc rất trang nhã, tinh tế và sang trọng. Phù hợp với từng độ tuổi và cung mệnh khác nhau. Chúng có thể dễ dàng hòa nhập với thiết kế phòng tắm nhà bạn đấy.

4. Gợi ý sét quà ý nghĩa

Hiểu được tâm lý của các bạn, POÊMY đã thiết kế riêng những set quà tặng ý nghĩa cho cha mẹ, bạn có thể tham khảo ba dòng sản phẩm dưới đây nhé! 

4.1 Sét đoàn viên

Set Đoàn Viên là bộ sản phẩm Poêmy sọc gân cao cấp, bao gồm: 02 khăn tắm POEMY sọc gân kích thước 48*95cm, 02 khăn mặt Poêmy sọc gân kích thước 29*45 cm, 02 khăn nhà bếp Vagreen kích thước 29*33cm. 

Với bộ sản phẩm này, mẹ đã có những phụ kiện phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày rồi đấy. Sản phẩm được bán với giá 466.000đồng/ set.

4.2 Sét hạnh phúc

Bộ sản phẩm khăn quà tặng cha mẹ của Poêmy với ý nghĩa "Hạnh Phúc" với thiết kế sọc gân cao cấp bao gồm: 03 khăn tắm Poêmy sọc gân kích thước 48*95cm. Sản phẩm cấu tạo từ chất liệu Microfiber, đạt tiêu chuẩn TUV của Châu Âu. Set Hạnh Phúc có giá 455.000 đồng/set.

4.3 Sét sung túc

Sét quà tặng cha mẹ ý nghĩa "Sung Túc" là bộ sản phẩm khăn quà tặng Poêmy cao cấp gồm: 01 khăn thể thao kích thước 36*78cm, 03 khăn mặt kích thước 29*45 cm. Nếu bạn là sinh viên và đang tìm quà tặng ý nghĩa cho cha mẹ thì đây set này chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm được bán với giá 226.000 đồng/set.

Như vậy, bài viết trên đây đã bật mí những món quà tặng cha mẹ ý nghĩa. Nếu các bạn có nhu cầu, hãy liên hệ chúng tôi theo hai cách sau: Website https://poemy.com.vn/ hoặc hotline 1800 969679 để chọn những món quà ưng ý!

Danh mục tin tức

Từ khóa