6 Món quà tặng đầy tháng cho bé ý nghĩa và tinh tế

Tiệc đầy tháng đánh dấu một cột mốc quan trọng của các em bé. Bạn là người được mời dự bữa tiệc ý nghĩa này và đang băn khoăn không biết tặng quà gì? Thay vì tặng phong bì, các món quà khác sẽ độc đáo và có ý nghĩa nhiều hơn đấy. Cùng tham khảo cách chọn mua quà tặng đầy tháng trong bài viết dưới đây nhé!

1. KINH NGHIỆM CHỌN MUA QUÀ TẶNG ĐẦY THÁNG

Bé yêu là một thành viên quý giá trong mỗi gia đình. Vì vậy, tiệc đầy tháng chính là một sự kiện có nghĩa quan trọng. Đây chính là một dịp để bố mẹ, người thân và bạn bè dành những lời chúc và món quà tốt đẹp cho bé. Để món quà trở nên ý nghĩa hơn, bạn hãy tìm hiểu chắc các kinh nghiệm dưới đây nhé!

1.1 CHỌN QUÀ AN TOÀN CHO BÉ

Trẻ nhỏ có làn da nhạy cảm và sức đề kháng con non nớt. Chính vì vậy, khi chọn mua quà tặng đầy tháng, bạn cần lưu ý đến chất liệu, xuất xứ của sản phẩm có an toàn cho bé hay không. Đặc biệt, việc hàng nhái trên thị trường rất nhiều nên bạn cần quan sát và lựa chọn thật kỹ lưỡng.

1.2 CHỌN QUÀ THEO NHU CẦU

Nếu bạn là một người thân thiết với bố mẹ của bé thì bạn hoàn toàn có thể hỏi ý kiến của họ. Chẳng hạn như bé có xu hướng thích đồ chơi gì, bé thường sử dụng quần áo của hãng nào hoặc đang thiếu vật dụng gì,... Một món quà ý nghĩa nhất là khi nó được sử dụng một cách hữu ích đấy. 

Kinh nghiệm chọn mua quà tặng đầy tháng

Gợi ý một số món quà tặng đầy tháng cho bé

1.3 CHỌN QUÀ THEO ĐỘ PHỔ BIẾN

Hiện nay trên thị trường có rất  nhiều loại vật dụng được sử dụng trong việc chăm sóc trẻ nhỏ. Một số sản phẩm được ưa chuộng bởi nhiều bậc phụ huynh. Bạn có thể dựa vào mức độ phủ sóng của chúng để chọn mua quà tặng đầy tháng cho bé yêu.

2. NÊN MUA QUÀ GÌ TẶNG ĐẦY THÁNG Ý NGHĨA?

Chọn mua quà tặng đầy tháng ý nghĩa là một nhiệm vụ khiến nhiều người đau đầu, nhất là các đấng mày râu. Bởi trên thị trường, các nhà sản xuất đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm dành riêng cho bé. Nếu bạn vẫn chưa chọn được món nào, hãy tham khảo ngay dưới đây.

2.1 QUẦN ÁO XINH CHO BÉ YÊU

Quần áo được lựa chọn làm quà tặng cho bé nhiều nhất. Đơn giản là vì đây chính là vật dụng thiết thực theo bé hằng ngày. Hầu hết các loại quần áo của trẻ em đều được xác định size qua cân nặng. Chính vì vậy bạn có thể ước lượng để chọn kích thước phù hợp. 

Tuy nhiên, bạn có thể áp dụng kinh nghiệm từ ông bà là hãy mua đồ cho bé lớn hơn hiện tại từ 1-2 size để chắc chắn bé sẽ mặc vừa nhé!  Thêm nữa, vấn đề màu sắc cũng rất quan trọng. Trẻ em thường bị thu hút bởi những màu sắc sặc sỡ, tươi sáng. Các gam màu pastel cũng là một lựa chọn lý tưởng đấy.

Tham khảo một số phần quà khác của VAG nhé ! Qùa tặng bố mẹ ý nghĩa 

Nên mua quà gì tặng đầy tháng ý nghĩa?-Quần áo xinh cho bé

Mua khăn poemy làm quà tặng đầy tháng cho bé

2.2 BỈM - TÃ - SỮA CHO BÉ YÊU

Các vật dụng phục vụ trong sinh hoạt của bé chắc chắn không thể thiếu bỉm, tã, giấy ướt, sữa,.... Đây cũng là một ý tưởng không tồi cho món quà đầy tháng. Với lựa chọn này, bạn có thể hỏi bố mẹ xem bé đang sử dụng loại nào để mua cho phù hợp nhé!

2.3 LẮC CHÂN BẰNG BẠC CHO BÉ

Theo dân gian, lắc chân bằng bạc là một vật dụng giúp tránh gió, xua đuổi tà ma. Dù đây chỉ là một quan niệm của ông cha nhưng nó vẫn được áp dụng đến ngày nay. Chính vì vậy, một chiếc lắc chân thật xinh xắn chính là một món quà ý nghĩa đấy.

2.4 XE ĐẨY - GHẾ RUNG CHO BÉ

Ghế rung là một dụng cụ được sử dụng phổ biến. Loại ghế này được thiết kế đơn giản với công dụng chủ yếu là đung đưa, tạo sự thích thú cho bé. Ngoài ra, ghế này còn được thiết kế nhiều đồ chơi phía trước. Do đó, chiếc ghế này có thể là một công cụ dỗ bé quấy khóc rất hiệu quả đấy nhé!

Xe đẩy là loại xe có thể đưa bé đi mọi nơi. Về cơ bản, đây là loại xe đẩy 4 bánh với ghế và mái che. Tùy từng kiểu dáng sẽ có thêm các chức năng khác nhau. Bạn có thể cân đối chi phí để chọn kiểu xe thích hợp.

3. QUÀ TẶNG ĐẦY THÁNG CHO BÉ TẠI POÊMY

Poêmy là thương hiệu chuyên sản xuất các loại khăn em bé, khăn mặt, áo choàng tắm,... dành cho mọi lứa tuổi. Các sản phẩm của Poêmy được sản xuất tại Việt Nam, đạt tiêu chuẩn TUV châu Âu. Với sứ mệnh chăm sóc làn da, Poêmy cam kết sản phẩm an toàn cho da và sức khỏe của người sử dụng.

Đối với các bé yêu, Poêmy dành riêng hai sản phẩm khăn quấn và áo choàng tắm. Đây chắc chắn là hai vật dụng không thể thiếu khi chăm sóc em bé. Khăn quấn là vật dụng đầu đời của bé. Sử dụng sản phẩm này, bé được giữ ấm và an toàn như cảm giác trong bụng mẹ. 

Quà tặng đầy tháng cho em bé từ Poêmy

Mẫu bộ quà tặng đầy tháng tinh tế 

3.1 BẢO VỆ BÉ YÊU

Áo choàng tắm Poêmy cho bé được nhiều mẹ chọn lựa khi giữ ấm, bảo vệ bé khỏi bị nhiễm lạnh sau khi tắm. Với các thiết kế mũ, tà áo đơn giản, mẹ có thể dễ dàng cho bé sử dụng. 

Khăn quấn và áo choàng tắm Poêmy sử dụng chất liệu Microfiber cao cấp. Chất liệu này có đặc trưng ở sợi vi mảnh, chúng đem lại cảm giác êm ái, nhẹ nhàng cho làn da em bé.

3.2 KHẢ NĂNG THẤM HÚT CỰC KỲ TỐT

Hơn nữa, với khả năng thấm hút nước cực tốt, khi sử dụng khăn quấn, bé sẽ thấy rất thoải mái, không hề bị bí, nóng như các chất liệu khác. Bên cạnh đó, sản phẩm từ Poêmy có trọng lượng nhẹ, độ mỏng vừa phải nên có thể dễ dàng được phơi khô mà không lo bị nấm mốc.

3.3 ĐỘ BỀN CAO

Chất liệu Microfiber là sự pha trộn và khắc phục nhược điểm của nhiều nguyên liệu khác nhau. Vì vậy, khăn quấn, áo choàng tắm Poêmy có độ bền rất cao. Poêmy khẳng định sản phẩm không bị xù, sơ lông trong suốt quá trình sử dụng.

Quà tặng đầy tháng của Poêmy có độ bền cao

Poemy đơn vị cung cấp quà tặng đầy tháng cho bé

3.5 MẪU MÃ THIẾT KẾ ĐA DẠNG

Ngoài ra, đây là dòng sản phẩm dành cho trẻ nhỏ. Poêmy đã lựa chọn các gam màu tươi sáng cùng các thiết kế đa dạng, thu hút sự chú ý của trẻ. Do đó, có thể nói khăn quấn và áo choàng tắm từ Poêmy chính là món quà đầy tháng ý nghĩa dành cho bé.

Như vậy, bài viết trên đây đã bật mí cho bạn đọc cách chọn mua quà tặng đầy tháng ý nghĩa nhất. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của Poêmy, hãy liên hệ theo hai cách sau: Website Poemy.com.vn hoặc hotline 1800 969679 để được tư vấn miễn phí.

Tham Khảo: Địa điểm cung cấp quà tặng doanh nghiệp tại Hà Nội


 

Danh mục tin tức

Từ khóa