4 Mẫu quà tặng dành cho doanh nghiệp cực kỳ ý nghĩa

Mua quà tặng hội nghị là một trong những công đoạn cần thiết trong buổi gặp gỡ giữa khách hàng và doanh nghiệp. Đây là một yếu tố tạo nên sự thu hút, quyết định độ hài lòng của khách hàng và sự thành công của hội nghị. Do đó, nếu bạn đang cần lựa chọn món quà sử dụng trong sự kiện của mình, hãy tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!

1. ĐIỂM DANH CÁC LOẠI QUÀ TẶNG TRONG CÁC HỘI NGHỊ

Hiện nay, một số doanh nghiệp thường tổ chức sự kiện hàng tháng nhằm quảng bá thương hiệu của mình. Để thu hút đông đảo người tiêu dùng đến dự, mua quà tặng hội nghị được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Để phục vụ nhu cầu này, có rất nhiều ý tưởng cho cho doanh nghiệp lựa chọn, cùng điểm danh dưới đây nhé!

1.1 BỘ CỐC CHÉN CHO QUÀ TẶNG HỘI NGHỊ

Bộ ấm chén, bát hoặc cốc uống nước được lựa chọn làm quà tặng trong các hội nghị phổ biến nhất. Đây là một trong những đồ vật cần thiết trong sinh hoạt. Do đó, sử dụng vật phẩm này mang ý nghĩa thiết thực.

Bộ cốc, chén hay bát thường được làm từ nguyên liệu gốm, sứ đem lại sự sang trong, tinh tế với nhiều thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú. Để ghi dấu với khách hàng, bạn hãy lựa chọn màu sắc tương đồng với màu chủ đạo của doanh nghiệp nhé!

1.2 KHĂN TẮM CAO CẤP

Một chiếc khăn cao cấp, mềm mịn sẽ là một món quà cho những khách hàng là phụ nữ. Nếu doanh nghiệp của bạn hướng tới khách hàng nữ giới thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Điểm danh các loại quà tặng trong các hội nghị

1.3 QUÀ TẶNG HỘI NGHỊ Ý NGHĨA - BÚT KÝ

Bút ký là loại bút không thể thiếu đối với các khách hàng là đối tác hoặc doanh nhân. Nó được sử dụng để ký tên lên các hợp đồng, giấy tờ quan trọng liên quan. Bút ký được sản xuất với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Bạn có thể cân đối ngân sách để chọn loại phù hợp.

Một số loại bút cao cấp như parker, picasso,... được nhiều doanh nghiệp chọn làm quà tặng cho đối tác tại hội nghị tri ân. Bên cạnh đó còn có loại bút kí thiết kế độc đáo với vàng lá 24k. Vì vậy, đây được xem là món quà nhỏ gọn nhưng vô cùng sang trọng và tinh tế.

1.4 SỔ TAY BỌC DA - QUÀ TẶNG HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Một trong những quà tặng cho các hội nghị được sử dụng nhiều nhất là sổ tay bọc da. Khác với những cuốn sổ bìa giấy bình thường thì sổ bọc da đem lại sự sang trọng hơn hẳn. thiết kế này sẽ giúp khách hàng cảm thấy món quà thực sự có giá trị.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể in logo, slogan của mình lên bìa sổ tay để ghi dấu ấn với khách hàng. Đây cũng là một cách để thương hiệu của bạn được nhiều người biết tới mà không tốn kém quá nhiều chi phí.

2. LỢI ÍCH CHO DOANH NGHIỆP KHI CHUẨN BỊ QUÀ TẶNG TRONG HỘI NGHỊ

Trong mỗi sự kiện, khách hàng được mời đến dự chính là tâm điểm. Sự hài lòng của khách hàng có thể quyết định sự thành công của hội nghị. Do đó, việc mua quà tặng hội nghị luôn được các nhà lãnh đạo chú trọng bởi điều này mang đến rất nhiều lợi ích, bao gồm:

  • Đối với những hội nghị tìm kiếm khách hàng được tổ chức định kỳ thì các món quà tặng sẽ là độc lực, sự thu hút họ tham gia nhiều hơn. Đặc biệt, khách hàng của bạn sẽ kêu gọi bạn bè cùng tham gia. Đây được xem là một chiến lược được nhiều nhà kinh doanh áp dụng.

 Tham Khảo: VAG - Địa điểm cung cấp quà tặng doanh nghiệp tại Hà Nội

Lợi ích cho doanh nghiệp khi chuẩn bị quà tặng trong hội nghị

  • Quà tặng trong các hội nghị luôn được in logo của doanh nghiệp nhằm quảng bá thương hiệu một cách tinh tế, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Đặc biệt nếu món quà là các sản phẩm để bày bàn, trang trí thì thương hiệu của bạn sẽ được nhiều người biết tới hơn đấy.
  • Quà tặng cho hội nghị giúp doanh nghiệp thắt chặt quan hệ hợp tác đôi bên. Trong mỗi sự kiện, các món quà được chuẩn bị thể hiện tầm quan trọng của khách hàng đối với doanh nghiệp. Ngoài ra, họ cũng sẽ nhớ đến thương hiệu của bạn và có thể trở thành khách hàng thân thiết, gắn bó với doanh nghiệp. 

Có thể nói, mua quà tặng hội nghị là một chiến lược PR hoàn hảo. Bởi doanh nghiệp vừa có thể làm hài lòng khách hàng, quảng cáo thương hiệu mà lại không tốn kém ngân sách. Nếu doanh nghiệp của bạn còn khá mới trên thị trường và cần cân nhắc về chi phí thì phần dưới đây sẽ giúp bạn chọn quà tặng hội nghị giá rẻ. 

3. BÁO GIÁ QUÀ TẶNG HỘI NGHỊ MỚI NHẤT TẠI VAG

Poêmy là một thương hiệu của công ty VAG Việt Nam. Poêmy chuyên sản xuất và phân phối dòng sản phẩm bảo vệ làn da sau khi tắm như khăn tắm, áo choàng tắm, mũ tắm,... cho mọi lứa tuổi.

Các sản phẩm của Poêmy được sản xuất theo công nghệ TUV của châu Âu. Ngoài ra, với chất liệu cao cấp, hãng tự tin sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Hướng tới thị trường trong nước, sản phẩm từ Poêmy có giá thành rất phải chăng, chỉ vài trăm nghìn cho một sản phẩm.

Báo giá quà tặng hội nghị mới nhất tại Poêmy

Dòng sản phẩm Poêmy phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính. Do đó, đây là món quà hội nghị thích hợp nhất. Với mục tiêu chăm sóc làn da và bảo vệ sức khỏe, Poêmy có thể giúp bạn nhận được sự hài lòng từ khách hàng.

4. MUA QUÀ TẶNG HỘI NGHỊ SANG TRỌNG - ĐẲNG CẤP TẠI VAG

Quà tặng hội nghị sang trọng chỉ có tại Poêmy là các sản phẩm khăn tắm, áo choàng tắm,... chất lượng cao. Mời bạn đọc tham khảo một số sản phẩm của Poêmy dưới đây.

  • Khăn tắm cao cấp Poêmy: Khăn tắm cao cấp của Poêmy được thiết kế đa dạng về kích thước và màu sắc. Với chất liệu Microfiber cực nhẹ, khả năng thấm hút tốt, khăn tắm Poêmy sẽ là trợ thủ đắc lực trong nhà tắm của bạn.
  • Áo choàng tắm cao cấp Poêmy: Đối với sản phẩm này, Poêmy còn thiết kế dành riêng cho bé yêu nữa. Vì vậy, sản phẩm này rất phù hợp với hội nghị về chủ đề mẹ và bé. Áo choàng tắm có thiết kế pijama đơn giản cùng màu sắc tinh tế, tươi sáng.

Mua quà tặng hội nghị sang trọng, đẳng cấp chỉ có tại Poêmy

  • Mũ tắm cao cấp Poêmy: Mũ tắm giúp bảo vệ mái tóc của bạn khỏi bị ướt khi tắm. Đây chắc chắn là công cụ hữu ích của nhiều chị em có mái tóc dài. Mũ tắm của Poêmy được thiết kế đơn giản, chất liệu cao cấp, dễ dàng sử dụng cho tất cả phái đẹp. 

Ngoài các sản phẩm bán lẻ, Poêmy còn thực hiện nhiều set hỗn hợp gồm khăn mặt, khăn tắm,... để phục vụ nhu cầu mua quà tặng hội nghị. Nếu bạn đọc đang quan tâm tới các sản phẩm này, vui lòng liên hệ chúng tôi theo hai cách sau để nhận báo giá quà tặng hội nghị Poêmy: Website Poemy.com.vn hoặc hotline 1800 969679.

Danh mục tin tức

Từ khóa