5 Điều bạn nên làm vào ngày 8 3 khiến mẹ bất ngờ

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là một dịp để bạn tỏ lòng biết ơn và dành tình cảm cho mẹ của mình. Một món quà tặng mẹ ngày 8-3 sẽ thay những lời mà bạn muốn nói. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua quà tặng mẹ 8/3 như thế nào, hãy tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!

1. NÊN TẶNG MẸ QUÀ GÌ NHÂN NGÀY 8-3?

1.1 MỸ PHẨM LÀM ĐẸP

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của phụ nữ, độ tuổi nào cũng vậy. Có thể mẹ đã quên đi nhu cầu này khi chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, khát khao làm đẹp luôn tồn tại trong mỗi người. Nếu bạn chưa biết mua quà tặng mẹ 8/3 thì hãy chọn mỹ phẩm làm đẹp, giúp mẹ có thời gian chăm chút bản thân nhé!

Nếu mẹ bạn là người giản dị, không thường xuyên hoặc không biết trang điểm thì kem dưỡng ẩm hoặc son môi là lựa chọn hợp lý nhất. Ngược lại, nếu mẹ biết cách trang điểm thì bạn có thể dựa vào sở thích của mẹ mà chọn một món mỹ phẩm ưng ý.

Mỹ phẩm làm đẹp- Món quà ý nghĩa tặng mẹ ngày 8-3

Mua quà gì tặng mẹ nhân ngày 8 3 

1.2 NGÀY 8-3 TẶNG GÌ CHO MẸ - VẬT DỤNG TRONG NHÀ BẾP

Nữ công gia chánh vốn là một chuẩn mực của phụ nữ. Ngoài sự nghiệp, mẹ luôn có rất nhiều công việc phải gánh vác trong gia đình. Do đó, bạn có thể nhận thấy không ít lần mẹ mệt mỏi bởi những việc không tên. 

Vậy tại sao bạn không tìm cách đơn giản hóa công việc hàng ngày của mẹ nhỉ? Máy xay, lò vi sóng, nồi điện áp suất, máy hút bụi,... là những sản phẩm rất hữu ích đấy.  Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua quà tặng mẹ 8-3 là một bộ đồ sứ thật đẹp với màu sắc mà mẹ yêu thích. Như vậy, tâm trạng của mẹ sẽ vui vẻ hơn nhiều đấy.

1.3 THỰC PHẨM HỖ TRỢ SỨC KHỎE

Mẹ luôn luôn lo lắng cho sức khỏe của cả gia đình bằng những món ăn ngon, cách mẹ chăm sóc mỗi khi bạn ốm,... Nhưng không phải ai cũng nhận thấy sức khoẻ của mẹ suy giảm như thế nào. Vì vậy, hãy mua quà cho mẹ 8/3 bằng cách bổ sung thực phẩm chức năng bảo vệ sức khoẻ nhé!

Tuy nhiên, các sản phẩm này chỉ có tác dụng hỗ trợ, không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Do đó, bạn cần đưa mẹ tới bệnh viện kiểm tra và được tư vấn loại thực phẩm chức năng phù hợp. Sau đó, bạn cần tìm hiểu và tìm một địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng.

1.4 KHĂN QUÀNG CỔ

Khăn mặt Poêmy cao cấp -Nên tặng mẹ quà gì ngày 8-3?

Lựa chọn cho mẹ những món quà phù hợp với lứa tuổi hiện tại

Khăn quàng cổ cũng là một món quà ý nghĩa tặng mẹ 8/3. Sản phẩm này được bán tại nhất nhiều cửa hàng. Bạn có thể dễ dàng mua nó với giá thành cực kỳ hợp lý.

Tuỳ theo thời tiết và thời điểm lúc đó mà bạn chọn chất liệu thích hợp. Tiết trời tháng 3 có thể còn se lạnh, một chiếc khăn lụa hoặc voan và một màu sắc mà mẹ yêu thích là sự lựa chọn hoàn hảo đấy. Ngoài ra, hai loại khăn này có rất nhiều cách thắt và sử dụng đem lại nhiều hiệu ứng khác nhau. Bạn có thể học qua Internet và thắt giúp mẹ để hai mẹ con gần gũi nhau hơn nhé!

1.5 BỮA CƠM BẠN NẤU - QUÀ TẶNG Ý NGHĨA NHÂN NGÀY 8-3

Mẹ vẫn thường chuẩn bị những bữa cơm hàng ngày cho gia đình. Vì vậy, nhân dịp ngày 8/3, bạn hãy giúp đỡ mẹ nấu một bữa cơm thật ngon tặng mẹ nhé. Thay vì những món quà tặng mẹ 8-3 ý nghĩa bằng vật chất thì bữa cơm này khiến mẹ cảm động hơn đấy. 

Đầu tiên, hãy lên thực đơn bằng những món mẹ thích. Sau đó thực hiện chúng bằng tất cả tấm lòng của bạn. Bạn có thể trang trí bàn ăn bằng hoa và ánh nến giúp không gian lãng mạn hơn nhé! Dù bạn không có khiếu nấu ăn thì bữa cơm này vẫn thật sự là món quà tặng 8-3 ý nghĩa nhất dành riêng cho mẹ.

Gợi ý khi bạn đang không biết nên mua khăn poemy ở đâu

2. QUÀ TẶNG MẸ 8-3 TỪ POÊMY

Nên tặng mẹ quà gì 8/3? Hãy ghé thăm Poêmy để gửi tặng mẹ món quà tặng 8-3 thiết thực nhất nhé! Poêmy là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các loại khăn mặt, khăn tắm, áo choàng, mũ,... bảo vệ sức khoẻ sau khi tắm. Dưới đây là một số sản phẩm của Poêmy mà bạn có thể tham khảo.

Khăn mặt từ Poêmy có kích thước 29cm x 45cm. Chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn châu Âu - … giúp bảo vệ da mặt nhạy cảm cảm nhất. Khăn Poêmy có hạn sử dụng 06 tháng, thấm hút nước tốt, không sơ lông, sổ sợi trong quá trình sử dụng.

Khăn mặt Poêmy cao cấp -quà tặng mẹ 8 3 ý nghĩa

Gợi ý quà tới từ thương hiệu khăn poemy

Khăn tắm cao cấp của Poêmy có kích thước từ 60cm x 120cm, Khăn tắm đại KT 73x136. Được sản xuất từ sợi Microfiber siêu vi mảnh, đem lại cảm giác mềm, mịn, êm dịu, thoải mái cho làn da sau khi tắm xong. Sản phẩm được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau như hồng cánh sen, màu hoàng yến, màu oải hương, màu đại đỏ... Tùy vào sở thích của mẹ mà bạn hãy chọn một chiếc khăn tắm phù hợp. 

Áo choàng tắm được thiết kế đơn giản với một dây cố định, độ dài qua gối (tuỳ chiều cao). Màu sắc của sản phẩm này cũng rất đa dạng và tinh tế. Sản phẩm áo choàng tắm của Poêmy được sản xuất cho cả nam và nữ. Do đó, bạn có thể mua thêm để bố mẹ dùng đôi với nhau nhé! 

Tham Khảo: Gợi ý những mẫu quà tặng doanh nghiệp cao cấp

Áo choàng tắm Poêmy -món quà ý nghĩa tặng mẹ 8 3

Lựa chọn màu sắc phù hợp với áo choàng tắm cỡ lớn

Loại mũ này được thiết kế dạng nón nên phù hợp với tất cả mọi người. Khi dùng mũ quấn, tóc của mẹ sẽ được bảo vệ khi tắm. Với sợi vải siêu mảnh Microfiber mang đến cảm giác nhẹ nhàng cho mẹ. Mũ quấn tóc Poêmy giúp cho tóc của mẹ khô nhanh đến 80% trong vòng 2 phút. Do vậy, mua món quà tặng mẹ 8-3 nhỏ này có thể khiến mẹ hài lòng ngay lần sử dụng đầu tiên.

Khi mua hàng, các bạn sẽ được đảm bảo quyền lợi, bao gồm: Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, không chứa chất độc hại, màu sắc và kiểu dáng trên ảnh hoàn toàn giống với thực tế. Ngoài ra, POÊMY luôn có rất chương trình ưu đãi hấp dẫn. Ghé qua Poêmy để được tư vấn nhiệt tình và miễn phí bạn nhé!

Bên cạnh các sản phẩm đơn lẻ trên, POÊMY còn có các set kết hợp với hộp quà siêu xinh. Các bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm, hãy liên hệ Poêmy theo hai cách sau: Website Poemy.com.vn hoặc hotline 1800 969679 để được tư vấn miễn phí.

Như vậy, bài viết trên đây giúp bạn mua quà tặng mẹ 8/3 thật ý nghĩa. Hãy dành cho mẹ những điều tốt đẹp nhất từ sức khỏe bằng các sản phẩm từ Poêmy. Hy vọng các bạn sẽ có lựa chọn ưng ý!

Danh mục tin tức

Từ khóa