Quà cho con gái yêu ý nghĩa nhất

Chọn quà cho con gái yêu vừa ý nghĩa lại phù hợp lứa tuổi, sở thích quả là vấn đề nan giải, đặc biệt với những gia đình tài chính có hạn. Bởi mỗi bé, mỗi lứa tuổi sẽ có sở thích, suy nghĩ và yêu cầu khác nhau. Nếu bạn cũng đang có chung vướng mắc này, hãy tham khảo bí quyết dưới đây của Poêmy.

NÊN TẶNG QUÀ GÌ CHO CON GÁI?

Có rất nhiều cách chọn quà cho con gái yêu, dưới đây là 4 giải pháp được đông đảo cha mẹ áp dụng nhiều nhất:

==> Xem Ngay: Qùa tặng đầy tháng cho bé

MÓN QUÀ MANG Ý NGHĨA GIA ĐÌNH

Đây là những món quà mang giá trị tinh thần, giúp gắn kết các thành viên lại gần nhau hơn. Các con sẽ luôn háo hức chờ tới ngày sinh nhật để được nhận những bất ngờ từ cha mẹ.

TẶNG QUÀ THEO SỞ THÍCH CỦA BÉ

Phương án này yêu cầu phụ huynh phải thực sự hiểu gái yêu của mình thích gì ở thời điểm hiện tại. Nhận được món quà đúng như mong ước của mình chắc chắn con sẽ vô cùng thích thú, niềm vui như được nhân đôi. Trẻ con luôn có những sở thích rất riêng của bản thân và mong chờ có được món quà như ý muốn. Tặng quà theo cách này sẽ làm bé rất phấn khích và vui vẻ.

LỰA CHỌN NHỮNG MÓN QUÀ PHÙ HỢP VỚI KINH TẾ

Cha mẹ không nên mua những món quà quá xa xỉ trong điều kiện kinh tế không cho phép. Như vậy vừa tạo thói quen xấu cho các bé lại vừa ảnh hưởng chi tiêu, tài chính cả gia đình. Cha mẹ nên cân nhắc và chi tiêu hợp lý nhất có thể để trẻ cũng có thể học được thói quen tốt này từ cha mẹ của mình.

LỰA CHỌN NHỮNG MÓN QUÀ THEO TUỔI

Mỗi lứa tuổi sẽ có suy nghĩ và nhu cầu khác nhau kéo theo sở thích, phong cách cũng khác nhau. Phụ huynh hãy chú ý điều này để lựa được món quà hợp tuổi với con gái mình.

KHĂN POEMY - MÓN QUÀ Ý NGHĨA ĐÔNG ĐẦY YÊU THƯƠNG

Không phải tự nhiên nhiều gia đình lại chọn khăn Poêmy của Công Ty Cổ Phần Quốc Tế VAG để làm quà cho con gái yêu của mình. Lý do là bởi:

Ý NGHĨA - BẢO VỆ SỨC KHỎE CON GÁI

Đây là món quà ý nghĩa đem lại cho bé yêu sự chăm sóc hoàn hảo, trọn vẹn yêu thương nhất. Khăn với các sợi vải siêu mềm mịn vừa giữ ấm, thấm hút tốt, không gây kích ứng,.. giúp bé luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất.

CHINH PHỤC MỌI SỞ THÍCH

Dù bé có sở thích đặc biệt như thế nào thì khi cầm khăn Poêmy cũng sẽ thích mê. Vì sản phẩm được làm hoàn toàn từ sợi microfiber vô cùng mềm mịn, đem lại cảm giác thư giãn tối đa cho các con.

GIÁ CẢ HỢP LÝ

Giá cả sản phẩm vô cùng phải chăng, chỉ với vài trăm ngàn là bạn đã có thể mua được món quà cho con gái. Thế nên, cha mẹ sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính khi chọn Poêmy.

PHÙ HỢP VỚI LỨA TUỔI

Sản phẩm của VAG rất đa dạng dành cho mọi lứa tuổi kể cả sơ sinh. Tất cả các mẫu, công ty đều chăm chút thiết kế hoa văn, kiểu dáng đẹp phù hợp với từng đối tượng.

NHẬN THIẾT KẾ THEO YEU CẦU KHÁCH HÀNG

Đặc biệt, để tăng thêm ý nghĩa và tạo bất ngờ cho con gái, quý phụ huynh có thể yêu cầu thêu tên hoặc in hình con lên khăn,.. Dù bạn đưa ra bất cứ yêu cầu gì, Poêmy đều đáp ứng tất cả. 

Bên cạnh đó, Poemy còn có thiết kế đóng gói quà tặng vô cùng chỉn chu và đẹp mắt. Có thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi và theo sở thích của con trẻ.

Để tìm được món quà cho con gái yêu vừa ý nghĩa vừa đúng sở thích của bé mà giá cả phù hợp thì khăn Poêmy là lựa chọn hàng đầu. Tin chắc, khi nhận được món quà đong đầy yêu thương này, các con sẽ thích mê và tình cảm gia đình sẽ thêm gắn bó hơn. Quý gia đình có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Văn phòng: Lô A2-CN1 Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Tel : 1800 969679; 
  • Email : info@vag.com.vn
  • Website: Poemy.com.vn

Danh mục tin tức

Từ khóa