1000 bó hoa không bằng một SET khăn làm quà tặng bạn gái

Các anh đang băn khoăn làm gì để lấy lòng đối phương? Chắc chắn là những món quà tặng - trợ thủ đắc lực trong công cuộc chiều lòng các nàng. Nhưng nếu các anh vẫn đang đau đầu không biết chọn món gì, hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết những món quà tặng bạn gái ý nghĩa nhất, chắc chắn sẽ làm bạn gái phải thích mê nhé!

1. Bí quyết lựa chọn quà tặng bạn gái ý nghĩa

Nhiều bạn nam cho rằng, bất cứ thứ gì cũng có thể mua quà tặng bạn gái. Tuy nhiên, suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm. Bởi mỗi một món quà tặng luôn mang ý nghĩa riêng, thể hiện sự chân thành của bạn. 

Chính vì vậy, nếu các anh không muốn các nàng phật ý, hãy bỏ ý định “chọn đại” nhé! Phần dưới đây sẽ cho các anh chút bí quyết lựa chọn quà tặng bạn gái ý nghĩa và rất hiệu quả đấy.

1.1 Tặng quà phù hợp với sở thích của nàng

Con gái giống như một cuốn sách dày đặc chữ vậy. Tuy nhiên, nếu bạn đã biết sở thích của cô ấy thì cuốn sách này không hề khó hiểu phải không nào? Các chuyên gia tâm lý đã khẳng định, chọn quà tặng đúng ý khiến đối phương cảm nhận được sự tôn trọng trong mối quan hệ đó. 

Do đó, bạn có thể dựa vào sở thích để mua quà ý nghĩa cho bạn gái. Chẳng hạn như cô ấy thích socola, cô ấy có niềm đam mê với quần áo hoặc cô ấy là một người yêu cún cưng. Như vậy, các anh có thể dễ dàng tìm được một món đồ thích hợp rồi.

Tặng quà phù hợp với sở thích của nàng

Bí quyết lựa chọn khăn làm quà tặng bạn gái

1.2 Chọn quà phù hợp với lứa tuổi - mối quan hệ

Bí quyết thứ hai là chọn quà tặng phù hợp với lứa tuổi của cô ấy và mối quan hệ của hai người. Tâm lý con người đều có thể thay đổi theo thời gian, con gái cũng vậy. Ở độ tuổi teen, một vài bông hoa hay chiếc kẹp tóc cũng có thể khiến nàng rung rinh.

Tuy nhiên, khi đã trưởng thành, suy nghĩ chín chắn hơn thì những món quà đó có thể đã không còn phù hợp. Vì vậy, các món đồ thiết thực chính là sự lựa chọn thông minh. 

Bên cạnh đó, các chàng cần chú ý tới mối quan hệ với nàng đang ở mức độ nào nhé! Nếu bạn và nàng chỉ là bạn bè thân thiết thì việc tặng quà vào ngày Valentine sẽ là một tai hoạ cho tình bạn này đấy. 

Xem thêm: Qùa tặng đầy tháng cho em bé

1.3 Những món quà nho nhỏ nhưng ý nghĩa to to

Những món quà tặng bạn gái có ý nghĩa tuy nhỏ nhưng luôn để lại rất nhiều cảm xúc cho đối phương. Nếu bạn đang muốn chinh phục nàng thì một món đồ nhỏ xinh sẽ khiến cô ấy suy nghĩ về bạn ngay khi nhìn thấy nó.

Lúc này, một thỏi son có thể giúp các anh được “bật đèn xanh” đấy. Bởi son môi chính là vật bất ly thân của phái đẹp. Bạn nghĩ sao nếu cô ấy sử dụng món quà bạn tặng hàng ngày? Đây chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Gợi ý thêm cho bạn một số món quà dành cho người thân trong gia đình mình nữa nha:

Những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa

Món quà tuy nhỏ nhưng ý nghĩa lại to to

1.4 Món quà có thiết kế dễ thương

Bạn quá đau đầu khi có nhiều sự lựa chọn? Mối quan hệ của hai người mới chỉ bắt đầu? Vậy, một món quà tặng cho bạn gái có thiết kế dễ thương là giải pháp an toàn nhất. 

Dù món quà này không phải “gu” của nàng thì ít nhất những món đồ dễ thương vẫn có thể khiến cô ấy vui vẻ cả ngày. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn gái đón nhận món quà này với tâm trạng tích cực phải không?

1.5 Những lời chúc dành cho bạn gái

Bên cạnh món quà được đóng gói đẹp đẽ thì kèm theo đó là một tấm thiệp với những lời chúc sẽ khiến bạn gái hạnh phúc hơn rất nhiều.  Có rất nhiều loại thiệp với thiết kế bắt mắt, các anh hãy dựa vào dịp lễ để chọn thiệp phù hợp nhé!

Còn nữa, hãy viết những lời chúc thật ý nghĩa tới cô ấy. Nếu bạn không giỏi thơ văn, một vài câu ngắn gọn nhưng chân thành cũng đủ để đánh gục trái tim nàng rồi.

2. Khăn poêmy - món quà ý nghĩa tặng bạn gái

Bạn và nàng có mối quan hệ yêu đương trong thời gian dài, hai người đang tiến tới đích cuối cùng? Bạn đang tìm món quà thiết thực dành cho cô ấy? Đừng bỏ qua những món quà tặng bạn gái ý nghĩa từ POÊMY nhé!

Khăn Poêmy được làm từ chất liệu Microfiber mềm, mịn, phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm của nàng. Khăn Poêmy được sản xuất trên công nghệ hiện đại, nhà máy đặt tại khu CN Từ Liêm - Hà Nội. Sợi khăn kéo dài, bền, không sơ lông, sổ sợi, không hôi nhớt. Với những ưu điểm này, hãy quan tâm bạn gái tuyệt đối bằng sản phẩm chất lượng này nhé!

Món quà tặng bạn gái ý nghĩa bạn không nên bỏ qua tại POÊMY

Nhất định bạn không nên bỏ qua món quà ý nghĩa này

Mũ quấn tóc Poêmy được thiết kế hình nón nên rất dễ đeo quấn lại phù hợp với nhiều chị em. Ngoài ra, kích thước nhỏ gọn cùng 5 màu sắc tươi sáng giúp nó được phái đẹp yêu thích. 

Mũ quấn tóc của Poêmy có nguồn gốc từ sợi tổng hợp siêu vi mảnh đặc biệt. Nó đem lại cảm giác mềm mượt, nhẹ nhàng cho người sử dụng. Do đó, đây chính là món quà nhỏ nhưng có thể làm ưng ý các bạn gái đấy.

Áo khoác tắm nữ cao cấp được thiết kế freesize, được trau chuốt theo từng đường kim, mũi chỉ. Nó có khả năng giữ ấm và giữ ẩm sau khi tắm rất tốt. Sản phẩm này được sản xuất từ chất liệu  Microfiber mang đến cảm giác êm ái, nhẹ dịu cho cùng khả năng thấm nước tối ưu.

Áo choàng tắm dành cho nữ của Poêmy có nhiều màu sắc khác nhau nhưng đều trẻ trung, đẹp mắt và tinh tế. Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy chuẩn bị món quà tặng này cho bạn gái ngay thôi! 

Váy quây nữ từ Poêmy được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu về độ an toàn của chất liệu và màu sắc. Phụ kiện này có thể sử dụng khi tắm, đi bơi, đi biển hay ở Spa làm đẹp. 

Với chất liệu Microfiber mềm mịn làm nên những chiếc khăn tắm microfiber, không sơ lông, sổ sợi,  váy quây này có thể làm hài lòng mọi cô gái khó tính nhất. Hãy bảo vệ làn da của bạn gái bằng món quà này, các chàng nhé!

Váy quây nữ từ Poêmy

Chất liệu khăn poemy cao cấp cho món quà

3. Mua quà ý nghĩa tặng bạn gái ở đâu uy tín

Nếu các chàng vẫn băn khoăn về món quà tặng bạn gái ý nghĩa nhất thì có thể tham khảo một số sản phẩm trên từ POÊMY nhé. POÊMY là một thương hiệu sản xuất bởi công ty Công ty Cổ phần Quốc tế VAG Việt Nam từ năm 2011. 

Nếu các anh có nhu cầu mua quà tặng cho bạn gái, hãy liên hệ chúng tôi theo hai cách sau: Website poemy.com.vn hoặc hotline 1800 969679 để được tư vấn miễn phí.

Như vậy, bài viết trên đây đã bật mí những món quà tặng bạn gái ý nghĩa, độc đáo cho các đấng mày râu. Đặc biệt, món quà ý nghĩa nhất đến từ sức khỏe của người bạn yêu thương. Hy vọng các bạn đã có lựa chọn ưng ý!

==>> Tham khảo thêm bài viết khác: Quà tặng hội nghị giá rẻ

Danh mục tin tức

Từ khóa