Gợi ý 9 món quà tặng ý nghĩa dành tặng cô giáo

Nghề giáo là một nghề vô cùng cao quý và thiêng liêng, bởi thầy cô luôn là những người lái đò thầm lặng đưa học trò đến với bến bờ tri thức. Ngày tri ân sắp đến, bạn đã có ý tưởng quà tặng cô giáo ý nghĩa chưa? Nếu chưa biết nên mua gì tặng cô giáo thì bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé.

1. GỢI Ý NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG CÔ GIÁO Ý NGHĨA NHẤT

1.1 CẶP XÁCH

Một trong những món quà tặng cô giáo ý nghĩa được nhiều người lựa chọn đó chính là cặp xách. Bởi đây là một món đồ gắn liền với công việc của cô giáo và có thể sử dụng thường xuyên, hằng ngày.

Một lý do mà phụ huynh thường lựa chọn cặp xách để làm quà tặng cô giáo bởi sản phẩm này có đa dạng thiết kế và màu sắc, sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý dành tặng thầy cô.

1.2 ĐỒNG HỒ

Đồng hồ đeo tay luôn được xem là món quà tặng cô giáo ý nghĩa bởi đồng hồ không chỉ giúp các thầy cô xem thời gian, mà còn là một món trang sức mang tính thẩm mỹ cao, là người bạn đồng hành cùng giáo viên mỗi ngày.

Đồng hồ đeo tay hiện có rất nhiều thương hiệu và mức giá từ bình dân đến cao cấp để bạn có thể lựa chọn để làm món quà tặng cô giáo ý nghĩa.

Gợi ý những món quà tặng cô giáo ý nghĩa nhất

Một số món quà tặng cô giáo ý nghĩa

1.3 KHĂN QUÀNG CỔ

Cuối tháng 11 cũng là lúc giao mùa. Một chiếc khăn quàng cổ sẽ luôn là món quà ý nghĩa tặng cô giáo, giúp cô có thể giữ ấm trong những ngày chớm đông. Chỉ cần tinh ý lựa chọn khăn theo đúng phong cách thường ngày của cô thì món quà của bạn sẽ trở nên rất đặc biệt. 

1.4 BÚT KÝ

Nghề giáo là nghề luôn gắn liền với bài vở và đèn sách. Tặng bút cho cô giáo không chỉ thể hiện sự tôn trọng, tri ân của bạn đối với nghề giáo, mà còn thể hiện sự biết ơn đến từng con chữ mà thầy cô đã truyền đạt cho biết bao nhiêu thế hệ học trò.

Bút tuy chỉ là một món quà nhỏ, nhưng chứa đựng ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Bút sẽ luôn là người bạn đồng hành tuyệt vời trong hành trình giảng dạy của thầy cô. 

Khăn poemy món quà tặng ý nghĩa cho cô giáo

Sản phẩm khăn choàng tắm thương hiệu poemy

Khăn Poêmy là sản phẩm chất lượng cao, không chứa hóa chất độc hại, không xù lông, bai sợi, an toàn tuyệt đối cho mọi làn da. Nhờ vào những ưu điểm đột phá trên, khăn Poêmy là một trong những món quà tặng cô giáo ý nghĩa được nhiều phụ huynh lựa chọn.

2. CÁC SÉT QUÀ TẶNG CÔ GIÁO Ý NGHĨA

Công ty CP Quốc tế VAG hiện cho ra rất nhiều set khăn quà tặng Poêmy. Với chất lượng vượt trội, khăn Poêmy hứa hẹn sẽ là một món quà tặng cô giáo ý nghĩa. Dưới đây là một số set quà tặng khăn Poemy mà bạn có thể tham khảo:

2.1 BỘ SẢN PHẨM: SET ĐOÀN VIÊN

Set Đoàn Viên là bộ khăn quà tặng cô giáo ý nghĩa đến từ thương hiệu Poêmy.

Bộ sản phẩm bao gồm 02 khăn tắm Poêmy sọc gân kích thước 48*95cm, 02 khăn mặt Poemy sọc gân kích thước 29*45 cm và 02 khăn nhà bếp Vagreen kích thước 29*33cm có xuất xứ hoàn toàn từ Việt Nam. Được cấu tạo từ chất liệu Microfiber cao cấp, mang lại cảm giác siêu mềm mịn khi sử dụng.

Các set quà tặng cô giáo ý nghĩa của VAG- Set Đoàn Viên

Bộ quà tặng khăn - thương hiệu Poemy cao cấp

2.2 BỘ SẢN PHẨM: SET SUNG TÚC

Set khăn quà tặng Sung Túc cũng được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn để làm quà tặng cô giáo. 

Set Sung Túc bao gồm 01 khăn thể thao Poêmy sọc gân kích thước 36*78cm và 03 khăn mặt Poêmy sọc gân kích thước 29*45 cm, được làm từ chất liệu Microfiber cao cấp, mang lại cảm giác siêu êm ái và mềm mịn.

Khăn Poêmy không chứa hóa chất độc hại, không xù lông, bai sợi, an toàn tuyệt đối cho mọi làn da, đem lại trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

2.3 BỘ SẢN PHẨM: SET HẠNH PHÚC

Đúng như tên gọi, các bậc phụ huynh thường tặng Set Hạnh Phúc đến các bậc thầy coo với hy vọng thầy cô sẽ luôn vui tươi, hạnh phúc, có nhiều sức khỏe để tiếp tục công việc cao quý của mình.

Các set quà tặng cô giáo ý nghĩa của VAG- Set Hạnh Phúc

Bộ quà tặng khăn - thương hiệu Poemy cao cấp

Set Hạnh Phúc bao gồm 03 khăn tắm Poêmy sọc gân kích thước 48*95cm có xuất xứ hoàn toàn từ Việt Nam. Được làm từ chất liệu sợi bông chất lượng cao, khăn Poêmy sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời đến người sử dụng. Do đó, khăn Poêmy luôn món quà tặng cô giáo ý nghĩa được nhiều phụ huynh lựa chọn.

2.3 BỘ SẢN PHẨM: SET NHƯ Ý

Set Như Ý được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn làm quà tặng cô giáo bởi các ưu điểm sau:

  • Set bao gồm: 01 khăn tắm đại Poêmy sọc gân kích thước 60*120cm; 01 khăn tắm trung Poêmy sọc gân kích thước 48*95 cm; 02 khăn mặt Poêmy sọc gân kích thước 29*45 cm
  • Chất liệu: Microfiber cao cấp, đạt tiêu chuẩn TUV của Châu Âu.
  • Không sử dụng hóa chất độc hại, an toàn tuyệt đối cho mọi làn da.
  • Bề mặt siêu mềm mịn, mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.
  • Trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với các loại khăn khác có cùng kích thước.
  • Khả năng thấm hút nước tốt, hút trọng lượng nước gấp 7 lần trọng lượng riêng của khăn.
  • Khả năng thoát nước nhanh, giúp khăn luôn khô ráo, không để lại mùi hôi khó chịu.

3. VAG - ĐỊA CHỈ MUA QUÀ TẶNG CÔ GIÁO Ý NGHĨA

Với những sản phẩm nổi bật cùng đa dạng những set quà tặng kể trên, Công ty CP Quốc tế VAG hứa hẹn sẽ là một địa chỉ mua quà tặng cô giáo ý nghĩa.

Công ty VAG không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao mà giá cả còn cạnh tranh trên toàn thị trường. Bên cạnh đó, dịch vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp của công ty cũng được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

VAG còn có đa dạng các set quà tặng, dù bạn có nhu cầu tặng quà trong dịp gì thì các set quà Poêmy luôn luôn phù hợp. Nhất là với mùa tri ân thầy cô này, khăn Poêmy hứa hẹn sẽ trở thành món quà tặng cô giáo ý nghĩa.

Nếu quý khách quan tâm tới sản phẩm Poêmy xin vui lòng liên hệ đến Công ty CP Quốc tế VAG qua hotline 1800969679 hoặc đến trực tiếp địa chỉ văn phòng Lô A2-CN1 Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội để được tư vấn sớm nhất.

Tham Khảo: Tại sao nên lựa chọn thương hiệu khăn tắm cao cấp?

Danh mục tin tức

Từ khóa