Top 3 địa chỉ mua khăn tắm cao cấp tại Hà Nội

Nhu cầu tìm mua khăn tắm cao cấp tại Hà Nội ngày càng gia tăng trong những năm trở lại đây. Bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 3 địa chỉ mua khăn tắm cao cấp tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua khăn tắm cao cấp ở đâu uy tín, chất lượng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

1. Top 3 địa chỉ mua khăn tắm cao cấp tại hà nội

khan-tam-cao-cap-tai-ha-noi

Có rất nhiều địa chỉ cung cấp khăn tắm trên địa bàn Hà Nội. Mặc dù vậy, quý khách vẫn nên tìm hiểu thật kỹ về những địa điểm mua khăn tắm cao cấp để có được chiếc khăn chất lượng và ưng ý nhất. Dưới đây là top 3 địa chỉ mua khăn tắm cao cấp tại Hà Nội được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Mời bạn tham khảo.

1.1 Công ty vag cùng thương hiệu poêmy

Một trong những địa chỉ mua khăn tắm cao cấp tại Hà Nội khác được đông đảo khách hàng tin dùng đó chính là Công ty VAG cùng thương hiệu Poêmy. 

khan-tam-cao-cap-tai-ha-noi

Khăn tắm poemy được cấu tạo từ chất liệu vi sợi microfiber chất lượng cao, đem lại bề mặt khăn mềm mịn, êm ái, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm. Khăn Poêmy được công nhận đạt tiêu chuẩn TUV Châu Âu về độ lành tính của sợi vải và màu nhuộm, nhờ đó đem lại sự an toàn tuyệt đối cho làn da của quý khách.

Microfiber là chất liệu luôn được săn đón vì những ưu điểm vượt trội như: thấm hút cực nhanh. Sợi Microfiber có khả năng thẩm thấu và hút một lượng nước gấp 7 lần so với trọng lượng của cả khăn. 

Vì thế người sử dụng khăn tắm của Poemy sẽ rút ngắn được thời gian lau khô người. Bên canh đó, sợi microfiber còn làm cho chiếc khăn tắm nhà Poemy trở nên mềm mại, êm ái vô cùng, tạo nên cảm giác thoải mái khi sử dụng, tránh gây tình trạng xước cho những làn da mỏng và nhạy cảm.

Không chỉ vậy, nhờ sợi microfiber khăn tắm của Poemy còn có tác dụng chống ẩm mốc và các vi khuẩn có hại cho da. Ngay cả trong môi trường khăn tắm rất hay ẩm ướt, dễ tạo điều kiện cho các vi khuẩn sinh sôi phát triển gây nên tình trạng viêm da thì khăn tắm của Poemy không bao giờ có hiện tượng đó, an toàn tuyệt đối.

Không những thế, Poêmy còn cung cấp đa dạng các mẫu khăn tắm với chủng loại, kích thước và màu sắc phong phú, đáp ứng được mọi sở thích của khách hàng.

khan-tam-cao-cap-tai-ha-noi

Hiện khăn tắm cao cấp Poêmy sở hữu 3 loại kích thước với mức giá vô cùng phải chăng:

  • Khăn tắm trung kích thước 48x95 có giá 145.000₫/sản phẩm;

  • Khăn tắm nhỡ kích thước 60x20 có giá 196,000₫/sản phẩm;

  • Khăn tắm đại kích thước 73x136 có giá 295,000₫/sản phẩm.

Nếu bạn là ngừa ưa thích sự tối giản, thích nhỏ gọn và hay đem theo khăn tắm đi du lịch/công tác thì hãy lựa chọn loại có kích cỡ trung bình. Và tất nhiên, nếu bạn muốn lau khô người khi tắm thoải mái hơn hãy chú ý tới khăn cỡ nhỡ của Poemy. Bên cạnh đó, dành cho những ai muốn sử dụng khăn tắm để cuốn quanh người để làm khô và giữ ấm trong lúc đang sấy tóc hoặc skincare thì hãy mua khăn cỡ đại.

1.2 Công ty tadi towels

Công ty Tadi Towels là một trong những địa chỉ mua khăn tắm cao cấp tại Hà Nội được nhiều khách hàng lựa chọn. Ra đời với mục đích thương mại hóa sản phẩm của làng nghề truyền thống, Tadi Towels mang đến những sản phẩm khăn mặt, khăn tắm, khăn trải giường spa cao cấp, khăn khách sạn với chất lượng tuyệt vời mang đậm dấu ấn Việt Nam.

1.3 Công ty phong phú cùng thương hiệu mollis

Công ty Phong Phú cùng thương hiệu Mollis từ lâu đã là một địa chỉ mua khăn tắm cao cấp tại Hà Nội nói riêng và tại Việt Nam nói chung được nhiều gia đình lựa chọn.

Khăn Mollis được ưa chuộng nhờ độ mềm mại, mịn màng, thấm hút nước tốt, an toàn cho da và tốt cho sức khỏe bằng một quy trình sản xuất khép kín. Nhờ vậy, không chỉ được sử dụng trong gia đình, khăn Mollis còn là món quà tặng cao cấp, ý nghĩa được các thương hiệu lớn chọn lựa.

2. Làm thế nào để mua khăn poêmy?

khan-tam-cao-cap-tai-ha-noi

Poêmy đã phủ sóng ở tất cả các siêu thị, cửa hàng chuyên dụng và vô vàn các đại lý nhỏ lẻ khác. Như vậy, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua hàng trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, để đảm bảo chất lượng và thương hiệu, bạn đọc có thể trực tiếp đặt hàng trên trang web chính thức của Poêmy. Giá thành của sản phẩm được đưa ra dựa vào kích thước của chúng. Tuy nhiên, bạn sẽ không cần băn khoăn với số tiền cần bỏ ra. Bởi với mức giá phù hợp với chất lượng, Poêmy luôn mong muốn đưa tới khách hàng những sản phẩm khăn mặt chất lượng nhất.

Là một trong những địa điểm mua khăn tắm cao cấp tại Hà Nội được nhiều khách hàng lựa chọn, Poêmy cam kết đem lại chất lượng sản phẩm tuyệt vời cùng giá thành vô cùng phải chăng. Nếu quý khách có nhu cầu sở hữu khăn tắm cao cấp, liên hệ với Công ty Cổ phần Quốc tế VAG qua:

XEM THÊM MỘT SỐ SẢN PHẨM KHÁC:

Danh mục tin tức

Từ khóa