Phân định trách nhiệm
1 NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI BÁN
+ Tư vấn tất cả các thông tin liên quan tới sản phẩm để người mua hiểu và có thể sử dụng sản phẩm / dịch vụ.
+ Cung cấp đẩy đủ sản phẩm cho người mua đúng thời hạn và số lượng.
+ Theo dõi đơn hàng, nên liên hệ sớm với khách để kịp giao hàng đúng hẹn cho khách hàng. Có trách nhiệm khi đơn hàng giao không thành công.
+ Hỗ trợ người mua trong việc giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
+ Hỗ trợ người mua hoàn hàng trong trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng.
+ Cung cấp các chứng từ liên quan tới việc Người mua thanh toán cho người bán như hóa đơn, phiếu mua hàng, phiếu thu…. với tổng số tiền mà người mua đã đặt trong tháng theo yêu cầu. Các chứng từ sẽ được Người bán giao cho đơn vị vận chuyển để giao trực tiếp cho Người mua, hoặc giao theo phương thức khác (online...) theo yêu cầu cụ thể của Người mua.
2 NGHĨA VỤ NGƯỜI MUA
+ Thực hiện đúng các quy định, quy trình liên quan tới dịch vụ do Người bán quy định.
+ Thanh toán đầy đủ cho Người bán số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các hóa đơn, chứng từ theo quy định (Nếu có).
+ Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho Người bán liên quan tới các giao dịch khi Người bán có yêu cầu.
Thông tin liên hệ
Chăm Sóc Khách Hàng:
- Hotline: 1800.969679
- Email: info@vag.com.vn