Khăn Poêmy đồng hành cùng hành trình nhân ái - Yên Bái Caravan 2022.

Sau những chương trình tại Tuyên Quang, Lạng Sơn, Mộc Châu, Bắc Kạn, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội tiếp tục tổ chức Hành trình nhân ái chia sẻ của cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô với nhân dân tỉnh Yên Bái trong đó có Công ty Cổ phần Quốc tế VAG với chung một tinh thần tương thân tương ái chia sẻ những khó khăn với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những người có công với cách mạng và những trẻ em nghèo vượt khó, học giỏi trên các tỉnh thành phố cả nước.
 

CÙng với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội kết hợp cùng văn phòng đoàn Đại biểu Quốc hội và Hội đồng Nhân dân tỉnh Yên Bái và một số tổ chức đơn vị tổ chức tặng quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã nghèo vùng sâu vùng xa của Cát Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái. Đại diện VAG luôn là thành viên tích cực trong mọi điểm thiện nguyện để tuyên truyền, giáo dục, xây dựng đoàn kết, yêu thương, chia sẻ khó khăn, xây dựng lòng nhân ái, sống thân thiện và luôn quan tâm hướng tới cộng đồng xã hội.

Hành trình Caravan Yên Bái. Với những mong muốn mang đến  với các  em học sinh thuộc diện dân tộc thiểu số, ở thôn, bản đặc biệt khó khăn, các gia đình chính sách, có công với cách mạng. Làm nhà ở cho hộ nghèo người dân tộc thiểu số, có hoàn cảnh khó khăn như: Công trình “Thắp sáng đường quê”. Quà tặng là vật phẩm phục vụ sinh hoạt hàng ngày: Chăn ấm, cặp sách, xe đạp, các đồ tiêu dùng…. Công trình thanh niên: hỗ trợ làm nhà ở cho hộ nghèo, dân tộc thiểu số, có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Khe Dịa; xây dựng công trình “Thắp sáng đường quê” tại thôn Khe Nước, xã Cát Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái và một số điểm khó khăn khác.

“Hành trình nhân ái” chắc chắn là hoạt động mà VAG sẽ luôn tích cực tham gia đóng góp một phần sức lực cũng như tấm lòng chia sẻ tình cảm, vật chất đến với người dân nghèo khó. Với tinh thần "nhường cơm sẻ áo", những món quà không chỉ có giá trị về vật chất, mà còn thấm đượm tinh thần yêu thương lẫn lòng nhân ái để bà con nghèo vùng xâu vùng xa ở xã Cát Thịnh, Văn Chấn, Yên Bái vui Xuân đón Tết 2023 ấm áp và ý nghĩa.

Danh mục tin tức

Từ khóa