Chính sách kiểm hàng và đổi trả

Để việc mua sắm của quý khách tại Khăn Poêmy thêm trọn vẹn, chúng tôi hy vọng quý khách lúc nhận hàng kiểm tra kỹ lại:

  • Số lượng.
  • Tên sản phẩm và chất lượng sản phẩm.
  • Thông tin sản phẩm, thông tin người nhận trong lúc nhận hàng trước khi ký nhận và thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng.

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ:

Khăn Poêmy hỗ trợ đổi/ trả sản phẩm cho quý khách nếu:

- Sản phẩm còn nguyên bao bì như hiện trạng ban đầu.

- Hóa đơn GTGT (nếu có).

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ:

Tất cả các đơn hàng đổi trả cần được chụp hình và inbox về fanpage của Khăn Poêmy

  • Nội dung email ghi rõ: tên - địa chỉ - số điện thoại người nhận hàng.
  • Chụp hình về tình trạng sản phẩm, nêu rõ lỗi kỹ thuật nếu có.
 

Nội dung đổi/ trả sản phẩm

Cách thức xử lý

 1 

 Lỗi kỹ thuật của sản phẩm - do nhà cung cấp 

 Đổi mới cùng sản phẩm

2

 Sản phẩm hỏng do quý khách

 Không hỗ trợ đổi/ trả

3

 Lý do đổi/trả sản phẩm như: khách đặt nhầm hoặc không còn nhu cầu.

 Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng

 

 Hỗ trợ thu hồi và hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm cho quý khách hàng.

 **Lưu ý: Khăn Poêmy sẽ không hỗ trợ hoàn lại chi phí vận chuyển trong đơn hàng cho trường hợp này.

4

 Giao nhầm/ giao thiếu

 Giao nhầm Khăn Poêmy sẽ đổi lại đúng sản phẩm đã đặt.

 

 Giao thiếu Khăn Poêmy sẽ giao bù thêm số lượng còn thiếu theo đơn hàng.

5

 Chất lượng hàng hóa kém do vận chuyển

 Khi đơn hàng được giao đến, khách hàng kiểm tra sản phẩm trước khi ký nhận đơn với người giao hàng.

 

 Khi khách hàng đã ký nhận sách sau khi kiểm tra, Khăn Poêmy xin không nhận giải quyết trường hợp chất lượng hàng hóa kém do vận chuyển

(*) Phương thức hoàn tiền: Thông qua tài khoản ngân hàng từ 5-7 ngày làm việc ( sau khi chúng tôi nhận được sản phẩm trả về)

Khăn Poêmy sẽ kiểm tra các trường hợp trên và giải quyết cho quý khách trong 30 ngày làm việc kể từ khi quý khách nhận được hàng, quá thời hạn trên Khăn Poêmy xin không giải quyết khiếu nại.

zalo