Khăn Poêmy đồng hành cùng nhiều CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN tháng 10

Vừa qua, VAG - thương hiệu khăn Poêmy đã đồng hành cùng chương trình Thiện nguyện Nâng bước em đến trường tại Điểm HÔ TRA NỌI - Lai Châu VÀ CHUNG TAY ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO VÙNG LŨ MIỀN TRUNG.

Theo đó, tập thể cán bộ, nhân viên Khăn Poêmy đã đồng hành cùng tòa soạn báo Kinh tế & Đô thị trao tiền và vật phẩm như mì tôm, sữa, bánh, và quấn áo ấm cho bà con vùng lũ miền Trung.

Tiếp theo, chúng tôi đồng hành Nâng bước em đến trường cho điểm trường HÔ TRA NỌI - Lai Châu. Nằm dưới thung lũng của bản Hô Tra, xã Nậm Cần, huyện Tân Uyên, Lai Châu, điểm trường Hô Tra Nọi vẫn còn là những lớp học đơn sơ, nhà vách gỗ, nắng và gió ùa vào lớp học. Các con ở đây là người đân tộc H'Mông - đến trường bằng cách trèo đèo, lội suối.

Chúng tôi đã cố gắng vượt qua những thử thách trèo đèo, lội suối, thấm đẫm mồ hôi, mới khâm phục hơn tinh thần học tập của các em học sinh, sự hy sinh của các thầy cô giáo tại điểm trường này.

Tình thương yêu, chăm sóc của giáo viên nơi đây là động lực để các con đến trường, gắng học, gắng viết chữ thật đẹp, gắng thành trò giỏi để sau có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đoàn đã trao tận tay những món quà tặng mang giá trị bền vững mà các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân đã rất tin tưởng giao phó cho đoàn: đường dây điện, téc nước, ống dẫn nước, khăn mặt, đệm, chăn, màn, gạo, ghế đá, trống trường....

Nhìn những nụ cười ngây thơ, những ánh mắt sung sướng của các em học sinh khi lần đầu tiên thưởng thức bữa buffe do đoàn tự chuẩn bị.

Công ty CP Quốc tế VAG sẽ luôn đồng hành cùng nhiều chương trình thiện nguyện hơn nữa để yêu thương được lan tỏa...

---------
CÔNG TY CP QUỐC TẾ VAG
POÊMY - MỀM MỊN MÊ LY
Website: http://poemy.vn/ http://poemy.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/poemy.vn
Hotline : 1800 9696 79 (Miễn phí cước)

#POEMY_THIEN_NGUYEN #poemy #vag_lam_tu_thien

Danh mục tin tức

Từ khóa