Khăn Poêmy Top 2 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022”

Đây là một trong những sự kiện chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Chương trình đồng thời là hoạt động nổi bật của Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP. Hà Nội nhằm ghi nhận và vinh danh những doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng yêu thích. Được bình chọn 12/11 vừa qua.


VAG với thương hiệu khăn poêmy vinh dự được bình chọn Top 2  “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022” trong 150 doanh nghiệp với 295 sản phẩm, dịch vụ thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ đạt đủ tiêu chí tham gia bình chọn


Được đánh giá là sản phẩm với chất lượng, mẫu mã để có thể đạt được thứ hạng cao trong chương trình thông qua bình chọn của người tiêu dùng và đánh giá của ban giám khảo
Poêmy đã không ngừng cố gắng và đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe nhất với những chiếc khăn tắm, khăn mặt, áo choàng tắm… của mình trước khi được đưa đến người tiêu dùng Việt.


Luôn là sản phẩm đạt thứ hạng cao trong Top 1, Top 2 những năm gần đây cũng chính là sự ghi nhận từ ban tổ chức và đặc biệt biết ơn đến người tiêu dùng đã luôn tin tưởng ủng hộ và đánh giá, để khăn Poêmy luôn vững bước trở thành thương hiệu Việt. Mang lại nhiều giá trị đến xã hội thúc đẩy tinh thần người Việt dùng hàng Việt.
Với những giải thưởng uy tín được tiếp nối liên tiếp trong đến năm 2020 tới nay, đây chắc chắn là nguồn động lực to lớn để Lãnh đạo, CBCNV tại Công ty cổ phần Quốc Tế VAG ngày càng hoàn thiện nhằm mang đến nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng cao, thiết thực, an toàn sức khỏe và thân thiện môi trường. Đây cũng là những giá trị tốt đẹp, là niềm tự hào mà VAG hướng đến.

Danh mục tin tức

Từ khóa