LỄ TÔN VINH DOANH NH N,DOANH NGHIỆP THĂNG LONG 2022 DIỄN ĐÀN VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP - GIAO THƯƠNG, XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI

Đến hẹn lại lên công ty Cổ Phần Quốc Tế VAG với nhãn hiệu Poêmy lại cùng góp mặt với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại việt Nam vào ngày 12/10 vừa qua được tổ chức tại 36 Hoàng Cầu,Đống Đa, Hà Nội.


Tham gia chương trình với chủ đề: Văn hóa doanh nghiệp, giao thương và xúc tiến thương mại. VAG được các đối tác quan tâm và trao đổi những khía cạnh không chỉ về tầm vóc thương mại, mà còn ấn tượng với sự chia sẻ cốt lõi xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp trong suốt 11 năm qua, mở ra cơ hội hợp tác phát triển, đưa các sản phẩm nhân rộng ra các chuỗi phân phối, các đối tác tiềm năng.


Những thành quả có được cũng chính là sự đánh giá và tin tưởng từ người tiêu dùng là kim chỉ Nam, giúp doanh nghiệp, cũng như cán bộ công nhân viên có thêm động lực để ngày một phát triển mạnh mẽ hơn, với tiêu chí mang đến những sản phẩm chất lượng đạt các điều kiện xuất khẩu, Poêmy thương hiệu của người Việt dành cho người Việt ngày được đón nhận


Đây cũng là dịp cho nhãn hàng Poêmy thuộc công ty Cổ Phần Quốc Tế VAG giới thiệu và giao lưu cùng rất nhiều nhà phân phối mới cùng những đối tác đã và đang là khách hàng của VAG như AEON, BIG C, Con Cưng, Kids Plaza, M2 …
Diễn đàn cũng đề cao chủ đề văn hóa doanh nghiệp mà VAG đang xây dựng với tình yêu, nhiệt huyết. Doanh nghiệp như ngôi nhà thứ hai của mỗi cán bộ, nhân viên. Gip lan tỏa trong mỗi sản phẩm của công ty đến với khách hàng.
Định vị thương hiệu chính là định vị trong tâm trí, trong lòng của cả đối tác và hàng triệu khách hàng.

Poêmy chắc chắn sẽ không ngừng vươn xa  với sự biết ơn đến đối tác, nhà phân phối và hàng triệu gia đình Việt đã tin dùng trong chặng đường 11 năm qua và cả con đường phía trước.
“Poemy chăm sóc bằng cả sự yêu thương”

Danh mục tin tức

Từ khóa