Poêmy đồng hành cùng chương trình tặng quà đến 50 gia đình khó khăn tại xã Việt Hùng, Đông Anh, Hà nội. Chương trình do Hiệp hội các doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội tổ chức hôm nay ngày 04/01/2023.

Có thể là hình ảnh về 14 người và mọi người đang đứng

Với những xuất quà ý nghĩa từ sự chung tay của các doanh nghiệp đóng góp với mong muốn động viên, chia sẻ đến từng gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Có thể là hình ảnh về trong nhà và văn bản cho biết 'Vonig HAPPY NEW YEAR HAPPY NEW YEAR HAPPY NEW YEAR HAPPY NEWYEAR YEAR'

Rất vui vì đại diện gia đình Poêmy cũng có mặt để gửi tặng đến bà con những chiếc khăn, những tình cảm. Không đơn thuần là vật chất mà còn mang một tâm ý chân thành trong những ngày cận kề tết âm lịch Quý Mão sắp tới.
Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng, mọi người đang ngồi và văn bản cho biết 'ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM NGƯỜ LÃNH ĐẠO, TỐ CHỨC MỌI THẲNG LỢI CỦA CÁCH ĐÔ”NGANH'

Kính chúc đến toàn thể Hiệp hội doanh nghiệp vừa vả nhỏ TP Hà Nội luôn phát triển và có thêm nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa trên mọi miền tổ quốc, để Poêmy có thể gửi gắm nhiều hơn đến với mọi gia đình Việt.

Danh mục tin tức

Từ khóa