Tri Ân Sâu Sắc Tới 12 Anh Chị Em Sáng Lập VAG

Trong hành trình đầy thử thách và ấn tượng từ ngày 19/12/2011, công ty cổ phần quốc tế VAG với sản phẩm chủ lực - Poêmy, đã không ngừng phát triển, khẳng định vị thế và ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng. Đằng sau thành công ấy là bản lề vững chắc của 12 con người - những người bạn, những cổ đông sáng lập, cùng chung chí hướng và niềm đam mê.

💖 Hôm nay, chúng ta cùng nhìn lại hành trình đáng tự hào đó, gửi lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất tới mỗi người anh chị em đã cùng nhau viết nên câu chuyện VAG. Từ những ngày đầu sáng lập, qua biết bao khó khăn thách thức, đặc biệt là trong giai đoạn đại dịch Covid-19 và suy thoái kinh tế, chúng ta đã cùng nhau chia sẻ, đồng lòng vượt qua.

🌱 Qua mỗi bức ảnh, mỗi kỷ niệm trong những dịp sinh nhật công ty, những hoạt động ý nghĩa như tham gia Giờ Trái Đất, khai trương gian hàng Poêmy... chúng ta lại càng thêm khắng khít, gắn bó. Đó không chỉ là tình bạn, tình đồng nghiệp mà còn là tình anh em, sẻ chia và tận tâm với công ty.

🌈 Hải mong muốn gửi tới mỗi anh chị em cổ đông sáng lập VAG lời chúc tốt lành nhất. Mong rằng tình bạn bền vững, công ty VAG sẽ còn phát triển mạnh mẽ, vươn xa hơn nữa, mang lại những giá trị tốt đẹp và chất lượng cuộc sống cho mọi người.

Cùng nhau tiếp tục viết thêm những trang sử mới cho VAG, với niềm tin và sức mạnh tình thân.

Minh Nguyen Cong Ninh Viet Tu Thu Hang Nguyen Ho Ngoc Thanh Đoàn Ngọc Thái Pham Quoc Dung Ngo Hoang Long Hồ Trọng Minh Anna Cao Tran Minh Tu Nguyen Minh Duc Trần Tuấn Linh Hai Hoang Xuan

#TriÂnCổĐôngVAG #HànhTrìnhVAG #Poêmy #TìnhThânVAG #CùngNhauPhátTriển

 

 

 

 

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa