5 mẫu áo choàng tắm cho bé lớn được ưa chuộng

Không chỉ người trưởng thành, áo choàng tắm cho bé lớn hiện nay cũng là sản phẩm được nhiều gia đình quan tâm và sử dụng. Bài viết dưới đây, Poêmy giới thiệu đến bạn 5 mẫu áo choàng bán chạy nhất, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của bạn. Hy vọng, bạn sẽ lựa chọn được chiếc áo ưng ý cho bé yêu.

Kinh nghiệm lựa chọn áo choàng tắm cho bé lớn 10 tuổi

Để chọn được mẫu áo choàng tắm cho bé lớn, ba mẹ nên bỏ túi các tiêu chí dưới đây:

Chất liệu cao cấp, thấm hút tốt

Đầu tiên và quan trọng nhất là tiêu chí về chất liệu làm áo. Với độ tuổi trong khoảng cấp một, cấp 2, trẻ vẫn rất năng động nên hay tiết nhiều mồ hôi, dù mới tắm xong đi nữa. Có nhiều loại áo từ Cotton cho đến Microfiber. Ở thời điểm hiện tại, Microfiber được đánh giá cao hơn nhờ tỉ lệ thấm hút lên tới 99%.

Ngoài ra, ba mẹ không nên mua cho con những mẫu áo choàng kém chất lượng, lẫn nhiều tạp chất, vừa ảnh hưởng đến sức khoẻ, vừa gây cảm giác khó chịu khi mặc. Hơn thế nữa, bạn cần tự mình kiểm chứng chất lượng, không nên chỉ quan tâm đến những lời quảng cáo trên mạng. 

Tham khảo: Khăn mặt microfiber và khăn cotton bạn sẽ rõ được chất liệu tốt như thế nào

Áo choàng tắm nữ cao cấp

Chất liệu làm áo choàng tắm cao cấp, phù hợp với nhiều đối tượng

Kiểu dáng vừa vặn, phù hợp với bé khoảng 10 tuổi

Kiểu dáng là tiêu chí thứ hai cần lưu ý khi lựa chọn áo choàng tắm cho bé lớn. Mục đích ưu tiên trên hết là cho bé cảm giác thoải mái khi mặc. Ngoài việc dùng để khoác sau khi tắm, trẻ còn có thể mặc đi ngủ, mặc tại nhà, nên dòng áo kèm theo túi và mũ cũng rất hợp lý. 

Màu sắc đa dạng, phù hợp với sở thích của bé

Ở độ tuổi của trẻ từ 10-12 tuổi, màu sắc bắt mắt cũng là yếu tố ba mẹ nên quan tâm. Nếu chất lượng áo tốt, êm dịu cho làn da, nhưng màu sắc không thu hút thì bé sẽ không thích mặc. Bạn nên cân nhắc các mẫu áo choàng tắm cho bé màu trắng, hồng, xanh dương, màu kem, màu vàng,... Tùy vào giới tính và sở thích của con trẻ.

Thương hiệu áo choàng tắm cho bé uy tín, có tên tuổi

Lưu ý cuối cùng là vấn đề lựa chọn thương hiệu áo choàng tắm cho bé 10 tuổi uy tín, chất lượng. Địa chỉ hoạt động lâu năm, có xuất xứ rõ ràng, nổi tiếng với mặt hàng này sẽ là tiêu chuẩn mà ba mẹ cần note lại khi mua sắm áo choàng tắm cho bé. 

Áo choàng tắm cho bé lớn thương hiệu khăn Poemy đã có chỗ đứng nhiều năm trên thị trường Việt Nam. Sở hữu vô vàn sợi vải nhỏ, khó đứt giúp sản phẩm mềm mịn và bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, các mẫu áo choàng đều trải qua quá trình kiểm nghiệm chặt chẽ, đặt chuẩn châu Âu. Ba mẹ nên tham khảo và lựa chọn cho bé yêu nhà mình. 

Giá thành áo choàng tắm cho bé

Đi cùng với chất lượng, giá áo choàng tắm cho bé lớn cũng có điều chênh lệch giữa các đơn vị cung cấp khác nhau. Trung bình, chi phí bạn phải bỏ ra cho một chiếc áo là vài trăm nghìn đồng. Đây là số tiền phù hợp, giúp đảm bảo an toàn sức khỏe  cho bé yêu. Do vậy, hãy dành thêm chút thời gian để tìm hiểu, so sánh mức giá để lựa chọn được đơn vị bán sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng nhất nhé. 

5 mẫu áo choàng tắm cho bé lớn hot hit hiện nay

Ba mẹ có thể tham khảo 5 mẫu áo choàng tắm cho bé lớn chất lượng tốt, êm mại và an toàn cho da dưới đây:

Áo choàng cho bé gái màu xanh

Áo khoác choàng tắm cho bé gái màu xanh lá cây thân thiện, năng động

Váy tắm 2 dây cho bé

Váy tắm hai dây chiếc bé thích hợp cho những ngày hè oi bức

Áo choàng tắm bé gái màu be

Áo choàng tắm bé gái màu be đáng yêu và dịu dàng

Áo choàng tắm có mũ cho bé

Mẫu áo choàng tắm có mũ gam màu trung tính đa dạng kích cỡ

Áo choàng cho bé 10 tuổi

Áo choàng tắm cho bé 10 tuổi có đai quấn eo đơn giản mà tinh tế

 

Hy vọng bạn đã có thêm nhiều phương án lựa chọn áo choàng tắm cho bé lớn. Nếu bạn cần thêm thông tin hay hỗ trợ nào khác, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 699679 hoặc website https://poemy.com.vn/ để được giải đáp một cách nhanh chóng và kịp thời 24/7.

Xem thêm:

Danh mục tin tức

Từ khóa