Các mẫu khăn đẹp tại poemy & cách gấp khăn ấn tượng

Một chiếc khăn tắm microfiber được gấp thật đẹp và gọn gàng giúp không gian phòng tắm trở nên đẹp mắt hơn, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái mỗi lần tắm. Không chỉ vậy, chúng còn thể hiện chủ sở hữu của nó là một người rất tinh tế. Theo dõi bài viết dưới đây để được bật mí các cách gấp khăn tắm đẹp nhé!

1. CÁC MẪU KHĂN TẮM ĐẸP TẠI POÊMY

cach-gap-khan-tam

Các mẫu khăn đẹp tại poemy & cách gấp khăn ấn tượng

Việc gấp khăn tắm giúp tiết kiệm không gian phòng, thư giãn đầu óc bằng cách tạo hình cho khăn hoặc tạo hứng thú cho bé khi tắm với hình thù dễ thương. Để việc tạo hình được dễ dàng hơn, bạn có thể tham khảo các mẫu khăn đẹp với chất liệu microfiber mềm mịn từ Poêmy dưới đây.

Khăn tắm của Poemy là loại khăn cao cấp, thích hợp để chăm sóc làn da cơ thể, thích hợp với mọi đối tượng. Khăn tắm Poemy đảm bảo đạt đủ các tiêu chí: An toàn với mọi loại da, vô cùng mềm mịn, thấm hút nhanh chóng (gấp 3-4 lần so với các loại khăn tắm thông thường khác), chống mọi loại ẩm mốc gây mùi khó chịu. Thông thường, môi trường phòng tắm khá ẩm ướt sẽ tạo điều kiện cho nhiều loại vi khuẩn có hại cho da sinh sống. Tuy nhiên, với khăn tắm Poemy, bạn hoàn toàn không cần quan ngại vì chất liệu Microfiber của khăn hoàn toàn giải quyết được vấn đề này. 

  • Khăn Tắm Poêmy sọc gân size lớn 73x136cm: Khăn tắm size đại được thiết kế với nhiều gam màu khác nhau, trong đó màu xanh lạnh được nhiều người mua hơn cả. 
  • Khăn tắm nhỡ Poêmy 60 x 120cm: Nếu bạn cần một chiếc khăn tắm có thể quấn người những không quá lớn thì size 60 x 120cm từ Poêmy là một sự lựa chọn hợp lý. 
  • Khăn tắm cỡ nhỏ Poêmy 48 x 82cm: Khăn tắm Poêmy cỡ trung phù hợp với những người yêu thích sự tiện lợi, gọn gàng. Với kích thước này, khăn tắm được phơi khô nhanh chóng. 

cach-gap-khan-tam

Khăn poemy cao cấp 

2. HƯỚNG DẪN CÁCH GẤP KHĂN TẮM ĐẸP

Thông thường, khăn tắm cao cấp thường được treo trên mắc trong phòng tắm. Tuy nhiên, việc gấp chúng lại theo nhiều hình thù khác nhau sẽ giúp không gian của bạn gọn gàng hơn, tạo cảm giác dễ chịu. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng trang trí cho phòng ngủ hay nhà tắm. Thông thường, ở các khách sạn cao cấp cũng sẽ có khăn tắm gấp rất đẹp mắt, tạo cảm giác thích thú cho khách hàng. Dưới đây là một vài cách gấp khăn tắm đẹp để bạn tham khảo.

2.1 CUỘN TRÒN KHĂN TẮM

Đây là cách gấp khăn tắm gọn gàng phổ biến nhất trong các khách sạn 5 sao. Đầu tiên, bạn cần trải khăn tắm theo chiều ngang. Tiếp theo gấp đôi để có đường chính giữa. Sau đó mở ra và gấp 2 cạnh bên sao cho khớp với tâm khăn. Cuối cùng là cuộn tròn khăn lại.

cach-gap-khan-tam

Hưỡng dấn gấp khăn tắm đẹp

Nhờ cách gấp khăn tắm đơn giản này, khăn được xếp vào giỏ hoặc để lên tủ kệ dễ dàng. Bạn có thể thấy không gian của mình thật gọn gàng và lịch sự.

2.2 GẤP KHĂN TẮM HÌNH CON VOI

Gấp khăn tắm theo hình chú voi con được nhiều người ưa thích. Các mẹ có thể gấp khăn tắm bé để tạo sự hứng thú trong việc tắm gội. Sau đây là hướng dẫn cách gấp khăn tắm này:

  • Bước 1: Bạn giữ chặt mép khăn ở vị trí chính giữa và cuộn cả 2 đầu khăn vào phía trong.
  • Bước 2: Bạn gấp mép khăn xuống, tầm khoảng 1 gang tay để tạo hình khuôn mặt và tai voi. Cần chú ý cuộn vòi sao cho có độ cong tự nhiên.
  • Bước 3: Bạn gập 2 mép khăn theo chiều ngang và cuộn vào giữa. Sau đó gập đôi khăn lại để tạo 2 chân cho chú voi.
  • Bước 4: Cuối cùng bạn xếp phần đầu với phần thân để có chú voi con hoàn chỉnh từ khăn tắm.

2.3 KHĂN TẮM HÌNH GẤU TEDDY

Chắc hẳn rất nhiều người biết đến chú gấu teddy dễ thương trong loạt phim hài. Nếu yêu thích nhân vật này, bạn có thể tạo ra nó bằng chiếc khăn tắm của mình. Còn nữa, nếu nó có màu nâu thì chúng sẽ giống nguyên mẫu hơn đấy!

Mẹo gấp khăn theo hình thù con vật

Đầu tiên, cuộn 2 mép khăn vào giữa theo chiều ngang. Tiếp theo, lật lại và gấp xoắn làm đôi. Tiến đến tách phần khăn được cuộn vừa rồi tạo ra 2 tay gấu. Cuối cùng, sử dụng dây nịt thắt lại để tạo đầu và tai cho chú gấu này.

2.4 GẤP KHĂN TẮM KIỂU PHÁP

Cách gấp khăn tắm đẹp kiểu Pháp khá đơn giản nhưng đem lại sự sang trọng cho không gian phòng tắm của bạn. Thực hiện như sau: Đầu tiên, gấp 1 phần 4 khăn vào giữa theo chiều ngang rồi gấp phần đổi diện phía trên. Tiếp theo lật ngược lại và gấp vào một nửa. Cuối cùng, gấp khăn vào một phần ba.

    Trên đây là một số cách gấp khăn tắm đẹp cho bạn đọc tham khảo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua khăn tắm bền đẹp, mềm mại, dễ tạo hình, hãy liên hệ Poêmy theo các thông tin sau đây: Website Poêmy.com.vn hoặc hotline 1800 969679. Chúc các bạn chọn được sản phẩm ưng ý!

    Xem thêm:

    Danh mục tin tức

    Từ khóa