Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp khăn tắm cho khách sạn

Có thể nói, khăn tắm tuy là một món đồ nhỏ trong tổng thể rộng lớn nhưng lại không thể thiếu trong các khách sạn. Món đồ vật này sẽ khiến trải nghiệm sử dụng dịch vụ tại khách sạn của khách hàng được nâng cao và thể hiện được sự chuẩn bị chu đáo của khách sạn đó. Dưới đây là một số gợi ý về địa chỉ uy tín chuyên cung cấp khăn tắm cho khách sạn tại Hà Nội.

KHĂN TẮM KHÁCH SẠN ĐẠT CHUẨN LÀ THẾ NÀO?

Đây cũng là một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi tìm chọn địa chỉ uy tín chuyên cung cấp khăn tắm cho khách sạn. Những đặc điểm của một chiếc khăn khách sạn đạt chuẩn sau đây sẽ khiến bạn có thêm cơ sở để lựa chọn đơn vị cung cấp cho mình.

=> Tham Khảo: Khăn tắm poemy

chuyên cung cấp khăn tắm cho khách sạn

KHĂN TẮM KHÁCH SẠN CÓ CHẤT LIỆU TỐT

Như thường lệ, điều quan trọng nhất khi đánh giá một chiếc khăn tắm đó là chất lượng. Thông thường, khăn tắm khách sạn được tạo nên nhờ hai loại chất liệu cao cấp phổ biến là cotton và sợi vải tre. Lý do mà hai chất liệu này được sử dụng là vì chúng có độ bền cao, độ thấm hút tốt và đặc biệt là mềm mịn, êm ái khi lướt trên làn da của khách hàng. Vì vậy, khi chọn địa chỉ chuyên cung cấp khăn tắm cho khách sạn, hãy chú ý đến chất liệu đầu tiên.

TRỌNG LƯỢNG CỦA KHĂN TẮM KHÁCH SẠN

Một chiếc khăn được dệt đầy đặn thường có trọng lượng cao hơn chiếc khăn mỏng thông thường. Điều này chứng tỏ những chiếc khăn có trọng lượng lớn hơn sẽ có chất lượng cao hơn. Tuy nhiên, tùy vào thời tiết, khách sạn có thể linh hoạt trong việc lựa chọn những khăn tắm có trọng lượng khác nhau. Các chủ khách sạn có thể thương lượng với cơ sở chuyên cung cấp khăn tắm cho khách sạn để đưa ra phương án tốt nhất.

KÍCH THƯỚC KHĂN TẮM ĐẠT CHUẨN

chuyên cung cấp khăn tắm cho khách sạn

Khi liên hệ với các cơ sở chuyên cung cấp khăn tắm cho khách sạn, các bạn cũng nên lưu ý về kích thước chuẩn của một chiếc khăn tắm dành cho khách sạn. Hiện nay, kích thước chuẩn của khăn tắm khách sạn đang là 70*140, tuy nhiên cũng có nhiều khách sạn sử dụng kích cỡ 73*136.

POEMY - CHUYÊN CUNG CẤP KHĂN TẮM UY TÍN

Nhắc đến những địa chỉ chuyên cung cấp khăn tắm cho khách sạn tại Hà Nội thì không thể nào không nhắc tới Poêmy. Đây là cơ sở đã và đang kết nối, hợp tác cùng nhiều đơn vị khách sạn lớn và nhỏ không chỉ riêng tại Hà Nội mà còn ở nhiều tỉnh lân cận khác. Tại sao nên chọn Poêmy để cùng hợp tác cung cấp các loại khăn chất lượng cao cho khách sạn của các bạn mà không phải là ở đâu khác?

Tự hào là thương hiệu cung cấp khăn lau hàng đầu Việt Nam, Poêmy đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Sản phẩm khăn của Poêmy đem đến cảm giác mềm mịn với làn da tay người sử dụng. 

Hãng sản xuất cam kết về sản phẩm khăn Poêmy: Đạt chứng nhận TUV Châu Âu về độ an toàn, lành tính của sợi vải và màu nhuộm, luôn đồng hành cùng các bạn trong những căn bếp ấm áp.

Lý do là vi khăn tắm Poêmy làm 100% từ cotton, đảm bảo độ bền và khả năng thấm hút nước tốt. Đồng thời, chất liệu này cũng có độ mềm mại, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh đó, công nghệ sản xuất tiên tiến và sợi vải chất lượng cao khó đứt gãy nên tơ sợi không bị rụng tạo cho khăn Poêmy độ mềm cùng độ bền cao ngay cả trong môi trường nóng ẩm. Ngoài ra, khăn tắm Poêmy cũng đảm bảo về trọng lượng cũng như kích thước đạt chuẩn theo yêu cầu của các khách sạn. 

Đặc biệt, với các đơn vị khách sạn, Poêmy còn hỗ trợ và tư vấn in logo để làm nổi bật thương hiệu cũng như ghi dấu ấn trong lòng mỗi khách hàng. Nếu như bạn có nhu cầu mua khăn tắm dành cho khách sạn, hãy liên hệ với chúng tôi qua những kênh sau để nhận được sự tư vấn chi tiết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lô A2 - CN1- khu công nghiệp Từ Liêm, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1800 969679
  • Email: info@vag.com.vn

Danh mục tin tức

Từ khóa

zalo