3 món quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa cho khách hàng

Vậy là cũng đã sắp kết thúc một năm làm việc hăng say, vất vả và đến lúc chúng ta chuẩn bị đến với các sự kiện, bữa tiệc tri ân doanh nghiệp. Dịp lễ tết, tất niên/sự kiện/tiệc tùng cuối năm là lúc thị trường quà tặng doanh nghiệp phát triển đa dạng và phong phú nhất. Cùng với đó, việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp luôn là mối trăn trở của nhiều công ty. Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa chọn được sản phẩm quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa cho dịp năm mới sắp đến thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

1. MỤC ĐÍCH TẶNG QUÀ CHO KHÁCH HÀNG - ĐỐI TÁC

Dịp cuối năm cũng là lúc kì nghỉ Tết nguyên đán – Dịp lễ lớn nhất trong năm của người Việt sắp đến. Mọi doanh nghiệp đều lựa chọn những món quà để thay lời cảm ơn khách hàng, đối tác đã hợp tác, giúp đỡ trong suốt cả năm qua. Món quà thể hiện lòng tri ân của doanh nghiệp với khách hàng và góp phần quảng bá thương hiệu và văn hóa công ty bạn. Tuy vậy việc chọn được một món quà tặng độc đáo cho khách hàng là điều không hề đơn giản. Bạn có thể tham khảo các các gợi ý tặng quà doanh nghiệp dưới đây của Poêmy.

2. GỢI Ý NHỮNG MÓN QUÀ PHÙ HỢP DỊP CUỐI NĂM

2.1 KHĂN POÊMY

Lịch treo tường, bộ ấm chén là những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp quen thuộc. Nếu bạn có mong muốn tìm kiếm một sản phẩm mới - vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, lại tiện dụng với người được tặng thì hãy thử tìm hiểu về bộ khăn Poêmy. 

qua-tang-doanh-nghiep

Khăn poemy

Poêmy là thương hiệu khăn đến từ Công ty Cổ phần Quốc tế VAG.  Đây là sản phẩm đã và đang được nhiều đơn vị lựa chọn là quà tặng doanh nghiệp trong những năm gần đây. Với những đặc điểm nổi trội như: Chất liệu Microfiber cao cấp, không sử dụng hóa chất độc hại, không bai sợi, xù lông, bề mặt siêu mềm mịn,... khăn Poêmy hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác thoải mái và tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

2.2 LỊCH TREO TƯỜNG

Dịp cuối năm là lúc mọi nhà đều tìm mua cho mình một cuốn lịch treo tường mới. Chọn lịch treo tường làm quà tặng doanh nghiệp cũng thể hiện sự quan tâm của công ty mình đối với quý khách hàng.

Một cuốn lịch treo tường được in logo công ty sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng doanh nghiệp. Bởi nó vừa có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng, vừa PR cho doanh nghiệp mình một cách khéo léo.

Lịch treo tường

2.3 BỘ ẤM CHÉN

Bộ ấm chén là sản phẩm được nhiều công ty lựa chọn làm quà tặng doanh nghiệp dịp cuối năm. Bởi Tết đến xuân về là dịp mọi người gác hết mọi phiền lo trong năm cũ, cùng nhau ngồi lại tâm tình bên tách trà ấm nóng, thưởng thức miếng mứt gừng cay nồng.

Một bộ ấm chén với thiết kế trang nhã, được in logo công ty hứa hẹn sẽ đem lại sự tinh tế và sang trọng cho bàn trà của quý khách hàng. 

Bên cạnh đó, tên gọi các set quà tặng khăn Poêmy cũng là những lời chúc Tết ân cần, như Set Hạnh phúc, Set Như Ý, Set Sung túc,... đảm bảo sẽ gây ấn tượng đến mọi khách hàng.

Đây là món quà đem đến sự khác biệt nhất định, tạo dấu ấn không phai khi doanh nghiệp bạn mang đi biếu tặng. Bởi lẽ đang có rất ít doanh nghiệp tặng món quà này, hầu như họ sẽ tặng các món đồ truyền thống như hộp trà, bánh kẹo,... Vậy nên, để ghi điểm và tạo sự ghi nhớ, khác biệt hãy tặng bộ khăn nhà Poêmy. 

Đây là món quà vô cùng thiết thực, đối tác/khách hàng có thể sử dụng hàng ngày và luôn ghi nhớ đến doanh nghiệp của bạn. Set khăn quà tặng của Poêmy với chất liệu cao cấp, tuyệt đối an toàn cho da và thích hợp với mọi đối tượng. Điều đặc biệt là set khăn quà tặng có thiết kế đóng gói đẹp mắt, sang trọng nên vô cùng phù hợp để đi biếu, tặng.

qua-tang-doanh-nghiep

Set khăn poemy

3. VAG - ĐỊA CHỈ MUA QUÀ TẶNG Ý NGHĨA

Công ty Cổ phần Quốc tế VAG cùng sản phẩm khăn Poêmy cao cấp luôn là sự lựa chọn tuyệt vời của các doanh nghiệp khi mua quà tặng doanh nghiệp. 

qua-tang-doanh-nghiep

Sản phẩm khăn Poêmy cao cấp

Bên cạnh các sản phẩm chất lượng cao, công ty còn chiều lòng khách hàng nhờ những ưu điểm vượt trội: 

  • Các set quà tặng với đa dạng mẫu mã và thiết kế.
  • Mọi sản phẩm đều sử dụng chất liệu microfiber cao cấp, đạt tiêu chuẩn TUV của Châu Âu.
  • Dịch vụ tư vấn nhanh chóng, chuyên nghiệp, ship hàng tận tâm,...
  • Giá thành cạnh tranh trên toàn thị trường.

Nếu quý khách muốn tìm hiểu thêm về khăn Poêmy và muốn chọn làm quà tặng doanh nghiệp xin vui lòng liên hệ đến Công ty CP Quốc tế VAG qua hotline 1800 969679 hoặc đến trực tiếp địa chỉ văn phòng Lô A2-CN1 Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội để được tư vấn thêm.

 Website: https://poemy.com.vn/

Danh mục tin tức

Từ khóa

zalo