TOP 3 đơn vị bán áo choàng tắm chất lượng nhất tại Hà Nội

Không còn gói gọn trong các không gian như khách sạn, resort,... hiện áo choàng tắm đang được rất nhiều cá nhân ưa chuộng và sử dụng ngay tại nhà. Chính vì thế, địa chỉ bán áo choàng tắm tại Hà Nội cũng trở thành vấn đề được đông đảo người dùng quan tâm. Cùng tìm hiểu TOP 3 đơn vị cung cấp áo choàng tắm chất lượng nhất tại Hà Nội qua bài viết này nhé.

1. NHỮNG LƯU Ý KHI MUA ÁO CHOÀNG TẮM TẠI HÀ NỘI

1.1 LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU UY TÍN

Không khó để tìm mua chiếc áo choàng tắm hiện nay. Tuy nhiên, quý khách hãy cảnh giác với  các loại áo choàng tắm kém chất lượng, không có thương hiệu, không có nhãn mác đang được bày bán tràn lan trên thị trường. Khi mua áo choàng tắm ở Hà Nội, quý khách hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc áo đến từ những thương hiệu uy tín, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bởi sản phẩm của các thương hiệu uy tín không chỉ được đảm bảo về độ an toàn, lành tính cho làn da mà còn về chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu.

1.2 LỰA CHỌN CHẤT VẢI AN TOÀN

Loại áo choàng tắm tốt nhất thường được làm từ các loại sợi tự nhiên như sợi cotton, sợi tre, sợi lanh,... hoặc các loại sợi tổng hợp như microfiber. Các loại sợi này sẽ mang lại cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng, ngoài ra còn giúp hạn chế tình trạng kích ứng nhờ độ lành tính của sợi.

Microfiber được các chuyên gia khuyên dùng là lựa chọn số một khi mua áo choàng tắm. Microfiber sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thấm hút cực nhanh. Sợi vải có khả năng thẩm thấu và hút một lượng nước gấp 7 lần so với trọng lượng của cả áo choàng. Không chỉ vậy, nhờ sợi microfiber mà áo choàng tắm còn có tác dụng chống ẩm mốc và các vi khuẩn có hại cho da. 

1.3 KHẢ NĂNG THẤM HÚT - KHÁNG KHUẨN TỐT

Điều cần đặc biệt ưu tiên khi mua áo choàng tắm ở Hà Nội chính là độ thấm hút của sản phẩm. Một chiếc áo choàng tắm với khả năng thấm hút tốt sẽ giúp bạn dễ dàng lau khô đi những giọt nước trên da sau khi tắm, giúp giữ ấm cơ thể và hạn chế tình trạng bị cảm lạnh vì hơi nước đọng trên da quá lâu. 

1.4 MÀU SẮC NHẸ NHÀNG

Thông thường, khi mua áo choàng tắm ở Hà Nội, quý khách thường có xu hướng lựa chọn màu sắc áo choàng theo sở thích, trong đó có những màu bắt mắt, sặc sỡ. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho làn da, quý khách hãy ưu tiên lựa chọn những loại áo choàng tắm có màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng. Bởi lẽ, những chiếc áo choàng có màu sắc càng đậm thì lượng hóa chất nhuộm màu trong áo càng cao. Điều này rất không an toàn cho làn da của quý khách.

2. 3 ĐƠN VỊ BÁN ÁO CHOÀNG TẮM CAO CẤP - UY TÍN - HÀ NỘI

Sự xuất hiện của vô vàn các địa chỉ bán áo choàng tắm tại Hà Nội khiến người tiêu dùng khó lựa chọn được đơn vị phù hợp. Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào, hãy cùng chúng tôi khám phá TOP 3 địa chỉ bán áo choàng tắm chất lượng nhất tại Hà Nội ngay nhé.

2.1 CÔNG TY LIÊN HUYÊN - THƯƠNG HIỆU GOLDEN SKILK

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối phụ kiện phòng tắm, Công ty Liên Duyên cùng thương hiệu Golden Silk dần trở thành một trong những địa chỉ bán áo choàng tắm tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay. Công ty hiện cung cấp 2 mẫu áo choàng khách sạn là áo choàng tổ ong và áo choàng bông. Với sự phá cách độc đáo trong cách dệt sợi, công ty Liên Duyên hứa hẹn là một địa chỉ bán áo choàng tắm mà bạn không nên bỏ qua.

2.2 CÔNG TY NAM PHONG 

Là một trong những địa chỉ bán áo choàng tắm tại Hà Nội, Công ty Nam Phong luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ để mang lại sản phẩm tốt nhất cho người sử dụng. Công ty Nam Phong cũng được đánh giá cao nhờ cung cấp dịch vụ đặt may riêng, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình để mang sự hài lòng tuyệt đối đến khách hàng.

2.3 CÔNG TY CAG - THƯƠNG HIỆU POEMY

Poêmy là thương hiệu khăn cao cấp được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Cổ phần Quốc tế VAG. Với nhiều năm hoạt động, thương hiệu Poêmy luôn được quý khách hàng đánh giá cao, không chỉ bởi chất lượng sản phẩm vượt trội mà chất lượng dịch vụ cũng luôn luôn chu đáo. Trải qua nhiều năm không ngừng nỗ lực và phấn đấu, Poêmy đã dần có được một vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng, và là địa chỉ bán áo choàng tắm tại Hà Nội đáng để bạn cân nhắc.

3. ÁO CHOÀNG POEMY CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

Khác với các loại áo choàng khác trên thị trường, áo choàng tắm đến từng thương hiệu Poêmy rất được ưa chuộng nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:

  • Chất liệu cao cấp: Khăn Poêmy được cấu tạo từ sợi microfiber cao cấp, mang lại bề mặt siêu êm ái, siêu mềm mịn.
  • Tính kháng khuẩn cao, hạn chế tình trạng khăn xuất hiện nấm mốc
  • Độ thấm hút tuyệt vời với khả năng thấm lượng nước gấp 7 lần trọng lượng của khăn.
  • Tốc độ thoát hơi nước nhanh, hạn chế tình trạng khăn có mùi ẩm khó chịu.
  • Đạt chứng nhận TUV Châu Âu về độ an toàn, lành tính của sợi vải và màu nhuộm.
  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng gấp gọn.

4. LÀM THẾ NÀO ĐỂ MUA ÁO CHOÀNG TẮM POEMY?

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm đến từ thương hiệu Poêmy, hãy liên hệ với Công ty VAG theo các cách dưới đây để được tư vấn sớm nhất:

4.1 THÔNG TIN LIÊN HỆ - VAG - POEMY

  • Địa chỉ: Lô A2-CN1 Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Tel : 1800 969679
  • Email : info@vag.com.vn

Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho bạn thông tin về một số địa chỉ bán áo choàng tắm tại Hà Nội. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ chọn được đơn vị cung cấp cùng các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Tham Khảo Thêm: Điểm danh các hãng khăn mặt nổi tiếng trên thị trường hiện nay

Danh mục tin tức

Từ khóa