Điểm danh các hãng khăn mặt nổi tiếng trên thị trường hiện nay

Thương hiệu luôn là một trong những tiêu chí mà khách hàng đặt lên hàng đầu khi lựa chọn bất cứ sản phẩm nào. Theo đó, các hãng khăn mặt nổi tiếng cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm khi nhắc đến thị trường khăn bông. Bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau điểm danh các hãng khăn mặt nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay nhé.

TOP 5 MẪU KHĂN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

Các hãng khăn mặt nổi tiếng luôn nhận được đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn TOP 5 thương hiệu khăn mặt được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Mời bạn tham khảo.

==> Tham Khảo: Khăn thể thao đa năng

FALCON

Falcon là thương hiệu khăn được sản xuất bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại Falcon. Falcon được đánh giá là một trong những xưởng sản xuất khăn khách sạn cao cấp hàng đầu tại Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Falcon hứa hẹn đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, tự hào là thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao

các hãng khăn mặt nổi tiếng

SAGATEX

Sagatex Việt Nam là một trong các hãng khăn mặt nổi tiếng, đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và cung cấp các sản phẩm khăn bông tại Việt Nam. Hiện nay, Sagatex sở hữu hệ thống đại lý trên toàn quốc, thuận lợi hơn cho bạn trong việc tiếp cận và sở hữu những mặt hàng chất lượng đến từ thương hiệu này.

POLIVA

Poliva là thương hiệu khăn cao cấp được khá nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với kinh nghiệm và dây chuyền sản xuất hiện đại, Poliva mang đến cho khách hàng những chiếc khăn chất lượng với giá thành vô cùng phải chăng. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu chiếc khăn mặt cao cấp thì đừng bỏ qua Poliva nhé.

ATHENA

Athena cũng là một trong các hãng khăn mặt nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay. Các sản phẩm của công ty đều được sản xuất từ 100% cotton tự nhiên vô cùng lành tính và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

POEMY

các hãng khăn mặt nổi tiếng

Poêmy là thương hiệu khăn cao cấp được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Cổ phần Quốc tế VAG. Thương hiệu Poomy luôn được quý khách hàng đánh giá cao, không chỉ bởi chất lượng sản phẩm vượt trội, đạt chứng nhận TUV Châu Âu về độ an toàn và lành tính, mà chất lượng dịch vụ luôn luôn chu đáo.

Trải qua nhiều năm không ngừng nỗ lực và phấn đấu, Khăn Poemy đã dần có được một vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng, và là sự lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu sở hữu những sản phẩm khăn cao cấp.

LÝ DO KHIẾN BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA KHĂN POEMY

Poêmy là một trong các hãng khăn mặt nổi tiếng được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Dưới đây, chúng ta hãy cùng đi tìm lý do tại sao thương hiệu này lại được ưa chuộng đến vậy nhé.

Đầu tiên phải kể đến chính là chất liệu cấu tạo sản phẩm. Tất cả mọi sản phẩm khăn đến từ thương hiệu Poêmy đều được sản xuất từ chất liệu microfiber cao cấp. Chất liệu này được đánh giá là một sự cải tiến lớn của loại sợi tổng hợp. Khăn microfiber Poêmy sở hữu các tính năng ưu việt như: bề mặt siêu êm ái, siêu mềm mịn, độ thấm hút vượt trội, tính kháng khuẩn cao,...

>> Tham khảo: Loại khăn tắm microfiber cao cấp

các hãng khăn mặt nổi tiếng

Đặc biệt, khăn Poêmy đã đạt chứng nhận TUV Châu Âu về độ an toàn và lành tính của màu nhuộm và sợi vải, hoàn toàn không gây kích ứng cho quý khách trong quá trình sử dụng.

Đến với Công ty Cổ phần Quốc tế VAG không chỉ cung cấp những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời mà chất lượng dịch vụ cũng vô cùng chuyên nghiệp, tận tâm từ việc tư vấn bán hàng, chuẩn bị sản phẩm cho đến khâu giao hàng.

Khẳng định được thương hiệu và định vị cao cấp của mình, sản phẩm Poêmy đã và đang được bày bán trong các siêu thị hàng đầu như: Lotte, Aeon, TTTT XK M2, Bibomart, Kidsplaza,… Người tiêu dùng hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi tại các đơn vị này! 

Nếu bạn muốn sở hữu khăn Poêmy, hãy liên hệ với công ty VAG theo một trong các cách dưới đây để được tư vấn sớm nhất:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lô A2-CN1 Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Tel : 1800 969679
  • Email : info@vag.com.vn
Xem thêm:

Danh mục tin tức

Từ khóa