VAG - Địa điểm cung cấp quà tặng doanh nghiệp tại Hà Nội

Vào các dịp quan trọng, đặc biệt là vào những ngày lễ tết, nhu cầu mua quà tặng doanh nghiệp cũng tăng lên. Do đó, việc tìm hiểu kỹ về thị trường quà tặng là rất quan trọng. Nếu bạn có quan tâm về quà tặng doanh nghiệp và địa chỉ mua quà tặng doanh nghiệp tại Hà Nội, thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

1. Công ty CPQT VGA - địa chỉ quà tặng doanh nghiệp uy tín

Sở hữu những set quà tặng hấp dẫn đã kể trên, Công ty CP Quốc tế VAG hứa hẹn sẽ là một địa chỉ mua quà tặng doanh nghiệp uy tín đối với quý khách hàng. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng cao, công ty còn được lòng khách hàng bởi:

  • Dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp
  • Đa dạng các set quà tặng
  • Sản phẩm sử dụng chất liệu microfiber cao cấp
  • Giá thành cạnh tranh trên toàn thị trường.

2. Quà tặng doanh nghiệp mang ý nghĩa gì?

Mua quà tặng doanh nghiệp mang lại giá trị vật chất lẫn tinh thần mà doanh nghiệp của bạn gửi đến khách hàng, đối tác,... nhằm tri ân người được nhận. Quà tặng doanh nghiệp là cách tốt nhất để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, trân trọng của doanh nghiệp đến khách hàng và đối tác của mình.

Quà tặng doanh nghiệp mang ý nghĩa gì?

Qùa tặng doanh nghiệp ý nghĩa tại poemy

Quà tặng doanh nghiệp tại Hà Nội cũng là hình thức vô cùng khéo léo để công ty xây dựng hình ảnh, tăng độ uy tín và phát triển thương hiệu của mình. Các món quà được lựa chọn thường mang đậm dấu ấn riêng của công ty bởi trên các sản phẩm đều có in, khắc logo của công ty đó. Điều này vừa gây ấn tượng, vừa giúp xây dựng mối quan hệ với khách hàng, khiến khách nhớ đến doanh nghiệp mình khi quyết định mua hàng.

3. Xu hướng lựa chọn quà tằng doanh nghiệp mới nhất 2021

Do nhu cầu mua quà tặng doanh nghiệp càng ngày càng cao, những năm trở lại đây, thị trường quà tặng doanh nghiệp cũng rất phát triển với nhiều mẫu mã đa dạng, hợp thời. Hiện nay, người ta thường chọn quà tặng doanh nghiệp theo 3 xu hướng chính: quà tặng cao cấp, quà tặng độc đáo và quà tặng phong thủy.

3.1 Quà tặng cao cấp

Quà tặng cao cấp là loại quà tặng đặc biệt sang trọng mà các doanh nghiệp lựa chọn để gửi đến các khách hàng VIP hoặc đối tác quan trọng của mình. Quà tặng cao cấp đồng thời thể hiện đẳng cấp cũng như sự chuyên nghiệp của công ty.

Tùy vào từng sự kiện mà các công ty sẽ lựa chọn sản phẩm quà tặng cao cấp có ý nghĩa phù hợp. Thông thường, các công ty sẽ lựa chọn những mặt hàng có giá trị cao, tính thẩm mỹ và đẳng cấp, chẳng hạn như: tranh dát vàng, mô hình dát vàng,...

3.2 Quà tặng độc đáo

Quà tặng độc đáo là những món quà được thiết kế đặc biệt, tạo được sự hứng thú cho người nhận. Những món quà này có thể là đồ dùng hàng ngày hoặc quà trang trí có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng hơn các sản phẩm thông thường.

Xu hướng lựa chọn quà tặng doanh nghiệp mới nhất 2021

Xu hướng quà tặng năm 2021 là gì?

Một trong những mặt hàng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng độc đáo hiện nay chính là sản phẩm khăn Poêmy.

Poêmy là dòng sản phẩm khăn cao cấp, chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất của Châu Âu về chất lượng và an toàn đối với sức khỏe con người. Khăn Poemy hoàn toàn không xù lông, không đổ sợi và có khả năng thấm nước gấp 7 lần trọng lượng riêng.

3.3 Quà tặng phong thủy

Phong thủy kinh doanh theo quan niệm của phương Đông được xem như một trong những yếu tố quan trọng giúp khai thông tài vận, đem lại may mắn, thịnh vượng và hỗ trợ việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn. Chính vì thế, quà tặng phong thủy rất được ưa chuộng trong giới kinh doanh, làm ăn.

Các sản phẩm thường được lựa chọn làm quà tặng phong thủy chính là: cây tài lộc, quả cầu đá phong thủy, tượng Tỳ Hưu,...

Poêmy - tổng hợp các sét quà tặng cho doanh nghiệp mới nhất

Quý khách hàng có thể tự tạo cho mình bộ khăn quà tặng phù hợp với ngân sách, lứa tuổi, nhu cầu của mình tại Khăn Poêmy. Một món quà mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống hằng ngày chắc chắn sẽ khiến cho bạn “ghi điểm” trong mắt người được tặng quà.

Nếu như quý khách vẫn còn đang phân vân và chưa chọn được sản phẩm thích hợp để làm quà tặng doanh nghiệp, thì hãy tham khảo một số set quà tặng tại Poêmy dưới đây:

GỢI Ý SÉT QUÀ: SET THÀNH CÔNG

Set Thành Công là một trong những bộ sản phẩm khăn quà tặng cao cấp đến từ thương hiệu Poêmy, bao gồm: 01 khăn tắm Poêmy sọc gân kích thước 48*95cm và 02 khăn mặt Poêmy sọc gân kích thước 29*45 cm.

Tổng hợp các set quà tặng cho doanh nghiệp mới nhất tại POÊMY

Một số set quà tặng đơn giản nhưng mang lại hiểu quả thương hiệu

Tất cả các sản phẩm trong set Thành Công đều được làm từ chất liệu Microfiber, đạt tiêu chuẩn TUV của Châu Âu.

Những ưu điểm vượt trội của Set Thành Công: 

  • An toàn tuyệt đối, siêu mềm mịn: Sản phẩm khăn Poêmy hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại, không xơ lông, sổ sợi.
  • Khăn Poêmy có khả năng thấm hút gấp 7 lần so với trọng lượng riêng của sợi.
  • Thoát nước nhanh, không hôi nhớt, mủn mục .
  • Được chọn màu theo ý thích

GỢI Ý SÉT QUÀ: SET MAY MẮN

Set May Mắn bao gồm 02 khăn thể thao Poêmy sọc gân kích thước 36*78cm và 02 khăn mặt Poêmy sọc gân kích thước 29*45 cm có xuất xứ hoàn toàn từ Việt Nam.

Khăn Poêmy được làm từ chất liệu Microfiber, đạt tiêu chuẩn TUV của Châu Âu, đem lại bề mặt siêu mềm mịn, an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng.

Tổng hợp các set quà tặng cho doanh nghiệp mới nhất tại POÊMY-Set may mắn

Một trong những set quà mang nhiều ý nghĩa của nhà poemy

GỢI Ý SÉT QUÀ: SET NHƯ Ý

Set Như Ý là bộ sản phẩm khăn cao cấp đến từ thương hiệu Poêmy, bao gồm: 

  • 01 khăn tắm đại Poêmy sọc gân kích thước 60*120cm
  • 01 khăn tắm trung Poêmy sọc gân kích thước 48*95 cm
  • 02 khăn mặt Poêmy sọc gân kích thước 29*45 cm

Sản phẩm có trong Set Như Ý sở hữu trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với các loại khăn cùng kích cỡ khác nên rất thích hợp để mang đi du lịch, nghỉ dưỡng.

GỢI Ý SÉT QUÀ: SET HẠNH PHÚC

Set Hạnh Phúc bao gồm 03 khăn tắm Poêmy sọc gân kích thước 48*95cm, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Không chứa hóa chất độc hại, không xơ lông, sổ sợi, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Siêu mềm mịn, siêu thấm hút
  • Trọng lượng nhẹ 

Ngoài ra khi lựa chọn Set Hạnh Phúc, bạn còn có thể tự do chọn màu sắc phù hợp với sở thích của mình.

    Nếu quý khách đang băn khoăn không biết nên mua quà tặng doanh nghiệp nào xin vui lòng liên hệ đến Công ty CP Quốc tế VAG qua hotline 1800 969679 hoặc đến trực tiếp địa chỉ văn phòng Lô A2-CN1 Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội để được trải nghiệm dịch vụ sớm nhất.

    Xem chi tiết hơn tại Website: https://poemy.com.vn/

    Danh mục tin tức

    Từ khóa