Poêmy Lọt top 50 nhãn hiệu nổi tiếng

Ngày 11/12, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã tổ chức Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2022. Công ty cổ phần Quốc tế VAG với thương hiệu Khăn Poêmy được vinh danh Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022. 


Khó khăn, thách thức của những năm qua là không nhỏ, nhưng với sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên,toàn thể công ty cổ phần quốc tế VAG đã  tập trung sản xuất, phục vụ đến người tiêu dùng Việt với một kim chỉ nam mang đến nhãn hàng chất lượng.

Khăn Poêmy với 11 năm có mặt trên thị trường đã từng ngày khẳng định được thương hiệu cũng như sự yêu mến, tin dùng từ quý khách hàng.
Có mặt tại hầu hết các điểm siêu thị Lớn như BigC, AEON, Kids, AvaKids, M2… đặc biệt khăn Poêmy còn được phủ rộng tại các điểm đại lý, minimart tại các thành phố lớn, tỉnh thành trên cả nước.
Thành quả cho những nỗ lực và cống hiến trong suốt thời gian qua đó là sự lan tỏa đến nhiều người tiêu dùng, nhiều gia đình Việt biết đến và yêu thích khi sử dụng, đạt được nhiều giải thưởng ghi nhận, vinh danh và đặc biệt hơn cả nhắc đến khăn là nhắc đến Poêmy đó sự thành công lớn nhất cho tập thể công ty cổ phần quốc tế VAG.

Danh mục tin tức

Từ khóa