Poêmy Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan 2022


Có thể là hình ảnh về 17 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Chiều ngày 17/11 vừa qua Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và các cấp lãnh đạo Bộ Công Thương đã kết hợp cùng Tập đoàn Central Group chính thức khai mạc “Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan 2022” Chương trình là cơ hội xúc tiến quảng bá, giao thương những nhãn hàng tiêu biểu mang thương hiệu Việt Nam đến với thị trường Thái Lan, đây vừa là cơ hội thúc đẩy phát triển vừa là thách thức giữa sản phẩm Việt tại thị trường nước ngoài.
 

Poêmy tự hào là một trong những nhãn hàng tiêu biểu đại diện cho nhãn hàng Việt đến với các tập đoàn, các nhà phân phối lớn tại thị trường nước bạn.
 

Nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao về thương hiệu, chất lượng sản phẩm đây chắc chắn sẽ là động lực to lớn để Poêmy có thêm nhiều sáng tạo, không ngừng phát triển, đưa thương hiệu Việt ngày một tiến xa hơn khẳng định chất lượng và tên tuổi trên những thị trường khó tính nhất.

Trân trọng và biết ơn đến sự quan tâm của Đảng và Nhà nước cũng như sự quan tâm đến từ các đối tác, tập đoàn và nhà phân phối tại Thái Lan đánh giá cao sản phẩm Poêmy tại triển lãm ngay trong ngày đầu tiên khai mạc triển lãm và giới thiệu sản phẩm.

Poêmy khẳng định thương hiệu Việt.

Danh mục tin tức

Từ khóa