Tại sao bạn nên sử dụng khăn mặt hàn quốc?

Khăn mặt Hàn quốc là một sản phẩm thiết yếu của con người và được sử dụng hàng ngày. Nó là một sản phẩm tuyệt vời giúp bạn loại bỏ và làm sạch bụi bẩn, bã nhờn trên mặt một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn khi bạn chỉ sử dụng chỉ nước hoặc tay khi làm sạch khuôn mặt.

Nếu bạn chưa biết những đặc điểm hay công dụng của khăn lau mặt cao cấp hàn quốc phù hợp với mình thì có thể tham khảo những điều sau đây nha!

1. TÁC DỤNG CỦA KHĂN MẶT HÀN QUỐC

khăn mặt hàn quốc

Với thiết kế nhỏ gọn, chất liệu 100% cotton tự nhiên, mẫu mã màu sắc đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi. Là một sản phẩm sử dụng hàng ngày không thể thiếu và thuận tiện mang theo bên người khi bạn đi ra ngoài. 

Khăn mặt hàn quốc không chỉ làm sạch da mà còn có tác dụng tẩy các tế bào chết trên da cho người sử dụng. Giúp làm sạch ra, làm sáng da đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái sảng khoái khi sử dụng.

Không chỉ làm sạch da trên mặt mà khăn mặt hàn quốc còn có nhiều công dụng hữu ích khác giúp mọi người có thể làm mọi thứ dễ dàng hơn.

2. NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN KHĂN LAU MẶT

Khăn lau mặt là sản phẩm được mọi người sử dụng hàng ngày và sử dụng trực tiếp lên da mặt. Chính vì vậy khi lựa chọn khăn lau mặt cao cấp hàn quốc lau mặt cần chú ý:

Nên chọn sản phẩm có nhãn hiệu uy tín, chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng tránh chọn nhầm các sản phẩm kém chất lượng không an toàn.

Chọn khăn có độ dày phù hợp, có độ hút tốt hơn để đảm bảo chất lượng khi sử dụng. Tránh chọn loại khăn lau mặt hàn quốc quá dày thấm nhiều nước và lâu hơn sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn hình thành.

Nên chọn các loại khăn được sản xuất 100% từ cotton, khăn sợi tre,.. để có độ mềm mượt và thấm hút tốt để thể bảo vệ làn da.

Tham khảo thêm sản phẩm: mặt mặt microfiber cao cấp 

3. ĐẶC ĐIỂM & TÁC DỤNG CỦA KHĂN LAU MẶT

khăn mặt hàn quốc

3.1 CHẤT LIỆU  

Khăn lau mặt hàn quốc được sử dụng từ 100% cotton. Tuy nhiên có nhiều loại chất cotton khác nhau và tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng của cá nhân. 

Nhưng hầu hết mọi người thường sử dụng loại 100% bông cotton và không pha thêm bất kì thành phần nào khác. Nó có khả năng chống mốc và mục và có khả năng thấm hút nhanh giúp bảo vệ và an toàn cho da. Tránh đau rát và khó chịu khi sử dụng.

Ngoài ra, còn được sản xuất từ sợi tre tự nhiên thân thiện với môi trường rất phù hợp cho trẻ em. Có khả năng kháng khuẩn hơn và đem lại cảm giác mềm mịn cho làn da nhạy cảm và có độ thấm hút cao hơn.

3.2 HÌNH DÁNG - KÍCH THƯỚC - MÀU SẮC

Hầu hết các loại khăn lau mặt cao cấp hàn quốc được thiết kế nhỏ gọn. Thông thường có kích thước 30x50cm dễ dàng sử dụng và tiện lợi khi bạn đi ra ngoài. 

Mẫu mã và màu sắc đa dạng cho người mua thoải mái lựa chọn khi mua phù hợp với mục đích tiêu dùng.

Nhiều mã thiết kế riêng cho trẻ em sẽ nổi bật và có kích thước bé hơn phù hợp cho bé. 

3.3 CÁCH SỬ DỤNG

Làm sạch khăn qua nước trước khi cho lên mặt. Khăn có công dụng làm sạch bụi bẩn và bã nhờn trên mặt vì vậy nên sử dụng nhẹ nhàng tránh làm tổn thương tới da mặt. Tránh tác động mạnh sẽ gây đau rát và đau.

Ngâm vào nước ấm để có thể tẩy các tế bào chết trên da. Và cố định trên mặt cho cảm giác thoải mái.

3.4 CÁCH BẢO QUẢN

khăn mặt hàn quốc

Tham khảo thêm sản phẩm: áo khoác tắm nữ tại website: poemy.com.vn

Vì sử dụng thường xuyên, nên để tránh các bệnh về da thì bạn nên vệ sinh khăn ít nhất 1 tuần 1 lần. Bạn có thể ngâm trong nước ấm hay nước muối pha loãng để có thể sát khuẩn và loại bỏ các vi khuẩn bám trong khăn.

Bạn nên chỉ sử dụng khăn mặt tối đa 3-4 tháng và nên thay chiếc khăn khác để đảm bảo an toàn vệ sinh.

Không nên dùng chung khăn mặt với người khác để tránh nguy cơ lênh nhiễm các bệnh truyền nhiễm.

Không sử dụng khăn mặt với mục đích khác, mỗi loại khăn nên có một chức năng lau riêng để đảm bảo an toàn sức khỏe hơn. 

Không giặt chung với các loại quần áo khác, nên giặt riêng các loại khăn mặt với nhau. Nên phơi ở nơi thoáng mát, không phơi nơi ẩm ướt sẽ làm khăn ẩm mốc và có mùi hôi.

Trên đây là những thông tin cơ bản và hữu ích về khăn mặt cao cấp hàn quốc mà có thể các bạn chưa biết. Để chọn cho mình được chiếc khăn mặt hàn quốc phù hợp với yêu cầu và sở thích của bản thân thì hãy đến với Poêmy do công ty CP Quốc tế VAG sản xuất và phân phối. Đảm bảo chất lượng lành tính, sản xuất từ 100% sợi cotton uy tín, chất lượng. Đem lại cảm giác thoải mái cũng như dễ chịu cho khách hàng sử dụng. 

Nếu bạn quan tâm và muốn trải nghiệm Khăn Poêmy, hãy gọi cho chúng tôi qua hotline: 1800 969679 để được hỗ trợ MIỄN PHÍ.

Danh mục tin tức

Từ khóa