Tại sao nên lựa chọn thương hiệu khăn tắm cao cấp?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu khăn tắm khác nhau, tuy nhiên thương hiệu khăn tắm cao cấp vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Vậy, tại sao nên lựa chọn khăn tắm cao cấp? Đâu là thương hiệu khăn cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay? Nếu bạn quan tâm, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

TẠI SAO NÊN CHỌN THƯƠNG HIỆU KHĂN CAO CẤP?

Cho dù trên thị trường xuất hiện hàng loạt các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau thì những thương hiệu khăn tắm cao cấp vẫn luôn chiếm một vị thế vững chắc và là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ ra lý do tại sao bạn nên lựa chọn khăn tắm cao cấp. Mời bạn tham khảo.

thương hiệu khăn tắm cao cấp

CHẤT LIỆU ĐẢM BẢO

Các thương hiệu khăn tắm cao cấp luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chính vì thế, chất liệu mà các thương hiệu này lựa chọn đều rất lành tính và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với những thương hiệu khăn cao cấp, họ sẽ ưu tiên sử dụng những chất liệu tự nhiên như cotton, sợi tre, sợi modal,... đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Nhât là những chiếc khăn tắm microfiber, chúng là loại chất liệu vô cùng cao cấp.

TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI

Nhờ sản xuất từ chất liệu tự nhiên chất lượng cao, các sản phẩm đến từ các thương hiệu khăn tắm cao cấp luôn sở hữu những tính năng nổi trội. Trong đó, bề mặt siêu êm ái, siêu mềm mịn của các loại khăn cao cấp luôn được người tiêu dùng đánh giá cao.

Không những thế, sản phẩm đến từ thương hiệu cao cấp cũng sở hữu tính năng thấm nước vô cùng tốt, có thể thấm lượng nước lớn trong thời gian vô cùng ngắn. Bên cạnh đó, tính năng kháng khuẩn cũng là một điểm cộng lớn cho các loại khăn đến từ thương hiệu cao cấp này.

thương hiệu khăn tắm cao cấp

AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Sức khỏe khách hàng luôn là tiêu chí mà các thương hiệu khăn tắm cao cấp hướng đến. Chính vì vậy, quy trình sản xuất khăn sẽ được thực hiện trong dây chuyền khép kín, đồng thời các sản phẩm khăn cao cấp đều được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường. Do đó, các sản phẩm đến từ thương hiệu cao cấp sẽ luôn được đảm bảo độ lành tính và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

POEMY - THƯƠNG HIỆU UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

Poêmy luôn là một trong những thương hiệu khăn tắm cao cấp được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại sao thương hiệu Poêmy lại được ưa chuộng đến vậy? Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm lý do nhé.

LÝ DO BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA THƯƠNG HIỆU POEMY

Đầu tiên phải kể đến chính là chất liệu của sản phẩm. Khăn tắm Poêmy được cấu tạo từ chất liệu microfiber cao cấp. Chất liệu này luôn được đánh giá cao bởi đem lại cho khăn bề mặt siêu êm ái, siêu mềm mịn.

Cùng với đó khăn tắm cao cấp Poêmy sở hữu độ thấm hút vô cùng vượt trội, có thể thấm được một lượng nước lớn trong thời gian vô cùng ngắn. Khả năng này sẽ giúp quý khách lau đi những giọt nước còn đọng lại trên cơ thể một cách nhanh chóng, hạn chế tình trạng nhiễm lạnh.

thương hiệu khăn tắm cao cấp

Bên cạnh đó, khăn tắm cao cấp Poêmy còn sở hữu tính kháng khuẩn cao, tránh tình trạng khăn xuất hiện ẩm mốc, gây hại đến sức khỏe của quý khách.

Đặc biệt, các sản phẩm đến từ thương hiệu khăn tắm cao cấp Poêmy đã đạt chứng nhận TUV Châu Âu về độ an toàn và lành tính của màu nhuộm và sợi vải, hoàn toàn không gây kích ứng cho quý khách trong quá trình sử dụng.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ MUA KHĂN CAO CẤP POEMY

Khẳng định được thương hiệu và định vị cao cấp của mình, sản phẩm Poêmy đã và đang được bày bán trong các siêu thị hàng đầu như: Lotte, Aeon, TTTT XK M2, Bibomart, Kidsplaza,… Người tiêu dùng hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi tại các đơn vị này! 

Đến với Công ty Cổ phần Quốc tế VAG không chỉ cung cấp những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời mà chất lượng dịch vụ cũng vô cùng chuyên nghiệp, tận tâm từ việc tư vấn bán hàng, chuẩn bị sản phẩm cho đến khâu giao hàng.

Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm đến từ thương hiệu khăn tắm cao cấp Poêmy, hãy liên hệ với công ty VAG theo một trong các cách dưới đây để được tư vấn sớm nhất:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lô A2-CN1 Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Tel: 1800 969679
  • Email : info@vag.com.vn
>> Tham khảo: khăn lau mặt cao cấp tại Poemy

Danh mục tin tức

Từ khóa