Áo choàng tắm cao cấp giá tốt

Áo choàng tắm cao cấp giá tốt đã nổi tiếng và quá quen thuộc ở những khách sạn 5 sao hay resort nghỉ dưỡng. Vậy sản phẩm này có phù hợp khi sử dụng trong gia đình nhỏ hay không? Ưu điểm của chúng là gì và mức giá ra sao? Cùng Poêmy đi tìm câu trả lời cho bài toán khó này nhé.

1. Tại sao nên dùng áo choàng tắm thay vì khăn tắm?

Thông thường, sẽ có 2 cách thức để lau khô người sau khi tắm: Dùng khăn tắm hoặc áo choàng tắm. Nhưng vì sao áo choàng tắm cao cấp ngày càng được ưa chuộng đến vậy? Hiểu rõ ưu và nhược điểm của sản phẩm này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

1.1 Điểm vượt trội của áo choàng tắm cao cấp

Thứ nhất, không thể không nói đến việc phù hợp trong kích thước của áo choàng tắm cao cấp đối với người dùng so với khăn tắm. Bạn có đồng ý rằng khi dùng khăn tắm để lau người thì chắc chắn phần vai và cánh tay sẽ không được phủ kín. Nhưng, áo choàng tắm như một chiếc áo khoác ngoài hoàn toàn khắc phục được hạn chế này.

Công dụng của áo choàng tắm cao cấp không dừng lại ở đó, chúng còn giúp cơ thế được giữ ấm trong điều kiện thời tiết lạnh. Sản phẩm được các nhà nghiên cứu cho rằng, ta có thể mặc thay những chiếc áo khoác dày khó chịu khi mùa đông tới.

1.2 Hạn chế của loại áo choàng cao cấp

Áo choàng tắm nữ cao cấp sở hữu rất nhiều ưu điểm và công dụng nên luôn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng kỹ tính. Tuy nhiên, đi đôi với chất lượng đó là mức giá hơi nhỉnh hơn một chút so với những sản phẩm thông thường. Ngoài ra, việc làm sách áo cũng sẽ mất thời gian hơn khăn tắm có kích thước nhỏ.

2. Giá áo choàng tắm cao cấp là bao nhiêu?

Như tìm hiểu ở trên, có thể bạn đang băn khoăn, liệu giá của một chiếc áo choàng tắm cao cấp là bao nhiêu? Mua chúng để sử dụng có quá lãng phí không? 

Thị trường này được coi là một thị trường ngách với phân khúc khách hàng khá nhỏ. Giá thành của áo choàng phụ thuộc nhiều với các yếu tố khác nhau như: Thương hiệu sản phẩm, chất liệu và kích thước của áo. Theo khảo sát mức giá trung bình của một mẫu áo cao cấp rơi vào khoảng 600.000 - 700.000 đồng.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy mức giá 200.000 - 300.000 cho một bộ áo choàng tắm trên các sàn thương mại điện tử. Nhưng đừng vội so sánh, bởi trải nghiệm của bạn khi sử dụng sản phẩm cao cấp sẽ hoàn toàn khác. Hãy đầu tư một khoản phí nho nhỏ để nhận lấy cảm giác thoải mái, dễ chịu, giải tỏa căng thẳng sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi các bạn nhé.

3. Thương hiệu poemy - áo choàng tắm thương hiệu việt

Khăn Poemy được biết đến là một thương hiệu các loại khăn, vải, trong đó có áo choàng tắm cao cấp. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất đạt tiêu chuẩn tuyệt đối của châu Âu, mang lại cảm giác sang trọng cho người dùng. Với phiên bản đa dạng sắc màu: Đại đỏ, hoàng yến, ngọc trai và hoa oải hương, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn khi tìm hiểu mua hàng.

Khẳng định được thương hiệu và định vị cao cấp của mình, sản phẩm Poêmy đã và đang được bày bán trong các siêu thị hàng đầu như: Lotte, Aeon, TTTT XK M2, Bibomart, Kidsplaza,… Người tiêu dùng hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi tại các đơn vị này! 

Đến với Công ty Cổ phần Quốc tế VAG không chỉ cung cấp những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời mà chất lượng dịch vụ cũng vô cùng chuyên nghiệp, tận tâm từ việc tư vấn bán hàng, chuẩn bị sản phẩm cho đến khâu giao hàng.

Hy vọng bài viết này sẽ như một cẩm nang nhỏ giúp bạn lựa chọn áo choàng tắm cao cấp phù hợp với bản thân và gia đình. Nếu bạn cần thêm thông tin hay hỗ trợ nào khác.

3.1 Thông tin liên hệ- Poemy

  • Địa chỉ: Lô A2 - CN1- khu công nghiệp Từ Liêm, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1800 969679
  • Email: info@vag.com.vn
 

Danh mục tin tức

Từ khóa