Các loại áo choàng tắm được ưa chuộng

Ngày nay, nhu cầu sử dụng các loại áo choàng tắm thay thế khăn tắm thông thường ngày càng phổ biến. Với thị trường tiềm năng như vậy, không ít doanh nghiệp đã và đang phát triển, mở rộng kinh doanh trong lĩnh vực này. Dưới đây là một vài thông tin hữu ích về sản phẩm này.

MẸO CẦN BIẾT ĐỂ BẢO QUẢN ÁO CHOÀNG TẮM

áo choàng tắm được biết đến với nhiều công dụng ưu việt. Chúng giúp cơ thể được khô ráo, đồng thời được giữ ấm. Ngoài ra, bạn sẽ cảm thấy thư thái và thoải mái khi sử dụng áo choàng tắm. Thông thường, ứng với mỗi nhu cầu khác nhau của khách hàng sẽ cho ra một sản phẩm áo choàng tắm riêng. 

Tất nhiên, để có thể phát huy tốt nhất công dụng của sản phẩm, bạn cần lưu ý các mẹo bảo quản sau đây:

  • Không nên sử dụng nước tẩy rửa với độ PH cao, điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ của áo;
  • Thay vì treo áo để phơi bạn nên gấp ngang qua móc để giúp áo giữ dáng được lâu hơn;
  • Đối với sản phẩm có màu trắng hoặc sáng, bạn nên để chế độ giặt riêng hoặc cho vào túi giặt để tránh ảnh hưởng bởi những trang phục có màu đậm;
  • Nghiêm cấm tuyệt đối việc làm khô áo nhanh chóng bằng nhiệt năng từ bàn là điện, việc làm này sẽ làm hư tổn các sợi vải của áo
  • Cũng giống những loại trang phục khác, việc phơi ở nơi thoáng gió, không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ giúp sợi vải được bền đẹp và không bị phai màu.

MẪU MÃ ÁO CHOÀNG TẮM ĐA DẠNG THỊNH HÀNH

Rất khó để liệt kê hết các loại áo choàng tắm, bởi mỗi loại sẽ có một điểm để phân biệt riêng. Chúng tôi giới thiệu đến quý khách 3 mẫu áo choàng tắm đang hot nhất hiện nay, được nhiều người tin dùng.

KHĂN CHOÀNG TẮM SỢ MICROFIBER MỀM MẠI

Với điểm nổi trội là chất liệu Microfiber mềm mịn và êm ái. Hơn thế nữa, vải không bị sổ sợi, lông tơ theo thời gian. Không vì thế mà công dụng thấm hút nước của áo bị giảm đi. Phải công nhận rằng khả năng hút nước thông qua khe hở nhỏ đan xen giữa các sợi vải của mẫu áo này cực nhanh, gấp 7 lần trọng lượng riêng của nó.

ÁO SỢI VÀI TỔ ONG THOÁNG MÁT

Loại áo choàng tắm này có độ sáng nhẹ. Nhờ cấu tạo đường vải như những tổ ong được xếp lại nên chúng có độ thấm hút tốt, bền đẹp. Thông thường trọng lượng chiếc áo sẽ nhỏ hơn các loại áo choàng tắm khác.

ÁO SỢI COTTON CHOÀNG

Chất liệu chủ yếu làm nên một chiếc áo choàng tắm này là cotton. Tất nhiên, mẫu mã này có khả năng thất nước tốt, mềm mịn nhưng dễ xù lông và độ bền không cao. Người dùng khi sử dụng loại áo choàng tắm này cần cực kỳ chú ý đến việc bảo quản và vệ sinh. 

Mẫu áo choàng tắm Microfiber kể trên là một trong các loại áo choàng tắm đang hot đến từ thương hiệu Poêmy. Đây là thương hiệu được phát triển và nhân rộng bởi Công ty cổ phần quốc tế VAG. Chúng tôi tự tin khẳng định rằng, những sản phẩm của Poêmy luôn có chất lượng vượt trội, đạt tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu. Chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng khi lựa chọn sử dụng mẫu áo choàng tắm này. 

Khẳng định được thương hiệu và định vị cao cấp của mình, sản phẩm Poêmy đã và đang được bày bán trong các siêu thị hàng đầu như: Lotte, Aeon, TTTT XK M2, Bibomart, Kidsplaza,… Người tiêu dùng hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi tại các đơn vị này! 

Đến với Công ty Cổ phần Quốc tế VAG không chỉ cung cấp những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời mà chất lượng dịch vụ cũng vô cùng chuyên nghiệp, tận tâm từ việc tư vấn bán hàng, chuẩn bị sản phẩm cho đến khâu giao hàng.

Mong rằng bạn đã lựa chọn được sản phẩm ưng ý trong các loại áo choàng tắm nêu trên. Nếu bạn cần thêm thông tin hay hỗ trợ nào khác, hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới này nhé !

THÔNG TIN LIÊN HỆ - VAG

  • Địa chỉ: Lô A2 - CN1- khu công nghiệp Từ Liêm, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1800 969679
  • Email: info@vag.com.vn

 

==> Tham Khảo: Mua bao nhiêu khăn tắm cho trẻ sơ sinh là đủ

Danh mục tin tức

Từ khóa