Bí quyết chọn quà tặng khách hàng độc đáo, bất ngờ

Nên tặng quà tri ân khách hàng vào dịp nào trong năm? Đâu là món quà tặng khách hàng độc đáo, đem lại cho người nhận trải nghiệm tuyệt vời nhất? Để giúp bạn giải quyết vấn đề nan giải này, ngay sau đây Poêmy sẽ đưa ra gợi ý đảm bảo bạn tìm được món quà vừa ý với giá cả phải chăng nhất.  

TẶNG QUÀ TRI ÂN KHÁCH VÀO DỊP NÀO?

Nếu có ý định tặng quà tri ân khách hàng, bạn nhất định phải chú ý những dịp sau đây:

==> Xem Thêm: Bộ khăn quà tặng

  • Tết hoặc giáng sinh: Sau một năm cùng đồng hành thì tết hoặc giáng sinh là thời điểm thích hợp nhất để bạn tỏ lòng biết ơn với khách hàng. Đây cũng là cơ hội để nhắc họ nhớ và tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp bạn đang cung cấp.
  • Sinh nhật đối tác: Quà dành tặng khách hàng thân thiết nhân dịp này bạn có thể chọn như bánh kem, hoa, … Và vì mỗi năm chỉ có 1 lần duy nhất nên bạn có thể chọn quà tặng khách hàng độc đáo, giá trị nếu đó là vị khách Vip.
  • Nhân ngày khai trương: Với đối tác thì ngày này là ngày vô cùng trọng đại. Do đó, bạn hãy tận dụng cơ hội này để vừa thể hiện sự tri ân vừa quảng cáo, tiếp thị tăng doanh số bán hàng.
  • Ngày 8/3, 20/10: Với đối tác là nữ thì bạn nhất định đừng bỏ lỡ 2 ngày lễ này. Việc tặng quà 2 ngày này vừa là minh chứng cho sự tỉ mỉ, chu đáo của bạn đồng thời giúp khách hiểu rõ bạn đánh giá cao tầm quan trọng của họ như thế nào.
Lựa chọn những dịp lễ để tặng quà thể hiện sự khéo léo và tinh tế của doanh nghiệp, thể hiện được sự quan tâm và ghi điểm tuyệt đối trong mặt khách hàng hay đối tác.

GỢI Ý MÓN QUÀ TẶNG KHÁCH ĐỘC ĐÁO

Thông thường nếu muốn tặng quà tri ân đối tác, phần đa các doanh nghiệp đều sẽ chọn ly cốc sứ, bộ ấm trà, đồng hồ treo tường,… Do đó, những vật phẩm này trở nên quá quen thuộc, nhàm chán nên hiệu quả nhận về sẽ không cao.

Vậy đâu là món quà tặng khách hàng độc đáo nhất, có tính ứng dụng cao lại đảm bảo trang trọng, lịch sự? Hãy đến với Poêmy, vấn đề nan giải của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng. Sản phẩm của đơn vị với nhiều điểm cộng nổi bật đã được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng đối tác bởi:

  • Độc đáo: Khăn Poêmy là lựa chọn mới lạ, khiến khách hàng bất ngờ và kích thích sự tò mò, ham muốn dùng thử để khám phá sản phẩm. Đây là món quà mà ít có doanh nghiệp nào nghĩ ra được để đem đi biếu tặng. Hầu như họ chỉ biếu tặng các vật phẩm như rượu bia hay bánh kẹp, hoa quả,... Món quà cùa Poemy là lựa chọn thông minh mà các doanh nghiệp nên cân nhắc.
  • Mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người nhận: Khăn được làm từ sợi microfiber 100% vô cùng mềm mịn, độ bền cao, khả năng làm sạch và thấm hút xuất sắc;
  • Mẫu mã đẹp: Bên cạnh đó, sản phẩm của Poêmy còn được đánh giá cao ở màu sắc trang nhã, hoa văn tinh tế, đa dạng;
  • Nhận thiết kế theo yêu cầu: Nếu không ưng các mẫu có sẵn, quý khách có thể đặt thiết kế riêng theo yêu cầu như chọn màu sắc, kẻ sọc, thêu logo đối tác, hình ảnh,… ; Hoặc chúng tôi sẽ đề xuất giải pháp để bạn có được món quà độc, đẹp như ý;
  • Chi phí hợp lý: Hơn hết, các sản phẩm đơn vị có giá cả phải chăng. Đặc biệt, nếu bạn đặt đơn hàng số lượng lớn sẽ được chiết khấu cao kèm quà tặng giá trị;
  • Giao hàng đúng hẹn: Tới hẹn Poêmy cam kết giao hàng đúng số lượng, đúng mẫu, chuẩn chất lượng,… như thỏa thuận trong hợp đồng.

​​​​​​​

Bạn đang cần tìm món quà tặng khách hàng độc đáo, đem lại cho người nhận sự bất ngờ và trải nghiệm thú vị thì nhất định phải ghé ngay Poêmy. Chúng tôi cam kết giúp bạn có được phương án tối ưu toàn diện từ chất lượng, hình thức mới lạ của món quà tới hiệu quả thu về.

THÔNG TIN LIÊN HỆ - POEMY

  • CÔNG TY CP QUỐC TẾ VAG
  • Văn phòng: Lô A2-CN1 Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội​​​​​​​
  • Tel : 1800 969679  ​​​​​​​
  • Email : info@vag.com.vn​​​​​​​​​​​​​​

Danh mục tin tức

Từ khóa

zalo