Tăng nhận dạng thương hiệu chỉ với bộ khăn quà tặng này ?

Khăn quà tặng cao cấp là một trong những sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn để làm quà tri ân, quà tặng đến những người thân yêu. Bộ khăn quà tặng có những ý nghĩa gì? Đâu là địa điểm mua khăn làm quà tặng uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. QUÀ TẶNG GIÚP TRUYỀN TẢI THÔNG ĐIỆP Ý NGHĨA

Nhiều người vẫn quan niệm rằng: Tặng khăn cho nhau rất dễ khiến mối quan hệ bị đổ vỡ, chia ly. Do đó, việc tặng khăn đối với nhiều người vẫn là một điều kiêng kỵ vì sợ những điều không may sẽ đến. Tuy nhiên, chọn khăn làm quà tặng lại mang nhiều ý nghĩa mà không phải ai cũng biết.

Khăn quà tặng là một vật dụng rất thiết thực trong cuộc sống hằng ngày. Lựa chọn khăn làm quà tặng chính là một hành động tinh tế, lãng mạn, là lời động viên tinh thần đầy ý nghĩa mà người tặng mang đến cho những người thân yêu.

Mua khăn làm quà tặng giúp truyền tải thông điệp ý nghĩa

Món quà mang thông điệp ý nghĩa cho doanh nghiệp

Không những thế, hiện nay nhiều doanh nghiệp còn lựa chọn khăn quà tặng cao cấp để làm quà tặng doanh nghiệp, thể hiện sự tri ân sâu sắc đến khách hàng, đối tác, nhân viên của công ty.

Không còn quá tin vào những quan niệm xưa cũ, càng ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn bộ khăn quà tặng để làm những món quà đặc biệt, chất chứa tình cảm cùng nhiều ý nghĩa lớn lao gửi đến những người thân yêu.

2. TRAO GỬI YÊU THƯƠNG ĐẾN NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tặng quà gì cho bà, cho mẹ, cho những người phụ nữ thân yêu bên cạnh mình thì khăn lụa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Những chiếc khăn lụa với đường nét tinh tế, hoa văn trang nhã chắc chắn sẽ để lại sự ấn tượng sâu sắc đến người nhận.

Lựa chọn khăn lụa làm quà tặng không chỉ mang ý nghĩa gắn kết tình cảm, mà còn thể hiện sự quý trọng, biết ơn sâu sắc đến công lao dạy dỗ, không quản khó khăn, mệt mỏi, của những người phụ nữ thân yêu.

3. GỢI Ý BỘ KHĂN QUÀ TẶNG ĐƯỢC YÊU THÍCH TẠI POÊMY

Poêmy là một thương hiệu khăn quà tặng cao cấp được phát triển bởi Công ty Cổ phần Quốc tế VAG. Thương hiệu Poêmy hiện sở hữu đa dạng các bộ khăn quà tặng được đông đảo khách hàng lựa chọn. Dưới đây là một số bộ khăn quà tặng được yêu thích tại Poêmy.

3.1 BỘ SẢN PHẨM: SET HẠNH PHÚC

Một trong những bộ khăn quà tặng best seller của Poêmy chính là Set Hạnh phúc. Đúng như tên gọi, lựa chọn set Hạnh phúc làm khăn quà tặng ngầm chứa đựng một ý nghĩa lớn lao- mong người nhận luôn vui vẻ, hạnh phúc đong đầy.

Gợi ý bộ khăn quà tặng được yêu thích tại Poêmy

Bộ khăn quà tặng được ưa chuộng tại poemy

Set khăn quà tặng Hạnh phúc bao gồm bao gồm 03 khăn tắm Poêmy sọc gân kích thước 48*95cm có xuất xứ hoàn toàn từ Việt Nam. Được làm từ chất liệu siêu vi sợi-Microfiber chất lượng cao, sở hữu những tính năng vượt trội như: kháng khuẩn tốt, thấm hút tốt, gọn nhẹ,... khăn Poêmy hứa hẹn sẽ đem lại những phút giây thư giãn tuyệt vời đến người sử dụng.

Với những đặc điểm ưu việt trên, set Hạnh phúc sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để gửi đến những người thương yêu.

3.2 BỘ SẢN PHẨM: SET NHƯ Ý

Set Như Ý được nhiều khách hàng lựa chọn làm khăn quà tặng gửi đến những người trân quý. Tên gọi set Như Ý chứa đựng một lời chúc thầm lặng, chúc người nhận luôn “Vạn sự như ý”, gặp những điều tốt đẹp, mọi sự thuận buồm xuôi gió.

Bộ khăn quà tặng Như Ý được đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ sở hữu những đặc điểm ưu việt sau:

  • Set Như Ý bao gồm: 01 khăn tắm đại Poêmy sọc gân kích thước 60*120cm; 01 khăn tắm trung Poêmy sọc gân kích thước 48*95 cm; 02 khăn mặt Poêmy sọc gân kích thước 29*45 cm
  • Chất liệu: Microfiber cao cấp, đạt tiêu chuẩn TUV của Châu Âu về độ an toàn của sợi vải và màu nhuộm.
  • Không sử dụng hóa chất nhuộm màu độc hại, an toàn tuyệt đối cho mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm.
  • Bề mặt siêu mềm mịn, mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.
  • Trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với các loại khăn khác có cùng kích thước.
  • Khả năng thấm hút nước tốt, hút trọng lượng nước gấp 7 lần trọng lượng riêng của khăn.
  • Khả năng thoát nước nhanh, giúp khăn luôn khô ráo, không để lại mùi hôi khó chịu.

Gợi ý bộ khăn quà tặng được yêu thích tại Poêmy-Set Như Ý

Gợi ý những mẫu qua khẳng định thương hiệu tinh tế

3.3 BỘ SẢN PHẨM: SET SUNG TÚC

Set khăn quà tặng Sung Túc cũng được nhiều khách hàng lựa chọn nhằm gửi những thông điệp tốt đẹp đến những người thân thương.

Set Sung Túc bao gồm 01 khăn thể thao Poêmy sọc gân kích thước 36*78cm và 03 khăn mặt Poêmy sọc gân kích thước 29*45 cm, được làm từ chất liệu Microfiber cao cấp, mang lại cảm giác siêu êm ái và mềm mịn.

Tất cả các sản phẩm trong bộ khăn quà tặng Sung túc đều không chứa hóa chất độc hại, không xù lông, bai sợi, an toàn tuyệt đối cho mọi làn da, đem lại trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

4. THÔNG ĐIỆP VGA MONG MUỐN TRUYỀN TẢI ĐẾN KHÁCH HÀNG

Trong cuộc đời này, điều hạnh phúc nhất đôi khi đến từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất. Lựa chọn khăn làm quà tặng, dù là hành động nhỏ nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa lớn lao. Bởi khăn quà tặng không chỉ là những vật phẩm bình thường trong cuộc sống, mà đó còn là sự quan tâm thầm lặng mà người tặng muốn gửi đến những người trân quý.

Khi mua bộ khăn quà tặng cao cấp Poêmy của công ty VAG, khách hàng không chỉ được đảm bảo về chất lượng của khăn, mà còn được đảm bảo về độ lành tính tuyệt đối, hoàn toàn không chứa hóa chất nhuộm màu độc hại mà khăn mang lại. Khăn Poêmy đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn TUV của Châu Âu về độ an toàn của sợi và màu nhuộm, do đó quý khách có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo bị kích ứng. 

Thông điệp VAG mong muốn truyền tải đến khách hàng

Thông điệp gửi tới quý khách hàng thân yêu

Bên cạnh đó, công ty VAG không chỉ cung cấp những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời mà chất lượng dịch vụ cũng vô cùng chuyên nghiệp, tận tâm từ việc tư vấn bán hàng, chuẩn bị sản phẩm cho đến khâu giao hàng.

Nếu quý khách quan tâm về khăn quà tặng cao cấp Poêmy, xin vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần Quốc tế VAG qua hotline 1800969679 hoặc đến trực tiếp địa chỉ văn phòng Lô A2-CN1 Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội để được tư vấn thêm.

Bài Viết Khác: Gợi ý những mẫu quà tặng doanh nghiệp cao cấp

Danh mục tin tức

Từ khóa