Mua bao nhiêu khăn tắm cho trẻ sơ sinh là đủ?

Nên mua bao nhiêu khăn tắm cho trẻ sơ sinh thì đủ? Đây quả thật là thắc mắc của không ít người làm cha mẹ, nhất là gia đình chuẩn bị sinh con đầu lòng. Thời điểm bé mới sinh được coi là khoảng thời gian nhạy cảm nhất. Để có được tư vấn chính xác nhất, bạn nên dành ra 2 phút tham khảo bài chia sẻ dưới đây nhé.

1. NHỮNG SAI LẦM KHI MẸ LỰA CHỌN KHĂN CHO BÉ?

Trước khi làm rõ được vấn đề nên mua bao nhiêu khăn tắm cho trẻ sơ sinh? các bà mẹ nên tránh những sai lầm dễ mắc phải dưới đây.

1.1 NGUỒN GỐC CỦA KHĂN TẮM KHÔNG RÕ RÀNG

Khi chi phí dành cho việc chăm bé không đảm bảo, nhất là trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, ba mẹ thường hạn chế tối đa khoản tiền chi tiêu. Nhiều mẹ đã mua những sản phẩm khăn tắm cho bé không rõ nguồn gốc, không có thương hiệu với giá thành rẻ. Đây là một sai lầm không đáng có, bởi những mẫu mã chất lượng chỉ có mức giá nhỉnh hơn một chút nhưng sẽ đem lại hiệu quả đáng kể.

1.2 CHẤT LIỆU KHĂN KHÔNG PHÙ HỢP VỚI BÉ

Nên lựa chọn số lượng trước khi mua khăn tắm cho trẻ sơ sinh? còn phụ thuộc vào chất liệu làm khăn có phù hợp hay không? Những mẫu mã khăn bắt mắt, nhiều màu sắc khiến các mẹ muốn chuẩn bị ngay cho con. Nhưng bạn không biết rằng, chất liệu làm nên sản phẩm mới là yếu tố chính cần phải quan tâm.

1.3 ĐÁNH ĐỒNG SUY NGHĨ KHI MUA KHĂN CHO BÉ

Qua khảo sát, có nhiều gia đình không coi trọng việc sử dụng loại khăn tắm phù hợp cho bé. Không ít mẹ dùng luôn chiếc khăn rửa mặt thường dùng để tắm và vệ sinh cá nhân cho trẻ. Suy nghĩ này là tương đối nguy hiểm, cơ thể bé sẽ dễ bị tổn thương hoặc mẩn ngứa do khăn không đảm bảo chất lượng gây nên.

2. SỐ LƯỢNG KHĂN TẮM CHO BÉ SƠ SINH BAO NHIÊU LÀ ĐỦ?

Khi đã khắc phục được những sai lầm nêu trên, các bố, các mẹ đã phần nào chuẩn bị hành trang vững chắc trong công cuộc sắm đồ cho bé. Vậy nên mua bao nhiêu khăn tắm cho trẻ sơ sinh? Câu trả lời phụ thuộc phần lớn vào thời điểm bé sinh, thời tiết, quãng thời gian gia đình sẽ sử dụng cho bé,...

Ví dụ, nên bạn dự sinh bé vào mùa hè, nóng ẩm, mưa rào, nắng, thì 3-4 khăn tắm là phù hợp. Các gia đình có thể thay và giặt khăn tắm thường xuyên sau mỗi lần vệ sinh cho bé. Vì thời tiết dễ chịu nên chỉ cần khoảng nửa ngày là có thể tái sử dụng lại khăn.

Tuy nhiên, nếu bé sinh vào khoảng tháng 11 - tháng 1 trong năm, thì số lượng khăn tắm cần chuẩn bị nhiều hơn. Thời tiết sẽ làm tốc độ khô của khăn lâu hơn. Ngoài ra, khí hậu nồm ẩm ở miền Bắc Việt Nam cũng ảnh hưởng để độ sạch sẽ của khăn. Chúng tôi khuyên các mẹ nên mua từ 7-10 khăn tắm cho bé. 

2.1 KHĂN TẮM CHO BÉ THƯƠNG HIỆU POEMY 

Hiểu rõ được tâm lý của các bậc làm cha mẹ, Poêmy luôn tận tình tư vấn nên mua bao nhiêu khăn tắm cho trẻ sơ sinh? Các dòng sản phẩm của chúng tôi luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng của TUV châu Âu. Chắc chắn, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng của gia đình khi chuẩn bị có em bé.

Khẳng định được thương hiệu và định vị cao cấp của mình, sản phẩm Poêmy đã và đang được bày bán trong các siêu thị hàng đầu như: Lotte, Aeon, TTTT XK M2, Bibomart, Kidsplaza,… Người tiêu dùng hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi tại các đơn vị này! 

Từ những phân tích trên, nên mua bao nhiêu khăn tắm cho trẻ sơ sinh còn phụ thuộc và nhu cầu của từng gia đình  Nếu bạn cần thêm thông tin hay hỗ trợ nào khác. Hãy nhấc máy lên liên hệ ngay cho POEMY bằng thông tin bên dưới để được biết thêm thông tin cho tiết nhé !

2.2 THÔNG TIN LIÊN HỆ - POEMY 

  • Địa chỉ: Lô A2 - CN1- khu công nghiệp Từ Liêm, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1800 969679
  • Email: info@vag.com.vn
 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa