Mách bạn: Chăm sóc làn môi vào mùa đông bằng khăn mặt

Vào mùa đông thời tiết hanh khô, môi rất dễ bị khô và nứt nẻ. Bằng một chiếc khăn mặt, bạn có rất nhiều cách khác nhau để chăm sóc làn môi mềm mại. Cùng Khăn Poêmy khám phá bí quyết chăm sóc môi bằng khăn mặt nhé.

Muối và khăn mặt

Đối với đôi môi chưa bị nứt nẻ nghiêm trọng bạn có thể dùng một lượng muối vừa đủ chà nhẹ lên môi, muối giúp làm sạch môi, có công dụng tẩy da chết, lấy đi những vết môi bị bong tróc. Nếu ngại dùng tay bạn có thể dùng khăn mặt hoặc bàn chải chà nhẹ lên vùng môi của mình. Sau đó nhớ rửa lại với nước để không bị mặn và xót nhé.

Sau khi vệ sinh môi xong, bạn lấy lượng vừa đủ vitamin E bôi lên bờ môi xinh xắn của mình, áp dụng mẹo làm đẹp môi này hằng ngày để giảm tình trạng khô môi nhé.

Khăn mặt + nước nóng

Trong trường hợp môi bạn quá khô, bạn lấy khăn mặt nhúng vào nước nóng, sau đó vắt khăn và đặt nhè nhẹ khăn ấm lên môi. Sau 6 - 8 lần chườm nóng, môi sẽ đỡ bị khô hơn. Dùng một lượng tương đương glyxerin hoặc vazơlin trộn với mật ong, dùng gạc thấm nhẹ lên môi. Làm liên tiếp trong 10 ngày bạn sẽ thấy môi đỡ nứt nẻ.

Chăm sóc sức khỏe, làm đẹp mỗi ngày bằng khăn Poêmy

 

Với gần 10 năm hình thành và phát triển VAG đã thành công khi đưa ra thị trường dòng sản phẩm khăn Poemy được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và có những phản hổi tích cực từ thị trường.

Các sản phẩm của VAG gồm có khăn mặt Poêmy, khăn tắm Poêmy, khăn khách sạn Poêmy, khăn Spa, khăn thể thao, khăn cho bé yêu, áo choàng tắm, khăn choàng tắm cho bé, khăn quà tặng…

Sự khác biệt của khăn tắm Poêmy với các dòng khăn có cùng phân khúc trên thị trường là ở chất liệu sản xuất. Các sản phẩm khăn Poêmy nói chung vầ khăn tắm nói riêng đều được sản xuất bằng chất liệu cao cấp – sợi siêu vi mảnh với công nghệ dệt khăn tiến tiến nhất trên thế giới.

Chính vì thế khăn tắm Poêmy luôn mang lại cho người dùng những cung bậc cảm xúc khác nhau. Sự êm ái, mềm mịn của chất liệu siêu vi mảnh giúp người dùng như được massage tại Spa. Từng sợi vải len lỏi vào lớp da lấy đi những bụi bẩn và lớp tế bào da chết mang lại sự sạch sẽ, an toàn cho người dùng.

Được làm từ chất liệu cao cấp nên khăn mặt Poêmy có khả năng thấm hút tốt, nhanh khô và gọn nhẹ. Đặc biệt chất lượng của khăn Poêmy đạt tiêu chuẩn châu Âu TUV STANDARD – tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất thế giới trong ngành dệt may. Sản phẩm không bị sổ lông, sổ sợi, an toàn cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm, làn da của trẻ sơ sinh...

Nếu bạn quan tâm và muốn trải nghiệm Khăn Poêmy, hãy gọi cho chúng tôi qua hotline: 1800 969679 để được hỗ trợ MIỄN PHÍ.

>> Tham khảo: Khăn lau mồ hôi thể thao

Danh mục tin tức

Từ khóa