Những điều cần lưu ý khi lựa chọn khăn cho phòng tập gym

Tập Gym không chỉ tốt cho sức khỏe, giúp giữ vóc dáng mà còn là một cách giải tỏa, giảm stress rất tốt hiện nay. Những vật dụng quan trọng như khăn tập Gym thì không phải ai cũng biết cách chọn đúng nhất để đem lại cảm giác thoải mái khi tập luyện. Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây từ Poemy để nắm được tiêu chí chọn khăn đúng cách, các loại khăn tốt và địa chỉ mua khăn tập Gym chất lượng hiện nay. 

1. Những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn khăn tập gym

Lựa chọn được chiếc khăn tập gym cao cấp sẽ mang lại nhiều lợi ích đến sức khỏe của quý khách. Khăn tập Gym tốt và chất lượng phải đảm bảo được những tiêu chí sau đây:

1.1 Khả năng thấm hút nước, thấm mồ hôi

Khăn tập thể thao

Khăn tập Gym cần thấm hút mồ hôi tốt

Lúc tập gym, cơ thể bạn sẽ tiết ra rất nhiều mồ hôi, do đó, yếu tố đầu tiên cần quan tâm chính là khả năng thấm hút mồ hôi của khăn tập gym.

Một chiếc khăn tập gym cao cấp có khả năng thấm hút tốt sẽ giúp cơ thể bạn luôn khô thoáng. Hạn chế tình trạng mồ hôi tích tụ trong lỗ chân lông quá lâu sẽ gây nên các bệnh ngoài da không mong muốn.

Bạn hãy ưu tiên lựa chọn khăn tập gym với chất liệu có nguồn gốc tự nhiên như sợi cotton, sợi hữu cơ, sợi tre, gỗ sồi, tencel gỗ tổng hợp hoặc chất liệu microfiber bởi các loại chất liệu trên có kết cấu mềm mại và độ hút ẩm vô cùng tốt, sẽ đem lại trải nghiệm tốt nhất cho quý khách khi sử dụng.

1.2 Khả năng chống ẩm mốc của khăn lau mồ hôi tập gym

Khăn lau mồ hôi thể thao

Khăn lau mồ hôi thể thao

Việc dùng khăn để lau mồ hôi của người tập, mồ hôi chứa nhiều muối nên khiến khăn rất hay bị ẩm mốc. Bởi vậy bạn nên yêu cầu Nhà cung cấp giải thích về khả năng chống ẩm mốc của chiếc khăn (phụ thuộc vào chất liệu của khăn).

Một chiếc khăn tập gym cao cấp với khả năng chống ẩm mốc tốt sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi đi tập gym.

Quý khách hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc khăn tập gym được làm từ các loại sợi như sợi tre (bamboo), sợi microfiber, … vì chúng có khả năng kháng khuẩn cao, cùng khả năng bay hơi nước tốt, giúp khăn luôn ở trong trạng thái khô thoáng và sạch sẽ.

1.3 Màu sắc của khăn tập gym

Quý khách có thể lựa chọn màu sắc khăn tập gym tùy theo sở thích cá nhân. Tuy nhiên, để hạn chế đến mức tối đa tình trạng làn da bị kích ứng với các thành phần hóa chất nhuộm màu độc hại, quý khách nên ưu tiên lựa chọn những gam màu trung tính như trắng, tan, be. Với các màu kể trên, quý khách có thể vừa yên tâm khi sử dụng, vừa có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng khăn.

Poemy - Tiêu chí để chọn được khăn tập Gym chất lượng tốt nhất

Chọn màu khăn tập Gym tùy theo sở thích cá nhân

1.4 Độ bền của khăn tập gym

Để khăn có thể sử dụng được lâu thì quý khách hãy ưu tiên lựa chọn những dòng khăn tập gym cao cấp, làm từ chất liệu chất lượng cao và đến từ các thương hiệu uy tín. Những chiếc khăn tập gym có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng sẽ hạn chế tình trạng bai sợi, xù lông khi sử dụng.

1.5 Các kích thước và trọng lượng của khăn tập gym

Để lựa chọn được kích cỡ và trọng lượng khăn tập gym phù hợp, cần phải dựa vào thời gian tập cũng như xem xét đặc tính ra mồ hôi của cơ thể.

Khăn tập gym cao cấp

Những chiếc khăn mỏng, tuy có trọng lượng nhẹ nhưng lại rất dễ rách. Trong khi đó những chiếc khăn tập gym quá dày lại khiến bạn cảm thấy bí bách, khó chịu. Do đó, chiếc khăn lau mồ hôi tập gym có độ dày cùng kích thước vừa phải sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho những buổi tập của quý khách.

Thông thường các phòng tập gym sử dụng các loại khăn có kích cỡ: 35x75 cm, 40x80 cm và khăn tắm 70x140 cm

1.6 Độ dài sợi quyết định độ mềm mại

Khăn lau có sợi lông bề mặt càng dài thì càng mềm mịn, nhẹ nhàng và khả năng thấm hút cũng tốt hơn. Nhưng với khăn dành cho thể thao không cần sợi quá dài, sợi lông vừa đủ để thấm hút tốt, không quá bám bụi, cũng không sinh khuẩn, giặt phơi dễ dàng và nhanh khô hơn.

Poemy - Tiêu chí để chọn được khăn tập Gym chất lượng tốt nhất

Khăn với sợi lông dài mềm mịn, thấm hút tốt

2. Một số loại khăn tập gym tốt nhất cho bạn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khăn tập Gym cao cấp khác nhau với các lời quảng cáo về rất nhiều chức năng khác nhau. Dưới đây là một số loại khăn bán chạy nhất và được nhiều người tập Gym gợi ý:

2.1 Khăn làm mát tức thì cho người mới tập gym

Khăn làm mát (làm lạnh) dành cho dân tập gym và thể thao là loại khăn rất được ưa chuộng để giảm nhiệt. Khăn không những giúp hạ nhiệt, duy trì cảm giác mát mẻ mà còn giúp thấm hút mồ hôi trong quá trình luyện tập.

Khăn tập gym

Khăn lạnh tập Gym

Làm lạnh khăn tức thì chỉ bằng cách thấm ướt và vắt khô để không nhỏ giọt nước. Khăn có thể giữ lạnh lên đến vài giờ, gọn nhẹ dễ dàng quàng quanh cổ, đeo đầu hay cầm tay. Khăn thoáng khí và thấm hút tốt, thích hợp khi tập gym và đổ nhiều mồ hôi. Chọn lựa loại khăn từ thương hiệu uy tín với chất lượng cao khả năng thấm hút sẽ tốt hơn, kháng khuẩn, dễ vệ sinh với máy giặt đảm bảo sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng.

2.2 Khăn tập gym- khăn tập yoga siêu mềm

Khăn tập gym microfiber hoặc khăn tập từ chất liệu lông cừu siêu mềm với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, dày dặn. Chất liệu đạt độ bền cao, không ra lông hay xù vải, phai màu sau giặt, cực phù hợp cho người tập gym, tập yoga,... Khăn đa dạng kích thước, màu sắc, giúp người mua có nhiều sự lựa chọn hơn. Nhưng nên tìm nhà cung ứng đảm bảo vì trên thị trường hiện tại nhiều sản phẩm giá rẻ kém chất lượng.

Tham khảo loại khăn tắm microfiber sau khi tập gym thì sao nhỉ?

Poemy - Tiêu chí để chọn được khăn tập Gym chất lượng tốt nhất

Khăn tập Gym siêu mềm mịn

2.3 Khăn lau đầu, khăn lau mồ hôi

Khăn lau kích thước vừa đủ, không quá dày, không nặng, nhưng siêu thấm hút mồ hôi. Khăn thoáng khí, nhanh khô, sử dụng thoải mái, dễ chịu, không ướt đẫm nay cả khi đổ nhiều mồ hôi, không sinh khuẩn. Màu khăn nhuộm hiện đại, cao cấp và được nhuộm hoàn nguyên không phai. Là một sự lựa chọn hoàn hảo để lau mồ hôi, lau đầu khi đi tập gym.

Khăn tập gym cao cấp- Poemy

Khăn tập gym cao cấp- Poemy

3. Mua khăn đi tập gym ở đâu chất lượng giá rẻ

Mua khăn tập Gym nên ưu tiên lựa chọn mua ở những nơi đảm bảo, từ những thương hiệu lớn, rõ nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo chất lượng cũng như sức khỏe cho bản thân. Một số thương hiệu khăn tập Gym chúng tôi muốn chia sẻ, giúp quý khách lựa chọn được chiếc khăn tập gym phù hợp.

3.1 Khăn tập gym Poemy

Khăn đi tập gym đến từ thương hiệu Poemy là loại khăn cao cấp đạt tiêu chuẩn TUV Châu Âu được nghiên cứu và phát triển bởi công ty Công ty Cổ phần Quốc tế VAG.

Poemy - Tiêu chí để chọn được khăn tập Gym chất lượng tốt nhất

Khăn thể thao, tập Gym thương hiệu Poêmy

Khăn tập gym Poêmy được làm từ chất liệu Microfiber cao cấp, sang trọng và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • An toàn tuyệt đối: Không chứa hóa chất nhuộm màu độc hại, không xơ lông, sổ sợi.
  • Siêu mềm mịn: Đem lại sự thoải mái và nâng niu làn da người sử dụng. 
  • Siêu thấm hút: Khả năng thấm hút gấp 7 lần so với trọng lượng riêng của sợi.
  • Tính kháng khuẩn cao, nhanh khô: Góp phần đem đến sự an toàn và tiện lợi khi vệ sinh.
  • Trọng lượng nhẹ: khăn Poêmy có trọng lượng nhẹ hơn nhiều những loại khăn có cùng kích thước khác.

3.2 Khăn đi tập gym Nam Phong

Công ty sản xuất khăn tập gym Nam Phong cung cấp khăn tập gym cao cấp, khăn thể thao với giá cực cạnh tranh. Khăn gym Nam Phong thấm hút mồ hôi chất lượng và phong phú về mẫu mã, màu sắc, kích thước giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Khăn sản xuất từ chất liệu cotton hay microfiber… đạt được độ bền cao, mềm mịn và chịu được tác động mạnh của người chơi thể thao. 

3.3 Khăn tập gym Mỵ Hương

Khăn bông Mỵ Nương là một trong những thương hiệu uy tín cung cấp khăn thể thao rất được dân chuyên ưa chuộng. Các sản phẩm với đầy đủ kích thước, màu sắc, nhận thiết kế, thêu dệt theo yêu cầu của khách hàng. Khăn lau mồ hôi tập gym với chất lượng cao, không bám bụi và thoáng khí, nhanh khô hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

3.4 Khăn tập thể thao Muses

Một đơn vị chuyên sản xuất khăn cho người chơi thể thao và tập gym không thể không nhắc đến là khăn bông Nữ thần MUSES. Khăn với kích cỡ chuẩn phòng Gym, làm hoàn toàn từ Microfiber cao cấp không ẩm mốc và thấm hút tốt, mềm mịn khi sử dụng.

3.5 Khăn đi tập gym Mollis

Khăn thể thao Mollis được sản xuất trong dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín từ dệt may tới thành phẩm, đạt chuẩn chất lượng Oeko - Tex standard 100 của Châu Âu. Khăn mềm mịn và khả năng thấm hút nước tốt, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng và hoàn toàn an toàn cho da.

3.6 Mua trên các sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki…

Mua khăn tập gym tại shopee

Mua khăn tập gym tại Shopee

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khăn tập Gym, khăn thể thao trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada hay Tiki… Sản phẩm trên đây đa dạng ở các mức giá khác nhau, phong phú về loại khăn, thiết kế, kích cỡ, màu sắc và chất liệu…. khách hàng có thể dễ dàng tìm và chọn mua sản phẩm với nhu cầu của mình.

Tuy nhiên, trên những sàn này sản phẩm tràn lan, không được đảm bảo hoàn toàn về chất lượng. Quý khách nên tìm hiểu và chọn mua hàng tại những nhà bán uy tín, shop Mall để có được sản phẩm tốt và an toàn cho sức khỏe.

Trên đây là những chia sẻ về cách chọn lựa sản phẩm khăn tập gym đúng cách. Mong rằng, quý khách đã có được những thông tin hữu ích cho mình và có được cho mình sản phẩm chất lượng hài lòng nhất. 

Bạn là nữ giới? Tham khảo ngay áo choàng tắm nữ selfie siêu đẹp nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ - POEMY

  • Địa chỉ: Lô A2 - CN1- khu công nghiệp Từ Liêm, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1800 969679
  • Email: info@vag.com.vn
  • Website: https://poemy.com.vn/

Danh mục tin tức

Từ khóa