Gợi ý quà tặng tri ân khách hàng ý nghĩa giá cả phù hợp

Làm thế nào để chọn được quà tặng khách hàng vừa ý nghĩa, độc đáo mà giá cả phải chăng? Trên thực tế có nhiều doanh nghiệp tiêu tốn khá nhiều tiền bạc lẫn công sức cho việc này nhưng hiệu quả thu được không như ý. Nếu bạn gặp khó khăn trong vấn đề này hãy tham khảo gợi ý quà tặng tri ân khách hàng qua bài viết sau đây.

==> Xem Thêm: Bộ khăn làm quà tặng tri ân khách hàng

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN QUÀ TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Trước khi tham khảo gợi ý quà tặng tri ân khách hàng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem để chọn được món quà đem lại hiệu quả tối ưu thì cần chú ý những gì. Dưới đây là 3 điểm bạn cần nhớ:

  • Công dụng: Trước tiên chúng ta phải chú trọng công dụng, chức năng của món quà. Bạn hãy xem món quà đó có thực sự cần thiết với đối tượng nhận quà hay không. Nếu nhận được những món quà thiết thực có thể khách hàng của bạn sẽ rất thích thú và ấn tượng về doanh nghiệp của bạn nhiều hơn.
  • Chi phí: Bạn phải nắm được ngân sách công ty cho phép trong khoảng nào. Nếu giá cả món quà trong mức cho phép thì quá tốt, nếu vượt quá mức thì nên cân nhắc kỹ. 
  • Giá trị: Món quà đó phải phù hợp với đối tượng nhận quà. Bởi nếu quá rẻ sẽ khiến khách cảm thấy họ không được tôn trọng. Nếu quá đắt thì ảnh hưởng tài chính của bạn. Hiện tại bây giờ có rất nhiều món quà với các mức giá khác nhau và cũng đem lại đến những giá trị nhất định cho người sử dụng.

GỢI Ý QUÀ TRI ÂN KHÁCH HÀNG TẠI VAG

Bạn đang cần tìm quà tặng cho khách hàng nhưng chưa chọn được giải pháp và đối tác uy tín? Mời bạn ghé ngay Công Ty VAG và tham khảo gợi ý quà tặng tri ân khách hàng của chúng tôi. Sản phẩm khăn lau Poêmy của đơn vị với nhiều ưu điểm nổi trội hiện được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi:

  • Về công dụng, khăn lau Poêmy được làm từ sợi microfiber 100% có khả năng làm sạch, thấm hút siêu tốt và độ bền cao;
  • Ngoài chất lượng thì hình thức bên ngoài dòng khăn này cũng rất ăn điểm, phù hợp với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau;
  • Đặc biệt nhất là giá cả của sản phẩm vô cùng phải chăng, đơn hàng càng lớn thì công ty chiết khấu càng cao kèm quà tặng hấp dẫn;
  • Poêmy giao hàng đúng hẹn, đúng số lượng, đúng mẫu như trong hợp đồng ký kết;
  • VAG nhận thiết kế và chèn, thêu logo, hình ảnh,…. theo đúng yêu cầu từng khách hàng, đảm bảo đẹp, sắc nét;
  • Sản phẩm Poemy còn rất đa dạng về chủng loại, kích thước và màu sắc. Có vô vàn sự lựa chọn cho quý khách khi đến với Poemy

Nếu bạn chưa có ý tưởng cũng đừng quá lo lắng. Đơn vị luôn có những sáng kiến, giải pháp nhằm tạo ra những món quà đẹp, độc, lạ để bạn thu được kết quả như ý.

Đây là món quà đem đến sự khác biệt nhất định, tạo dấu ấn không phai khi doanh nghiệp bạn mang đi biếu tặng. Bởi lẽ đang có rất ít doanh nghiệp tặng món quà này, hầu như họ sẽ tặng các món đồ truyền thống như hộp trà, bánh kẹo,... Vậy nên, để ghi điểm và tạo sự ghi nhớ, khác biệt hãy tặng bộ khăn Poêmy

Đây là món quà vô cùng thiết thực, đối tác/khách hàng có thể sử dụng hàng ngày và luôn ghi nhớ đến doanh nghiệp của bạn. Set khăn quà tặng của Poêmy với chất liệu cao cấp, tuyệt đối an toàn cho da và thích hợp với mọi đối tượng. Điều đặc biệt là set khăn quà tặng có thiết kế đóng gói đẹp mắt, sang trọng nên vô cùng phù hợp để đi biếu, tặng.

​​​​​​​

Như vậy tiêu chí để chọn quà tặng cũng như gợi ý quà tặng tri ân khách hàng ý nghĩa, giá cả phù hợp bài viết đã trình bày khá chi tiết. Nếu quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ Poêmy để được hỗ trợ 24/24. Đội ngũ nhân viên của đơn vị sẽ tư vấn giải pháp tốt nhất giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn thu được hiệu quả tối ưu nhất. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • CÔNG TY CP QUỐC TẾ VAG
  • Văn phòng: Lô A2-CN1 Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Tel : 1800 969679;  
  • Email : info@vag.com.vn​​​​​​​

Danh mục tin tức

Từ khóa

zalo