Khăn lau kính đa năng siêu sạch

Khăn lau kính vốn được coi là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Sản phẩm có vô vàn công dụng khác nhau, không chỉ riêng việc làm sạch kính. Vậy đặc điểm của khăn như thế nào? Sử dụng ra làm sao? Mua ở đâu tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ làm sáng tỏ băn khoăn này.

ĐẶC ĐIỂM CỦA KHĂN LAU KÍNH ĐA NĂNG

Có nhiều chất liệu cấu tạo nên một sản phẩm khăn lau kính, Microfiber cao cấp là một trong số đó.  Sợi này có kích thước nhỏ, đường kính chỉ bằng 1/100 sợi tóc. Khăn luôn có nhiều lỗ siêu nhỏ đan xen giữa các sợi vải. Do vậy, những chiếc khăn đa năng có bề mặt mềm mịn, khả năng thấm hút cao và dễ dàng khi giặt sạch.

Nhờ được cấu tạo như vậy, khăn lau kính đa năng kháng khuẩn rất tốt. Ngoài ra, chúng ít có sợi lông hay bụi vải thừa nên sức khỏe của người sử dụng sẽ không bị ảnh hưởng. Sợi bông mềm mịn giúp cho bề mặt lau không bị trầy xước, hư hỏng. Bạn có thể dễ dàng sử dụng khăn để lau các vết bẩn, vết ố trên kính, cách cửa, bếp điện từ, mặt bàn, cửa sổ,.... 

Sản phẩm có kích thước và màu sắc đa dạng, giúp bạn có thể lựa chọn để phù hợp với sở thích hay phong thủy gia đình. Điểm cộng cho dòng sản phẩm lau đa năng là việc sử dụng màu nhuộm an toàn với da tay và bền đẹp theo năm tháng. 

LAU KÍNH THÌ CẦN PHẢI DÙNG KHĂN NHƯ THẾ NÀO?

Dù đã biết về đặc điểm, công dụng của khăn lau kính, nhưng không ít người vẫn băn khoăn về cách sử dụng chúng. Hậu quả của việc dùng khăn sai cách sẽ làm giảm khả năng làm sạch của sản phẩm. Hơn thế nữa, chúng có thể gây hại cho bản thân và những người xung quanh. 

Trải qua thời gian dài nghiên cứu và khảo sát thị trường, chúng tôi gửi đến quý khách 5 mẹo nhỏ sau đây giúp nâng cao tác dụng của khăn lau chất lượng:

  • Việc giặt bằng tay hay giặt máy sẽ phụ thuộc và điều kiện của từng gia đình. Tất nhiên, nếu bạn có thời gian, giặt tay sẽ giúp kéo dài khả năng sử dụng của khăn;
  • Nghiêm cấm việc sử dụng máy sấy làm khô khăn, các sợi vải sẽ bị hư hại và mất đi tính năng của nó;
  • Trong trường hợp, khăn bị dính dầu mỡ hoặc vết bẩn khó làm sạch, vài giọt nước tẩy trung tính sẽ giúp loại bỏ chúng;
  • Nên phơi khăn ở nơi thoáng gió như ban công, hiên nhà, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời;
  • Giặt sạch khăn mỗi lần sau khi lau chùi để tránh vi khuẩn có môi trường phát triển và sinh sôi;
  • Việc sử dụng khăn để lau kính giúp chúng ta tiết kiệm cả về thời gian và sức lực. Tip nhỏ là bạn nên kết hợp khăn với các loại nước lau kính chuyên dụng, hiệu quả làm sách sẽ tăng lên gấp đôi.

NHÀ CUNG CẤP KHĂN LAU KÍNH CHẤT LƯỢNG

Poêmy tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm khăn lau kính với chất lượng tốt. Các mẫu mã của chúng tôi hầu hết đều có chất liệu Microfiber với ưu điểm vượt trội. Poêmy luôn đề cao về chất lượng sản phẩm cũng như mức độ hài lòng của khách hàng. Hơn 95% người dùng đều có phản hồi tích cực khi sử dụng khăn đa năng của công ty. Ngoài ra, chúng tôi có vô vàn chương trình khuyến mãi đi kèm khi khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn.

Khẳng định được thương hiệu và định vị cao cấp của mình, sản phẩm Poêmy đã và đang được bày bán trong các siêu thị hàng đầu như: Lotte, Aeon, TTTT XK M2, Bibomart, Kidsplaza,… Người tiêu dùng hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi tại các đơn vị này!

Trên đây là một số thông tin về khăn lau kính các loại nhà Poêmy. Nếu bạn cần thêm thông tin hay hỗ trợ nào khác, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 699679 hoặc website: https://poemy.com.vn/ 

==> Tham Khảo Thêm: Nên mua khăn lau bếp siêu thấm microfiber ở đâu 

Danh mục tin tức

Từ khóa