Khăn lau tay nhà bếp đa năng - Trợ thủ đắc lực cho nhà bếp

Khăn lau bếp đa năng là một vật dụng rất gần gũi và được sử dụng mỗi ngày. Lựa chọn được chiếc khăn lau bếp chuyên dụng chất lượng sẽ mang lại rất nhiều lợi ích. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn khăn lau bếp, đừng bỏ qua các thông tin hữu ích trong bài viết này nhé.

1. TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN KHĂN LAU TAY CHUYÊN DỤNG CHO NHÀ BẾP

Khăn lau bếp là một vật dụng rất quen thuộc và được sử dụng khá thường xuyên. Tuy nhiên, nhiều gia đình vẫn quan niệm rằng, khăn lau bếp chỉ cần chọn một loại bất kỳ là được. Điều này hoàn toàn không nên bởi khăn lau bếp cũng rất cần được chú trọng. Vậy lý do nên lựa chọn khăn lau bếp chuyên dụng cho nhà bếp là gì? 

Được thiết kế chuyên dụng cho nhà bếp, khăn lau bếp chuyên dụng sẽ giúp việc thấm hút dầu mỡ trở nên vô cùng dễ dàng mà không cần xà phòng. Không những thế, khăn lau bếp chuyên dụng còn có khả năng hút bám mạnh chất bẩn mà không tốn quá nhiều công sức kì cọ, chùi rửa, giúp nhà bếp của bạn luôn trong trạng thái sạch sẽ, gọn gàng.

 

Tại sao nên lựa chọn khăn lau tay chuyên dụng cho nhà bếp?

Lựa chọ khăn lau tay đa năng dùng trong bếp

Thêm vào đó, khăn lau bếp chuyên dụng được đánh giá cao bởi khả năng thấm hút nước và thoát nước vô cùng nhanh, tránh được tình trạng bị hôi nhớt, mủn mụn.

Đặc biệt, khăn lau bếp chuyên dụng được cấu tạo từ chất liệu chất lượng cao. Với đặc tính mềm mịn, khăn lau bếp có thể nhanh chóng lau đi mọi chất bẩn, giúp căn bếp luôn sáng bóng mà không làm trầy xước bề mặt.

2. KHĂN LAU BẾP ĐA NĂNG - SỰ LỰA CHỌN CHO CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI

Đôi khi việc lựa chọn từng loại khăn phù hợp với từng chức năng riêng trong nhà bếp như: lau bếp, lau chén bát,... khiến bạn đau đầu. Đừng lo lắng, bởi khăn lau bếp đa năng sẽ đáp ứng được tất cả những chức năng đó. Vậy điều khiến khăn lau bếp đa năng khác biệt với những loại khăn thông thường còn lại là gì?

Nếu như các loại khăn thông thường được cấu tạo từ các chất liệu kém chất lượng không có khả năng thấm nước thì khăn lau bếp đa năng được đánh giá cao bởi độ thấm hút cực tốt. Nhờ vậy, khăn lau bếp đa năng có thể dễ dàng lau đi các chất bẩn, các vết dầu mỡ bám trên bếp một cách dễ dàng.

Gợi ý một số sản phẩm khác của VAG:

Có bao nhiêu loại khăn lau bếp trên thị trường hiện nay

Dù tiếp xúc thường xuyên với các chất tẩy rửa ở phòng bếp, khăn lau bếp đa năng vẫn giữ được độ mềm mịn vốn có. Đây là một điểm cộng lớn của khăn lau bếp đa năng mà các loại khăn khác không sánh được. Bởi các loại khăn thông thường sau một thời gian sử dụng thì sẽ trở nên vô cùng thô ráp, dễ gây xước bề mặt bếp cũng như gây hại đến làn da quý khách. 

Bên cạnh đó, khăn lau bếp đa năng hiện được bày bán với rất nhiều mẫu mã với đa dạng màu sắc. Trong đó, khăn lau tay nhà bếp có móc treo là sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi sự tiện dụng mà nó đem lại.

3. ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT KHĂN LAU BẾP CHUYÊN DỤNG TẠI POÊMY

Có thể nói, khăn lau bếp là một sản phẩm dễ dàng tìm thấy bất kỳ đâu, dù là ở các quầy tạp hóa, chợ cho đến các siêu thị lớn. Với sự phủ sóng rộng khắp cùng với quá nhiều mẫu mã và thương hiệu khiến quý khách khó khăn hơn trong việc lựa chọn chiếc khăn lau bếp chất lượng. Một trong những thương hiệu khăn lau bếp chuyên dụng được đông đảo khách hàng lựa chọn chính là thương hiệu Poêmy. Chúng ta hãy cùng điểm qua những đặc điểm nổi bật của khăn lau bếp Poêmy nhé!

3.1 CHẤT LIỆU CHẤT LƯỢNG CAO

Các sản phẩm khăn lau bếp chuyên dụng của thương hiệu Poêmy đều được làm từ chất liệu Microfiber cao cấp và đạt chứng nhận TUV Châu Âu về độ an toàn của sợi và màu nhuộm. Sử dụng khăn lau bếp Poêmy, quý khách có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như độ an toàn, lành tính của sản phẩm.

Khăn Poêmy chất liệu chất lượng cao, an toàn cho mọi loại da

Kiểu dáng của khăn lau tay đa năng có bắt mắt hay không

3.2 SIÊU MỀM MỊN

Khăn lau bếp chuyên dụng Poêmy được đông đảo người tiêu dùng yêu thích bởi sở hữu bề mặt siêu mềm mịn. Nếu như các loại khăn khác sau một thời gian dài tiếp xúc với chất tẩy rửa sẽ dần trở nên khô ráp, thì khăn Poêmy luôn giữ được sự mềm mịn của mình, hoàn toàn không xổ lông hay đổ sợi trong quá trình sử dụng.

3.3 KHẢ NĂNG THẤM HÚT CỰC TỐT

Khăn lau bếp chuyên dụng Poêmy được đánh giá cao bởi khả năng thấm hút vô cùng tốt, giúp thấm hút mạnh mẽ các vết dầu mỡ mà không cần sử dụng xà phòng. Bên cạnh đó, khăn lau bếp Poêmy còn có thể lau đi các chất bẩn một cách dễ dàng, mang lại cho căn bếp của bạn một vẻ sáng bóng, sạch sẽ.

3.4 KHẢ NĂNG KHÁNG KHUẨN CAO

Khăn lau bếp thường được treo trong môi trường ẩm ướt, do đó khó có thể tránh được  tình trạng ẩm mốc. Khăn lau bếp đa năng Poêmy sở hữu khả năng thoát hơi nước vô cùng nhanh, cho dù được phơi trong điều kiện ẩm và thiếu ánh sáng. Nhờ khả năng ưu việt này, khăn Poêmy luôn giữ được trạng thái khô ráo và hạn chế tình trạng ẩm mốc và mùi hôi khó chịu.

4. MÁCH BẠN ĐỊA CHỈ MUA KHĂN LAU BẾP UY TÍN

Với sự tràn lan của các sản phẩm khăn lau bếp kém chất lượng trên thị trường, việc lựa chọn một địa chỉ cung cấp khăn lau bếp đa năng uy tín là rất quan trọng. Một trong những địa chỉ cung cấp khăn lau bếp được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn hiện nay chính là Công ty Cổ phần Quốc tế VAG với thương hiệu khăn Poêmy.

 

Mách bạn địa chỉ mua khăn lau bếp đa năng uy tín

Địa chỉ nào mua khăn lau bếp đa năng uy tín nhất hiện nay

Công ty VAG không chỉ cung cấp những sản phẩm khăn lau bếp chất lượng cao mà giá cả còn rất hợp lý và phải chăng. Bên cạnh đó, dịch vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp của công ty cũng được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Từ tư vấn bán hàng, chuẩn bị sản phẩm cho đến khâu giao hàng, tất cả đều được Công ty VAG hết sức chú trọng.

Nếu quý khách quan tâm về sản phẩm khăn lau bếp chuyên dụng Poêmy, xin vui lòng liên hệ với Công ty Cổ phần Quốc tế VAG qua hotline 1800969679 hoặc đến trực tiếp địa chỉ văn phòng Lô A2-CN1 Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội để được tư vấn MIỄN PHÍ.

Xem sản phẩm khác của chúng tôi: Khăn lau đa năng siêu thấm 

Danh mục tin tức

Từ khóa